Đi boot cao nên mặc gì để vừa sành điệu vừa thời trang

Đôi boots cao cổ là một item giày rất đa năng, giúp cô nàng nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của trang phục. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách mix and match phối đồ với boots cao cổ. Hãy cùng CITY89 tham khảo những gợi ý đi boots cao cổ nên mặc gì nhé!

Tìm hiểu thêm:

1. Boots cao cổ là gì?

Nếu nhìn vào giày sneaker năng động hay giày oxford điệu đà, bạn sẽ thấy không thể thiếu những đôi boots cao cổ trên kệ giày. Điểm khác biệt giữa boots cao cổ và các loại giày khác là chiều dài của nó qua mắt cá chân. Các kiểu boots cổ cao thường có chiều dài từ ngang bắp chân, dưới đầu gối, trên gối đến cao đến bắp đùi. Lý do boots cao cổ được ưa chuộng là không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông mà còn tạo thêm chiều cao cho người mặc, làm cho bộ trang phục trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

phối đồ với boot cổ cao nữ
phối đồ với boot cổ cao nữ

2. Lưu ý khi chọn boots cao cổ

2.1 Chất liệu

Các đôi giày với form dáng đứng và chất liệu cứng cáp luôn là những ưu điểm quan trọng của một đôi boots cổ cao. Vì vậy, để giữ được hình dáng của đôi giày và giúp chúng trông sang trọng hơn, bạn nên chọn các đôi boots được làm từ chất liệu da chất lượng cao.

2.2 Màu sắc

Để phối đồ dễ dàng và thời trang hơn với đôi boot cổ cao, bạn nên cân nhắc màu sắc của giày khi mua chúng. Màu đen và màu nâu gỗ là hai màu sắc dễ dàng phối đồ nhất với giày boot, vì vậy hãy lựa chọn một trong hai màu này để tránh phải đắn đo quá nhiều khi mix đồ với đôi giày của mình.

đi boots cao cổ nên mặc gì-1
đi boots cao cổ nên mặc gì-1

3. Đi boots cao nên mặc gì

3.1 Boots cao cổ nữ và chân váy ngắn

Phối đồ với boot cao cổ nữ và chân váy ngắn luôn là một phong cách hot và được các tín đồ thời trang yêu thích. Bạn có thể kết hợp với chân váy chữ A hoặc chân váy ôm để tôn vinh thêm vóc dáng của mình, đặc biệt là với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra, để hoàn thiện phong cách này, bạn có thể mix cùng áo hoodie hoặc áo len để tạo sự tươi trẻ và xinh đẹp.

đi boots cao cổ nên mặc gì
đi boots cao cổ nên mặc gì

3.2 Boots cổ cao và quần short

Nếu bạn là một cô gái cá tính không thích mặc váy, bạn có thể kết hợp đôi boot cùng quần short và áo khoác oversize để tôn lên vẻ đẹp xinh xắn, điệu đà của mình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn áo len mỏng hoặc áo dệt kim kết hợp với quần short để có một phong cách thời trang độc đáo.

3.3 Boots cổ cao với đầm ngắn hoặc áo rộng giấu quần

Cách phối đồ với boots cao cổ luôn được các tín đồ thời trang yêu thích bởi sự đơn giản và phù hợp với thời tiết. Đặc biệt, phong cách này rất thích hợp với những cô nàng bận rộn. Nếu bạn muốn thử phong cách này, bạn có thể diện vào những ngày se lạnh với váy len hay áo oversize. Phong cách giấu quần trẻ trung cũng rất phù hợp với cách phối đồ này.

3.4 Boots cổ cao và quần Jean

Cách phối đồ với boots cao cổ và quần Jean là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang vừa độc đáo lại nổi bật cùng với đôi boot. Nếu nàng muốn tôn lên vẻ đẹp của đôi chân thon dài, có thể kết hợp với áo ôm body đóng thùng giúp tạo điểm nhấn cho cơ thể và hack chiều cao tốt hơn.

phối đồ với boots cao cổ
phối đồ với boots cao cổ

3.5 Boots cổ cao và áo khoác dài

Một cách khác để phối đồ với boot cổ cao nữ mà các tín đồ làm đẹp yêu thích là kết hợp với áo khoác dài. Đây là một sự lựa chọn thời thượng và ăn ý, mang lại vẻ đẹp cá tính cho các cô nàng. Với phong cách này, nàng cũng không thể thiếu được chiếc quần short hoặc đầm ngắn giúp khoe đôi chân dài miên man của mình.

Cách phối đồ giày boot cổ cao
Cách phối đồ giày boot cổ cao

3.6 Boots cổ cao mix với áo len

Cách phối đồ giày boot cổ cao với áo len là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng hay cá tính. Với sự kết hợp này, bạn sẽ tự tin dạo phố, đi học hay đi chơi. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn giày boot màu nâu hoặc đen phù hợp.

3.7 Boots cổ cao với đồ công sở

Một gợi ý khác cho phối đồ công sở cùng boot cổ cao nữ là kết hợp với áo sơ mi và chân váy midi hoặc quần tây. Kiểu phối đồ này tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và trang trọng, nhưng vẫn rất thời trang và nữ tính. Nàng có thể chọn tông màu giống nhau cho boot và chân váy hoặc quần tây để tạo nên sự ăn ý và hài hòa cho trang phục.

phối đồ công sở cùng boot cổ cao nữ
phối đồ công sở cùng boot cổ cao nữ

3.8 Boots cao cổ và váy đuôi cá

Cách phối đồ này sẽ giúp nàng khéo léo khoe được đôi chân dài của mình. Váy đuôi cá kết hợp với đôi bốt cao quá đầu gối sẽ tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn và giúp bạn trông thật cuốn hút.

3.9 Boots cổ cao và áo bodysuit

Kết hợp giữa đôi bốt cao cổ và chiếc váy màu xanh tươi là một lựa chọn tuyệt vời để nàng tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài và thon gọn. Khi phối cùng áo ôm sát thân, nàng sẽ thể hiện được sự quyến rũ và năng động. Đây là một kiểu mix đồ thích hợp khi đi du lịch, dạo phố hay làm việc.

Trên đây là thông tin về đi boots cao cổ nên mặc gì. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được trang phục phù hợp với bản thân nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/di-bot-mac-gi-a29084.html