Top 6 nước hoa hồng Shiseido hàng hiệu mới nhất được yêu thích

Với công dụng giúp cân bằng độ pH, tạo độ ẩm thích hợp cho da. Giúp se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da và giảm mụn trên bề mặt da hiệu quả. Nước hoa hồng được mọi người tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Nhất là khi các bác sĩ chuyên da da liễu cho rằng đây là bước vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những lọ nước hoa hồng Shiseido hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay. Cùng FADO đón xem nhé.

Xem thêm:

Đôi nét về thương hiệu Shiseido nổi tiếng tại Nhật Bản

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời rất nổi tiếng tại Nhật Bản do dược sĩ Arinobu Fukuhara là người thành lập. Ra đời vào năm 1972, tiền thân là một hiệu thuốc theo phong cách phương Tây. Hiện nay, Shiseido đã mở rộng phạm vi và có khoảng 25.000 cửa hàng, chi nhánh chính hãng trên khắp thế giới. Nước hoa hồng Shiseido cũng là một trong những “đứa con” tâm huyết của thương hiệu cho đến nay.

Năm 2016, dòng mỹ phẩm Shiseido chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam. Chỉ một khoảng thời gian sau đã nhận được phản hồi tích cực và rất được người Việt yêu thích. Hiện nay Shiseido được biết đến với các dòng sản phẩm như Perfect UV Protector, Future Solution LX, White Lucent, Perfect Rouge … Các sản phẩm của Shiseido vô cùng đa dạng, từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến các dòng trang điểm. Các dòng sản phẩm cũng được cải tiến và hoàn thiện theo năm tháng để phù hợp với đại đa số khách hàng.

Nước hoa hồng thương hiệu Shiseido

Nước hoa hồng đến từ thương hiệu Shiseido được biết đến là sản phẩm sở hữu giá thành hợp lý. Đặc biệt là nó mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Các sản phẩm này giúp dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da và giúp da mịn màng hơn. Không chỉ vậy, nước hoa hồng đến từ Shiseido còn giúp xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên bề mặt da. Cùng với đó là giúp da được nuôi dưỡng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Top 6 nước hoa hồng Shiseido hàng hiệu mới nhất được yêu thích

Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu Shiseido đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản nước hoa hồng khác nhau. Mỗi loại sẽ có đặc tính sản phẩm riêng biệt. Nhưng điểm độc đáo là thương hiệu vẫn giữ được bản chất của sản phẩm như ban đầu. Sau đây là một số chai nước hoa hồng nổi bật nhất của thương hiệu Shiseido:

Nước hoa hồng màu xanh Aqualabel White Up Lotion Shiseido

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh là sản phẩm nước hoa hồng chăm sóc, bảo vệ da, trị nám. Sản phẩm này rất hợp với những bạn có làn da dầu. Bởi nó có khả năng kiềm dầu, giảm nhờn cũng như loại bỏ các vết thâm, vết nám và tàn nhan trên da nhanh chóng, mềm mại từ bên trong.

Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh

Shiseido Aqualabel White Up Lotion có thiết kế đơn giản với chai màu xanh và nắp mở tiện lợi. Các thông tin về sản phẩm đều có sẵn ở trên thân chai để bạn tiện tham khảo nha.

Mẫu mới năm 2020 có sự nâng cấp hơn về chức năng, thành phần. Baby Amino Acid được tăng cường một cách hiệu quả hơn trong việc phục hồi và bảo vệ chức năng giữ nước một cách tự nhiên của da.

Thành phần m-tranexamic acid trước kia chỉ có một phiên bản là dưỡng trắng thì nay đã xuất hiện nhiều phiên bản khác nhau:

Nước hoa hồng màu vàng Aqualabel Moisture Lotion Shiseido

Nước hoa hồng màu vàng Aqualabel Moisture Lotion của Shiseido. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều người biết đến. Với khả năng nuôi dưỡng da nhờ đặc tính nổi trôị, đó là thiên về làm chậm quá trình lão hóa hơn.

Về thiết kế, Aqualabel Moisture Lotion màu vàng dường như không có thay đổi so với phiên bản màu xanh Aqualabel Moisture Lotion. Nhưng nó đã được giảm bớt phần thông tin hiện trên bao bì sản phẩm.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng

Thành phần chính của nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion là chiết xuất nguyên chất từ sữa ong chúa được lên men lỏng. Ngoài ra còn bao gồm Axit Hyaluronic và Na, m-Tranexamic Acid, Acetyl Axit Hyaluronic Na. Nó đại diện cho tác động của sản xuất Melanin ức chế. Đặc biệt phù hợp với những ai đang chuẩn bị bước sang tuổi trung niên.

