Review 3 Loại Retinol Zo Skin Health Thần Thánh

Retinol Zo Skin Health là gì? Có phải rất nhiều bạn thắc mắc Retinol của nhà Zo có mấy loại, nên chọn loại nào phù hợp cho da. Thì, hôm nay Healthygoods sẽ giải đáp tất cả ở bài viết dưới đây.

Được các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau như một “thần dược vàng” gắn liền với các nhấn mạnh “nhất định phải dùng”, “nên dùng ngay hôm nay”. Retinol đã và đang là hoạt chất gây sốt trong làng mỹ phẩm khi nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của rất nhiều người dùng.

Vậy Retinol là gì? Những lý giải qua “lăng kính” của Zo Skin Health Retinol sẽ mang lại cho bạn những hiểu biết cặn kẽ, chi tiết về thành phần này trong các dòng mỹ phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong thông tin dưới đây nhé!

Liên hệ 09 31 35 09 39 để được tư vấn cách chọn phiên bản phù hợp

Nên dùng hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và cảm nhận hiệu quả thật sự của sản phẩm.

Retinol là gì?

Retinol là một khái niệm quen mà lạ, lạ mà quen. Nói như vậy bởi lẽ đây chính là dẫn xuất của vitamin A - một loại vitamin không còn xa lạ đối với mọi người. Retinol thuộc nhóm retinoid.

Dựa trên những khám phá chuyên sâu có thể thấy nguyên tắc hoạt động của Retinol tương đối phức tạp, chúng thực hiện quá trình trung hòa những gốc tự do có trong lớp trung, hạ bì. Từ đó giúp kiểm soát một cách triệt để các gốc tự do, giúp hạn chế tổn thương lên tế bào collagen. Không chỉ vậy, Retinol còn được chứng minh với khả năng điều trị mụn vô cùng hiệu quả, hỗ trợ chữa lành và kích thích tái tạo tế bào collagen từ sâu bên trong.

Một đặc trưng khác của Retinol là chúng có khả năng thẩm thấu và tác động rất nhanh chóng. Vì vậy, các dòng mỹ phẩm có chứa Retinol đều mang lại hiệu quả bất ngờ cho người dùng ngay từ trong những lần sử dụng đầu tiên. Hoạt chất Retinol thuộc nhóm không kê theo toa. Mặc dù vậy, để Retinol phát huy tối đa hiệu quả, người dùng cần có sự tìm hiểu và sử dụng sản phẩm phù hợp.

Sử dụng các dòng mỹ phẩm có thành phần chứa Retinol được xem là một trong những xu hướng làm đẹp mới được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Trong đó, các sản phẩm đến từ nhà Zo Skin Health Retinol là lựa chọn “đỉnh cao” bởi chất lượng, độ an toàn và lành tính tối đa.

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu Zo Skin Health

Được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong, đi đầu trong việc ứng dụng thành phần hoạt chất Retinol vào phát triển các sản phẩm mỹ phẩm. Zo Skin Healthy là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Mỹ được thành lập từ năm 2006 bởi tiến sĩ bác sĩ Zein Obagi.

Zein Obagi được biết đến là một bác sĩ da liễu nổi tiếng ở thung lũng Beverly Hills. Với chuyên khoa thăm khám, tư vấn các vấn đề về da liên quan đến rối loạn sắc tố và dị ứng hóa chất. Trong quá trình làm việc và tiếp xúc với nhiều bệnh nhân gặp dị ứng da do các dòng mỹ phẩm kém chất lượng. Vị tiến sĩ/bác sĩ đã nhận thấy việc cần thiết phải phát triển một thương hiệu mỹ phẩm hướng tới độ an toàn, lành tính tối đa nhưng đồng thời vẫn mang lại hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu.

