Cách kết nối Facebook với tivi, phát video từ Facebook lên tivi

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh các bài đăng hình ảnh, tin tức thì video cũng là nội dung được xem rất nhiều trên mạng xã hội này. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn xem video trên Facebook với kích thước màn hình tivi thì sao? Rất đơn giản, hãy tham khảo ngay cách kết nối và phát video Facebook lên tivi mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

1. Cách kết nối và phát video Facebook lên tivi đơn giản nhất

1.1. Với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS

Bạn có thể dùng iPhone, iPad hoặc Macbook của mình để phát video mà bạn nhìn thấy trên bảng feed hoặc tab video trên Facebook của mình lên TV với các bước sau:

Nếu sử dụng iOS phiên bản mới nhất, bạn có thể phải cấp cho ứng dụng Facebook quyền truy cập vào mạng cục bộ của mình để phát video. Khi đó, ứng dụng Facebook có thể nhìn thấy các thiết bị khác trên mạng của bạn, chẳng hạn như tivi.

Khi iPhone hỏi bạn có muốn cấp cho Facebook quyền truy cập vào mạng cục bộ của mình không, hãy nhấn vào OK. Bạn có thể phải nhấn vào biểu tượng một lần nữa trên video muốn xem.

1.2. Với các thiết bị khác

Cách kết nối Facebook với tivi, phát video từ Facebook lên tivi

Bạn có thể dùng thiết bị di động để phát video mà bạn nhìn thấy trên bảng feed hoặc tab video trên Facebook của mình lên TV với các bước sau (cách này áp dụng cho ứng dụng Facebook, Facebook Lite trên các thiết bị như laptop, smartphone, máy tính bảng chạy các hệ điều hành không phải iOS):

Lưu ý: Không phải TV thông minh nào cũng hỗ trợ phát video từ thiết bị di động nên bạn hãy tham khảo sách hướng dẫn sử dụng tivi để biết thiết bị của mình có hỗ trợ chức năng này không nhé!

2. Cách tải, cài đặt, đăng nhập Facebook trên tivi

Nhiều người khá tò mò về cách tải, cài đặt và đăng nhập ứng dụng Facebook trên smart tivi, Android tivi... như thế nào. Tuy nhiên, rất đáng tiếc, hiện nay ứng dụng này chưa hỗ trợ cho các thiết bị tivi nên nếu bạn muốn truy cập Facebook trên tivi thì chỉ có 2 cách là:

3. Những câu hỏi thường gặp về việc kết nối Facebook với tivi

3.1. Cách tải, cài đặt Facebook trên tivi LG như thế nào?

Trả lời: Rất đáng tiếc, hiện nay, Facebook vẫn chưa có ứng dụng riêng tương thích với tivi, vì vậy chúng ta không thể tải, cài đặt Facebook trên tivi LG được.

3.2. Cách kết nối Facebook với tivi LG như thế nào?

Trả lời: Bởi vì Facebook chưa hỗ trợ ứng dụng sử dụng trực tiếp trên tivi nên để kết nối Facebook tivi LG, cách dễ nhất là chúng ta thực hiện kết nối thông qua một thiết bị khác (smartphone, máy tính bảng, laptop...). Cách kết nối này bạn có thể tham khảo ở phần "Cách kết nối và phát video Facebook lên tivi đơn giản nhất" trong bài viết này. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Facebook bằng trình duyệt web (Internet browser) trên tivi, nhưng cách này được đánh giá là không quá tiện lợi trong quá trình sử dụng.

3.3. Cách phát video từ Facebook lên tivi LG như thế nào?

Trả lời: Để phát video từ Facebook lên tivi LG, chúng ta cũng cần thực hiện thông qua các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, laptop... Cách thức phát video từ Facebook trên tivi LG như thế nào bạn có thể tham khảo ở phần "Cách kết nối và phát video Facebook lên tivi đơn giản nhất" trong bài viết này.