Sản phẩm giúp da luôn sáng hồng, tươi trẻ, loại bỏ bụi bẩn bám trên da, dưỡng ẩm, giúp da sáng mịn hơn và giảm sự hình thành các tế bào chết.

Dòng sản phẩm mẫu mới này có 2 loại là:

Nước hoa hồng màu đỏ Aqualabel Moisture Lotion Shiseido

Tiếp đến là nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ. Sản phẩm thích hợp với những chị em có da thường và da khô.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ

Thành phần chính của Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ chủ yếu là Collagen GL, Hyaluronic Acid Na, Acetin Hyaluronic. Các thành phần đều có tính năng dưỡng ẩm hơn cả.

Aqualabel Moisture Lotion đỏ không chỉ cấp ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông. Mà sản phẩm còn có khả năng ức chế sự hình thành của các tác nhân gây lão hóa mà còn giúp da bạn thêm trắng mịn và giảm sưng đỏ cho da. Rất đặc biệt khi bạn sử dụng sản phẩm có thêm mùi hoa hồng dịu nhẹ.

Hiện dòng sản phẩm này đang có màu có 3 loại bao gồm:

Xem thêm: Liệu trình uống Collagen Shiseido dạng nước chuẩn nhất

Nước hoa hồng dạng toner Eudermine Shiseido

Shiseido Eudermine là sản phẩm đã và đang gây bão tại nhiều nước Châu Á với thiết kế chai thuỷ tinh cứng sang trọng, đẳng cấp. Mẫu chai thuỷ tinh đẹp mét cùng hoa văn trang nhã, màu đỏ trong suốt ấn tượng giúp người ta gọi nhớ đến sự huyền bí của những chai rượu vang. Hương thơm thì dịu nhẹ, thanh mát đến từng lỗ chân lông.

Nước hoa hồng Shiseido Eudermine có thành phần chính là các tinh chất được chiết xuất từ hoa hồng thiên nhiên, đặc biệt không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch da một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, khi sử dụng sẽ khiến người dùng cảm thấy nó hơi có nét giống với toner.

Nước hoa hồng White Lucent Shiseido

Nước hoa hồng Shiseido White Lucent là sản phẩm không kén da mà còn giúp da bạn mịn màng hơn.

Shiseido White Lucent

Về thiết kế thì Shiseido White Lucent có thiết kế dạng chai thuỷ tinh. Vỏ softener màu trắng kèm theo hơi ánh tím hồng sang trọng. Phần thân chai có cung cấp thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo nha.

Thành phần chính của Shiseido White Lucent gồm có:

Shiseido White Lucent giúp cải thiện tình trạng khô da, không gây kích ứng, làm trắng da. Đặc biệt, sản phẩm này sở hữu một mùi hương vô cùng dễ chịu đối với hầu hết người dùng.

Nước hoa hồng Elixir White Whitening Clear Shiseido

Sản phẩm cuối cùng muốn giới thiệu đến các bạn là em nước hoa hồng Shiseido Elixir White Whitening Clear. Một dòng sản phẩm có thể sử dụng cho mọi làn da nên rất được ưa chuộng nha.

Shiseido Elixir White Whitening Clear

Về thiết kế thì Shiseido Elixir White Whitening Clear có thiết kế khá thu hút với kiểu dáng chai nhựa, trên thân và cổ chai được gắn nắp bật mới lạ.

Shiseido Elixir White Whitening Clear có thành phần chính là m-Tranexamic Shiseido Elixir White Whitening Clear hiện sở hữu 3 loại sản phẩm sau:

Công dụng chính của Shiseido Elixir White Whitening Clear là dưỡng ẩm giúp làm sạch da như các phiên bản khác. Và em này cùng giúp nuôi dưỡng da để da trông trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế các tình trạng lão hoá da và làm cho da bạn thêm mịn màng hơn nha!

Đánh giá chung

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng lừng lẫy theo năm tháng, nước hoa hồng Shiseido có một dấu ấn trong lòng khách hàng khá sâu đậu. Trên đây mà những chai nước hoa hồng Shiseido nhận được phản hồi tích cực nhất từ đại đa số khách hàng. Với hiệu quả vượt trội cùng lòng tin của rất nhiều khách hàng, thương hiệu đã ngày càng phát triển và mở rộng ra nhiều thị trường trên thế giới. Đọc đến đây bạn đã tìm được chai nước hoa hồng ưng ý chưa? Chúc bạn thành công.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nuoc-hoa-hong-shiseido-co-tot-khong-a26360.html