Lấy làn da của người dùng và trung tâm của sự phát triển, Mr. Zein Obagi đã chính thức thành lập hãng dược mỹ phẩm ZO® Skin Health và phát triển thương hiệu một cách nhanh chóng. Tính đến năm 2014, sản phẩm cả nhãn mỹ phẩm đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Hình ảnh Tiến sĩ bác sĩ Mr. Zein Obagi "Cha đẻ của thương hiệu Zo Skin Health"

Thấu hiểu rằng: cách duy nhất để skincare hiệu quả cần bắt nguồn từ dòng mỹ phẩm có công thức đột phá kết hợp cùng các nghiên cứu chuyên sâu. ZO® Skin Health luôn hướng tới các nghiên cứu độc lập với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Từ đó tạo ra các dòng mỹ phẩm mới, đáp ứng đúng tính chất và nhu cầu của làn da người dùng.

Zo Skin Health Retinol là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và nổi bật của hãng. Không đi theo các công thức và bảng thành phần lối mòn, xưa cũ. Retinol Zo Skin Health ứng dụng triệt để các công thức tiên tiến kết hợp cùng các thử nghiệm kỹ càng. Từ đó tạo ra các dòng mỹ phẩm với thành phần hoạt chất Retinol mang lại công năng tuyệt vời trong chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của hãng sau một thời gian ngắn, người dùng chắc chắn sẽ cảm nhận về một làn da như được hồi sinh, sáng khỏe, rạng rỡ hơn.

Điểm danh 3 Loại Retinol Thần thánh của Zo Skin Health

Được trực tiếp nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các sản phẩm của Zo Skin Health mang đến một khái niệm hoàn toàn mới. Đó là sự an toàn tối ưu đồng thời mang lại sự chăm sóc sâu bên trong cấu trúc da, giúp bảo vệ và ngăn chặn các yếu tố gây hại với làn da. 03 dòng sản phẩm Zo Skin Health Retinol “thần thánh” dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu mỹ phẩm này.

1. Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% 50ml - Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% là dòng sản phẩm được phát triển bởi Zo Skin Health và thuộc bộ sản phẩm Brightening. Đây được xem là một trong những sản phẩm nổi bật khi thường xuyên đứng đầu Top các lựa chọn bán chạy nhất của hãng dược mỹ phẩm này. Người ta đánh giá cao dòng kem dưỡng không chỉ bởi khả năng dưỡng sáng da ưu Việt mà nó sở hữu. Đó còn là công năng tuyệt vời giúp làn da được tăng cường bảo vệ trước tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

=>Xem thêm chi tiết Retinol 0.5 Zo Skin Health

Thành phần:

Khám phá các thành phần có trong kem dưỡng trắng da Retinol ZO Skin Health 0 5 sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ:

- Retinol nồng độ 0.5%: là hoạt chất có khả năng phá vỡ các liên kết của hắc sắc tố đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên. Từ đó Retinol giúp đẩy nhanh quá trình cải thiện kết cấu da, hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, vết thâm nám cũng như làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng sáng da.

- Acid Ascorbic (Vitamin C): là chống oxy hóa cực mạnh. Chúng không chỉ có công năng tuyệt vời giúp loại bỏ tế bào chết mà còn hỗ trợ để làn da sáng mịn, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất sợi collagen và elastin. Hoạt chất tiền Vitamin C này cũng được chứng minh giúp ức chế ức chế hình thành tyrosinase, làm giảm hắc tố, từ đó trị thâm mụn, nám da.

- Vitamin E: mang lại khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu giúp duy trì mô liên kết, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV; chống lão hóa và kháng viêm lý tưởng.

- Glycerin: cấp ẩm sâu cho da, cải thiện nhanh chóng khả năng phục hồi da.

- Glutathione: có vai trò tuyệt vời giúp ức chế sản sinh hắc tố melanin, làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hoạt chất này làm tăng lượng pheomelanin sản sinh mang lại làn da trắng hồng an toàn, bền vững.

- Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oleosomes: là thành phần có chiết xuất dầu hạnh nhân với khả năng chống lão hóa và điều trị mụn tích cực.

