Top 9 địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng ngon rẻ tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm các địa điểm ăn nhậu ngon, rẻ và phù hợp với dân văn phòng tại Hà Nội? Đừng bỏ qua danh sách top 9 địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng ngon rẻ tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Quán Nhậu Tự Do - Quán nhậu cho dân văn phòng - giới trẻ nổi tiếng tại Hà Nội

Chuỗi Quán Nhậu Tự Do là một hệ thống quán nhậu nổi tiếng tại Hà Nội, với không gian mở mới lạ và độc đáo cùng với thực đơn hơn 300 món nhậu vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, các cơ sở Quán Nhậu Tự Do được phủ khắp các quận trung tâm Hà Nội với 11 cơ sở phục vụ chu đáo, tận tình cho anh em đến quán.

địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng
Xả stress cuối ngày cùng đồng nghiệp

Cũng giống như tên “Quán Nhậu Tự Do”, không gian nơi đây chính là nơi thể hiện được rõ nhất sự tự do - náo nhiệt và tràn đầy sức sống. Gắn liền với khách hàng là giới trẻ và anh em văn phòng, những người ưa thích sự tự do và bùng nổ, Quán Nhậu Tự Do đem đến cho bạn không gian đậm chất Retro và Vintage. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi khoác vai nhau, uống những cốc bia mát lạnh, nhâm nhi những món đồ nhậu và chìm đắm trong không gian ồn ào nhưng không kém phần sôi động đó.

>> Quán bia Cầu Giấy giải nhiệt cho dân văn phòng.

quán nhậu rooftop
View rooftop ăn nhậu cực chill bao quát cả con phố Cầu Giấy tại cơ sở 68 Khúc Thừa Dụ
quán nhậu cho dân văn phòng
Quán Nhậu Tự Do thường xuyên tổ chức các sự kiện vào dịp cuối tuần để anh em, bạn bè đi xả stress

Nhậu chill quá đã với không gian thiết kế ngoài trời rộng rãi thoáng mát, Tự Do Beer Garden luôn được anh em ưu tiên "số dzách" mỗi khi chọn địa điểm ăn nhậu cuối ngày. Book ngay một chiếc view thật xịn để xả stress cuối ngày thôi nhỉ???

>> Trọn bộ ưu đãi tổ chức sinh nhật tại Quán Nhậu Tự Do

>> Lady Day: Tặng 1 tháp bia Budweiser (325k) vào mỗi thứ 3 hàng tuần

>> Đặt bàn trước nhận ngay ưu đãi

Báo VnExpress nói gì về Tự Do: https://vnexpress.net/8-co-so-cua-quan-nhau-tu-do-tai-ha-noi-4523431.html

Bò Tơ Quán Mộc - Địa điểm ăn uống cùng bạn bè, đồng nghiệp

Bò Tơ Quán Mộc được trang trí dựa trên phong cách Hà Nội xưa, khá thích hợp để cùng bạn bè, đồng nghiệp thư giãn sau ngày dài làm việc. Món được ưa thích nhất của quán có lẽ làm món lẩu, nước lẩu thanh, ngọt, bò tươi, mềm. Món bò nướng tảng cũng khá, gia vị ướp vừa vặn, thịt chín tới mềm, ăn cực đã. Món bò xông hơi cũng không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ thịt bò. Món bắp bò ngon cực phẩm Thịt mềm thơm, nước vừa vị, thơm dịu.

bò tơ quán mộc
Không gian ấm cúng tại Bò Tơ Quán Mộc

Bia Hải Xồm - Địa điểm ăn nhậu bình dân cho dân văn phòng

Địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng này có đến 7 cơ sở ở Hà Nội với không gian mở ngoài trời rất rộng rãi, lúc nào cũng náo nhiệt. Ghé Bia Hải Xồm cùng đồng nghiệp, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon với chi phí hợp lý như: Heo quay, đậu lướt ván, lẩu cá chép om dưa...

dân văn phòng ăn nhậu
Những món nhậu quen thuộc tại Bia Hải Xồm

Lẩu Đức Trọc - Quán lẩu nổi tiếng tại Hà Nội

Tại Lẩu Đức Trọc, anh em sẽ có vô vàn sự lựa chọn cho bữa tiệc của mình và đồng nghiệp: lẩu ếch, lẩu gầu bò, lẩu Thái, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản,… Ngoài ra còn có các món nhậu “trứ danh” không thể bỏ qua như: dê tái chanh, ếch xào chua ngọt, bò lúc lắc, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà quay Tứ Xuyên, cánh gà chiên nước mắm,… Còn gì tuyệt hơn sau 1 ngày làm việc đầy căng thẳng, cùng anh em đồng nghiệp đánh chén 1 nồi lẩu thơm ngon cùng những chén rượu hay cốc bia mát lạnh.