3.4. Cài đặt Facebook Watch trên tivi LG như thế nào?

Trả lời: Dịch vụ của ứng dụng Facebook Watch dành cho TV đã dừng hoạt động nên hiện tại bạn không thể dùng ứng dụng Facebook Watch nữa.

Bạn có thể tiếp tục xem video trên Facebook tại đường dẫn www.facebook.com/watch trong phần trình duyệt của tivi. Hoặc bạn cũng có thể truyền video trên Facebook để xem trên tivi LG bằng ứng dụng Facebook trên thiết bị di động.

3.5. Cách tải, cài đặt Facebook trên tivi Samsung như thế nào?

Trả lời: Rất đáng tiếc, hiện nay, Facebook vẫn chưa có ứng dụng riêng tương thích với tivi nên chúng ta không thể tải, cài đặt Facebook trên tivi Samsung được.

3.6. Cách đăng nhập Facebook trên tivi Samsung như thế nào?

Trả lời: Vì Facebook chưa hỗ trợ ứng dụng sử dụng trực tiếp trên tivi nên nếu muốn đăng nhập Facebook trên tivi Samsung, bạn chỉ có thể thực hiện gián tiếp bằng 2 cách:

3.7. Cách kết nối Facebook với tivi Samsung như thế nào?

Trả lời: Do Facebook chưa hỗ trợ ứng dụng sử dụng trực tiếp trên tivi nên để kết nối Facebook với tivi Samsung, cách dễ nhất là chúng ta thực hiện kết nối thông qua một thiết bị khác (smartphone, máy tính bảng, laptop...). Cách kết nối này bạn có thể tham khảo ở phần "Cách kết nối và phát video Facebook lên tivi đơn giản nhất" trong bài viết này. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Facebook bằng trình duyệt web (Internet browser) trên tivi Samsung, nhưng cách này được đánh giá là không quá tiện lợi trong quá trình sử dụng.

3.8. Cách tải, cài đặt Facebook trên tivi Sony như thế nào?

Trả lời: Rất đáng tiếc, hiện nay, Facebook vẫn chưa có ứng dụng riêng tương thích với tivi, do đó chúng ta không thể tải, cài đặt Facebook trên tivi Sony được.

3.9. Cách đăng nhập Facebook trên tivi Sony như thế nào?

Trả lời: Vì Facebook chưa hỗ trợ ứng dụng sử dụng trực tiếp trên tivi nên nếu muốn đăng nhập Facebook trên tivi Sony, bạn có thể thực hiện gián tiếp theo các cách như sau:

3.10. Cách phát video từ Facebook lên tivi Sony như thế nào?

Trả lời: Để phát video từ Facebook lên tivi Sony, chúng ta cần thực hiện thông qua các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, laptop... Cách thức phát video từ Facebook trên tivi Sony như thế nào, bạn có thể tham khảo ở phần "Cách kết nối và phát video Facebook lên tivi đơn giản nhất" trong bài viết này.

3.11. Cách tải Facebook trên tivi TCL như thế nào?

Trả lời: Rất đáng tiếc, hiện nay, Facebook vẫn chưa có ứng dụng riêng tương thích với tivi, vì thế chúng ta không thể tải, cài đặt Facebook trên tivi TCL được.

3.12. Cách đăng nhập Facebook trên tivi Casper như thế nào?

Trả lời: Vì Facebook chưa hỗ trợ ứng dụng sử dụng trực tiếp trên tivi nên nếu muốn đăng nhập Facebook trên tivi Casper, bạn cần thực hiện gián tiếp như sau:

Xem thêm: Cách tải và cài đặt TikTok trên tivi

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách kết nối Facebook với tivi và phát video từ Facebook lên tivi nhanh chóng, đơn giản nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ có ích với bạn.

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu có nhu cầu mua tivi đời mới đảm bảo chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-dang-nhap-facebook-tren-tivi-a28192.html