Công dụng:

Dựa trên bảng thành phần hoạt chất có độ chuyên sâu và đã trải qua hàng trăm cuộc kiểm nghiệm. Dòng sản phẩm dưỡng sáng da Zo Skin Health Retinol mang lại hàng loạt các công dụng tuyệt vời:

- Xóa mờ thâm nám, sạm da, tàn nhang,…một cách an toàn, tự nhiên mà không gây tổn thương cho da.

- Giúp ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, cải thiện tông da, mang lại làn da sáng đều màu.

- Dưỡng trắng sáng da tự nhiên.

- Hỗ trợ sửa chữa tổn thương, phục hồi hàng rào bảo vệ da một cách mạnh mẽ.

- Nhanh chóng ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa sớm.

2. Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1%

Là phiên bản “đậm đặc hơn” so với dòng Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% trước đó. Dòng kem dưỡng với thành phần Retinol 1% mang lạ hiệu quả tác động mạnh hơn, dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất giúp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dưỡng trắng, dưỡng sáng da cũng như tạo khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

=>Xem thêm chi tiết Retinol 1.0 Zo Skin Health

Thành phần

Các thành phần nổi bật có trong kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1% phải kể đến bao gồm:

Retinol nồng độ 1%: có khả năng thẩm thấu cực nhanh giúp kiểm soát gốc tự do một cách triệt để. Chính vì vậy Retinol được xem là thành phần vàng trong dòng mỹ phẩm giúp ngăn chặn và chống lão hóa hiệu quả. Các tác động về xóa mờ thâm nám, loại bỏ vết sạm, tàn nhang của thành phần này cũng vô cùng lý tưởng.

Bên cạnh đó, dòng mỹ phẩm cũng bao gồm đầy đủ các thành phần, tương tự như phiên bản với 0.5 Retinol trước đó: Acid Ascorbic (Vitamin C), Vitamin E, Glycerin, Glutathione, Chiết xuất dầu hạnh nhân Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oleosomes

Công dụng

Là phiên bản với độ tác động mạnh nhất đối với làn da, kem dưỡng trắng Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1% sở hữu các công năng về điều trị sạm, nám và làm sáng da tự nhiên vô cùng lý tưởng.

- Dòng mỹ phẩm giúp nhanh chóng loại bỏ vết nám, sạm và làm mờ các đốm sắc tố.

- Có tác dụng tuyệt vời trong việc ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin.

- Hỗ trợ dưỡng sáng, dưỡng trắng da nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bào mòn da.

- Loại bỏ tế bào chết, tế bào bị xỉn màu giúp mang lại bề mặt da mịn màng, ngăn chặn các nguy cơ từ mụn.

- Khôi phục và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

- Chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa sớm và giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

=>Xem thêm video Review Retinol Zo Skin Health 0.5 - 1.0 dưới đây:

3. Kem chống lão hóa ZO Wrinkle Texture Repair có nồng độ Retinol 0.5%

Retinol ZO Wrinkle Texture Repair có nồng độ Retinol 0.5% là dòng kem chống lão hóa được ứng dụng hệ thống chất dẫn Retinol độc quyền Microemulsion mang lại khả năng vận chuyển Retinol đi sâu vào cấu trúc da. Từ đó, chúng diễn giải trọn vẹn các công năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm hướng tới.

=>Xem thêm chi tiết Retinol ZO Wrinkle Texture Repair

Thành phần

Bảng thành phần hoạt chất chính trong kem chống lão hóa Wrinkle Texture Repair là những đột phá mới về ứng dụng Retinol trong làm đẹp.

- 0.5% Retinol: được điều chế với nồng độ thích hợp mang lại công năng tuyệt vời giúp kích thích quá trình tái tạo biểu bì tự nhiên của da. Từ đó, thành phần này giúp mang đến làn da săn chắc, ít nếp nhăn và đều màu hơn.

