Hướng Dẫn Đổi Thẻ Từ Sang Thẻ Chip Vietcombank Mới Nhất

Đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank theo quy định mới nhất của pháp luật để đảm bảo tính an toàn cho người sủ dụng. Hiện nay, Vietcombank hỗ trợ đổi sang thẻ chip EMV miễn phí cho khách hàng. Giao dịch qua thẻ chip cần nhiều bước xác thực để hạn chế đánh cắp dữ liệu và thông tin tài khoản ngân hàng. Từ nay đến ngày 31/12/2021 quý khách ra bất kỳ chi nhánh của Vietcombank đều được chuyển đổi thẻ. Đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank

Cách Đổi Thẻ ATM Gắn Chip Vietcombank

Quý khách có thể đổi thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Vietcombank công nghệ từ sang thẻ chip tại quầy giao dịch hoặc qua ứng dụng Digibank. Bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách tiện lợi cho mình để chuyển đổi.

Khi đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank lần đầu sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, nếu quý khách phát hành thẻ mới sẽ tốn phí phát hành theo quy định của ngân hàng là 50.000đ.

Đổi Thẻ Từ Sang Thẻ Chip Vietcombank

đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank
Giao diện ứng dụng Digibank đăng ký đổi thẻ từ sang thẻ chip
đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietombank
Bước đăng ký chuyển đổi thẻ Vietcombank gắn chip
giao diện đăng ký đổi thẻ chip Vietombank
Giao diện sau khi chọn đăng ký chuyển đổi công nghệ thẻ ghi nợ
nhập thông tin đăng ký đổi thẻ chip
Nhập những thông tin yêu câu để để đăng ký đổi thẻ chip
đổi thẻ từ sang chip VinaPhone
Nhấn chọn Tôi đã đọc và Tiếp tục để hoàn tất quá trình đăng ký đổi thẻ từ sang chip

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng phí phát hành và chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip. Khi đã đăng ký thành công trên ứng dụng bạn chỉ cần mang CMND/CCCD ra quầy giao dịch để nhận thẻ.

Cách Đổi Thẻ Tại Quầy Giao Dịch

Bài viết đã tổng hợp chi tiết cách đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank mới nhất hiện nay. Bạn có thể tranh thủ chuyển đổi thẻ theo quy định của nhà nước để đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-doi-the-chip-vietcombank-a28176.html