>> Đọc ngay: Các món nhậu với rượu ngon tại Hà Nội

lẩu đức trọc
Lẩu Đức Trọc - Quán lẩu nổi tiếng tại Hà Nội

Hẻm Quán - Quán nhậu phong cách Sài Gòn

Hẻm Quán là một quán nhậu có nhiều góc không gian mang những nét riêng biệt đồng thời đem đến cảm giác thư giãn cho thực khách. Các món ăn Việt được phục vụ tại Hẻm Quán được chế biến lại hiện đại và độc đáo theo phong cách ẩm thực Sài Gòn. Mỗi món ăn có mức giá khá bình dân nhưng rất đầy đặn, gồm: ghẹ rang me, gà quay, mực nướng, nghêu hấp, sườn nướng,… Đến đây bạn nên thử món Sườn nướng kết hợp với sốt BBQ, sườn được nướng đến vừa chín tới, thịt mềm, ngọt.

quán nhậu văn phòng
Không gian Hẻm Quán - Cơ sở Hoàng Cầu

Quán Nhỏ - Địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng mở muộn

Quán Nhỏ được thiết kế theo phong cách Hồng Kông xưa cũ với gam màu chủ đạo đỏ rực rỡ, ngập tràn ánh đèn xen kẽ đèn lồng mang đậm chất Hồng Kông. Quán được chia thành 2 khu vực: trong nhà và ngoài trời, là nơi lý tưởng để anh em văn phòng tụ tập cuộc vui.

>> Xem thêm: 8 món nhậu bình dân dễ làm tại nhà

quán nhậu mở xuyên đêm
Địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng mở xuyên đêm

Menu của Quán Nhỏ cũng khá đa dạng, chủ yếu là các món nhậu và lẩu được chế biến từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các món ăn cũng được trang trí rất đẹp, mang lại cảm giác bắt mắt, ngon miệng đến thực khách. Có thể kể đến một số món đặc sản nhà Quán Nhỏ như: Bò thiết bản sốt tiêu đen ăn kèm cơm cháy, Ngan cháy tỏi, Tôm sú nướng muối ớt, Tôm tắm sốt Thái, Tràng heo cháy tỏi, Lẩu bò tứ quý, Lẩu chim câu…

Vitamin Beer - Địa điểm tụ tập ăn uống cho dân văn phòng

Đến với Vitamin Beer, các tín đồ ẩm thực sẽ được thưởng thức đủ món ăn đặc sắc chế biến từ cá thỏ biển, cá quả, cá chép, các loại hải sản mực, bạch tuộc, thịt heo, bò, gà, ếch…Nhà hàng Vitamin Beer sở hữu không gian thoáng rộng, hiện đại với sức chứa 90 khách. Không gian được nhấn nhá bằng những mảng tường gạch thô, thoáng đãng bởi những khung cửa kính và một khoảng ban công nhỏ có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Vitamin Beer thực sự là địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng vô cùng lý tưởng vào cuối ngày hay dịp cuối tuần.

địa điểm nhậu sau giờ làm cho dân văn phòng
Không gian rộng rãi thích hợp tụ tập sau giờ làm

Bia Thu Hằng - Quán bia giá rẻ cho người đi làm

Bia Thu Hằng cũng là một trong những địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng hợp lý cả về giá cả, địa điểm và không gian. Không gian ngồi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, thích hợp tụ tập, đông vui, náo nhiệt cùng bạn bè, đồng nghiệp. Các món về ngan và vịt của quán không thể chê vào đâu được, ngan luộc, ngan xào húng quế, ngan nấu chao, vịt rang muối, vịt om sấu,..thịt tươi ngon, món ăn được chế biến công phu. Đặc sản của quán là cá sông, các món như chả cá Nheo, chạch trấu om chuối đậu, cá mòi chiên,..cá đều rất tươi ngon và chế biến theo công thức riêng, thích hợp để ngồi nhậu.

menu món nhậu ngon
Menu món nhậu tại Bia hơi Thu Hằng

Lương Sơn Quán - Quán ăn bình dân cho dân văn phòng

Lương Sơn Quán là nhà hàng chuyên về món ăn đồng quê truyền thống bao gồm cá, thịt gà, rau,… Hai món nhậu ngon mà anh em văn phòng khi ghé quán không nên bỏ qua là cá nướng và gà đắp đất. Gà được nướng chín vừa tới, thể hiện qua màu vàng ươm của da và thịt không bị khô. Thịt cá nướng rất ngọt không cháy nhiều kết hợp với chén nước chấm ngon tuyệt vời. Nếu có dịp cùng bạn bè, đồng nghiệp ghé quán hãy thử trải nghiệm những món ăn này nhé!

quán nhậu bình dân
Không gian "đồng quê" tại Lương Sơn Quán

Hy vọng danh sách top 9 địa điểm ăn nhậu cho dân văn phòng tại Hà Nội trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm ưa thích để cùng đồng nghiệp, bạn bè thưởng thức những món ăn ngon và cốc bia mát lạnh. Hãy khám phá và trải nghiệm để có những khoảnh khắc thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng.

Và đừng quên ĐẶT BÀN TRƯỚC để nhận ưu đãi tới 15% tại Hệ thống Quán Nhậu Tự Do nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/quan-nhau-gia-re-a26241.html