- Phức hợp độc quyền ZPRO®: được phát triển với khả năng giúp điều chỉnh tăng sản xuất Axit Hyaluronic và Collagen.

- Brassica Oleracea Italic: được tìm thấy trong tinh chất bông cải xanh và dầu hạt hướng dương Helianthus Annuus mang lại khả năng chống kích ứng và xoa dịu các tổn thương trên da.

- Beta-glucan: có vai trò tuyệt vời giúp cung cấp bảo vệ DNA da.

-Vitamin C và E: cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, mang lại bề mặt da căng mịn.

- Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil: có tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp điều trị các vấn đề viêm nhiễm về da hiệu quả.

Công dụng

Các công năng nổi bật của kem chống lão hóa Zo Skin Health Retinol chắc chắn sẽ chinh phục ngay cả với những làn da khó tính nhất.

- Dòng sản phẩm giúp kích thích sản sinh Collagen và Acid Hyaluronic mang lại hiệu quả cải thiện bề mặt da, giảm các đường nếp nhăn, trả lại làn da căng mướt, mềm mại một cách lý tưởng.

- Có tác dụng tuyệt vời giúp chống oxy hóa, kháng viêm hiệu quả.

- Tích cực tái sinh làn da, hỗ trợ để người dùng sớm tìm lại một cấu trúc da căng bóng, mịn màng, tươi trẻ.

=>Xem thêm video Review ZO Wrinkle Texture Repair dưới đây:

Chi tiết bảng giá các sản phẩm Zo Skin Health Retinol

Zo Skin Health Retinol vốn được đĩnh nghĩa là dòng mỹ phẩm cao cấp. Vì vậy mức giá bán của sản phẩm chắc chắn không hề rẻ. Mặc dù vậy dựa theo các phân tích về công năng trên, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời, hợp lý đối với những ai đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc da chuyên sâu.

STT

Tên sản phẩm

Giá (vnđ)

1

Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% 50ml

Đang khuyến mãi

2

Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1%

Đang khuyến mãi

3

Kem chống lão hóa ZO Wrinkle Texture Repair Retinol 0.5%

Đang khuyến mãi

Cách chọn Retinol Zo Skin Health phù hợp với từng loại da khác nhau

Với mong muốn hướng đến chăm sóc mọi làn da và không có sự phân biệt về tính chất da theo chủng tộc. Các dòng sản phẩm của Zo Skin Health Retinol có thể sử dụng với ngay cả làn da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp hay da thường. Tuy nhiên, sự khác nhau ở nồng độ của Retinol là điều mà người dùng cần hết sức lưu ý.

- Với dòng Retinol ZO Skin Health 0.5: là sản phẩm được khuyến nghị dành cho các vấn đề sắc tố từ nhẹ đến trung bình. Do đây là mức độ điều trị tương đối mạnh nên người dùng hay bắt đầu với tần suất thưa và liều lượng nhỏ để giúp da làm quen với các hoạt chất. Sau đó, có thể tăng dần về tần suất và liệu lượng. Cách thức sử dụng này sẽ giúp hạn chế kích ứng bỏng rát, khô căng, bong tróc trên da. Mặc dù vậy, cần lưu ý hiệu quả sẽ phụ thuộc vào lượng dùng và tần suất dùng.

- Với Retinol ZO Skin Health 1: là dạng mỹ phẩm có nồng độ 1% Retinol cao. Vì vậy, những người có làn da cực kì nhạy cảm không nên vội vàng trải nghiệm dòng sản phẩm này. ZO Retinol Skin Brightener 1% thích hợp xử lý tất cả vấn đề trên da từ mụn, hỗ trợ điều chỉnh sắc tố với các trạng thái da từ trung bình đến nặng. Dòng mỹ phẩm lý tưởng khi sử dụng với những làn da đã qua dùng các loại Retinoids khác trên thị trường mà không có hiệu quả rõ rệt.

- Với dòng Retinol ZO Wrinkle Texture Repair: Tuy công dụng của dòng Retinol Wrinkle cũng là trẻ hóa da, chống lão hóa, nhưng dòng sản phẩm này không có thành phần làm trắng sáng da như 2 dòng sản phẩm Retinol Brightener trên. Cho nên nếu những ai sử dụng với mục đích trẻ hóa da + trắng dáng thì nên lựa chọn 2 dòng trên. Còn nếu chi thiên về trẻ hóa da, nâng cơ da thì dòng Retinol Wrinkle này sẽ là chân lý.

Zo Skin Health Retinol Review

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu về Zo Skin Health Retinol hẳn sẽ có nhiều băn khoăn. Một vài những thông tin đánh giá chân thật về cảm nhận người dùng dưới đây sẽ mang lại cho bạn hiểu rõ về dòng mỹ phẩm có chứa thành phần hoạt chất này.

Retinol Zo Skin Health có tốt không? Lý do nên sử dụng Retinol Zo Skin Health

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những công năng tuyệt vời của Retinol vào các dòng mỹ phẩm. Zo Skin Health mang đến những dòng sản phẩm hoàn toàn mới với khả năng chăm sóc da chuyên sâu, đặc biệt hiệu quả dựa trên công thức chủ đạo là thành phần Retinol với nồng độ phù hợp.

Mỹ phẩm Retinol Zo Skin Health không chỉ có độ an toàn, lành tính tối ưu mà còn tạo nên hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt. Các dòng kem dưỡng sáng da, kem chống lão hóa đều mang tới công năng tuyệt vời giúp nhanh chóng xóa mờ vác vết thâm nám, giúp làm đầy các nếp nhăn, rãnh nhăn và cải thiện cấu trúc da. Sự tác động sâu rộng của dòng mỹ phẩm vào sâu trong lớp hạ bì, biểu bì giúp làn da như được tái sinh để một lần nữa trở nên săn chắc, sáng bóng và tràn đầy sức sống.

Thêm vào đó, với công nghệ điều chế các dòng mỹ phẩm ở dạng kem mướt mịn với khả năng thẩm thấu nhanh. Vì vậy khi sử dụng trên da sẽ không tạo nên cảm giác bị rít, khó chịu. Đây là một ưu điểm vượt trội mà không phải dòng mỹ phẩm có chứa Retinol nào cũng có được.

Khách hàng nói gì về Retinol Zo Skin Health

Những thông tin Zo Skin Health Retinol review bởi người dùng đã trải nghiệm sản phẩm dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ về dòng mỹ phẩm này.

Chị Hồng Anh (34 tuổi, Hà Nội): “Được bạn bè giới thiệu cho dòng kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% 50ml mình đã thật sự bất ngờ về hiệu quả làm sáng da, bật tông mà dòng mỹ phẩm mang lại. Với thành phần hoạt chất đột phá, dòng kem giúp làn da mình bật tông lên trông thấy. Đặc biệt, làn da sau sử dụng kem dưỡng được cấp ẩm, có độ căng mịn, đàn hồi vô cùng lý tưởng.”

Chị Kim Nguyệt Minh (Đà Lạt) chia sẻ: “Trải nghiệm với kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1% mang đến cho tôi rất nhiều bất ngờ. Trong một vài ngày đầu sử dụng dòng kem tạo nên các đợt bong tróc tế bào và loại bỏ cồi mụn khiến tôi hơi lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, hiệu quả mà dòng sản phẩm mang lại thực sự ấn tượng. Làn da tôi như được tái sinh, trở nên sáng màu, chắc khỏe và rạng rỡ hơn.”

Tổng kết

Hi vọng rằng với những thông tin review chi tiết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Sử dụng mỹ phẩm Zo Skin Health Retinol là lựa chọn thông thái để bạn có được một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Hãy bắt đầu quá trình chăm sóc da từ những dòng sản phẩm tiên tiến đến từ Zo Skin Health bạn nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/review-retinol-zo-a20059.html