Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bói bài Tây hiện nay đang là một loại hình tiên đoán khá phổ biến. Thông thường trong một bộ bài tây sẽ có tổng cộng 52 lá bài, và mỗi lá bài sẽ ứng với một ý nghĩa khác nhau nhưng thường sẽ có nội dung dự đoán vận mệnh trong tương lai của người được coi bói.

Vậy Bói bài tây là gì, ý nghĩa của bói bài Tây và cách xem bói bài tây chính xác nhất sẽ được Coolmate giải đáp trong bài viết sau.

Bói bài tây là gì? Ý nghĩa

Bộ bài Tây là một trong những loại hình xem bói có liên quan mật thiết với Chiêm tinh học. Từ thời xa xưa, người ta đã từng sử dụng những lá bài để xem vận mệnh và tiên đoán tương lai. Chính vì thế hầu hết những bộ bài tây xuất hiện chủ yếu với mục đích xem bói và bói toán.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bói bài tây là gì? Ý nghĩa của bói bài

Một bộ bài sẽ có tổng cộng 52 lá và được chia đều thành 4 loại nước cờ chính là Cơ, Rô, Chuồn và Bích, chúng đại diện cho 4 nguyên tố là Nước, Đất, Lửa và Khí. Cơ sẽ tượng trưng cho nguyên tố Nước, Chuồn tượng trưng cho Lửa, Rô là nguyên tố Đất và cuối cùng là Bích đại diện cho Khí.

Đây là một kiểu bói dự đoán về tương lai bao gồm những sự kiện lớn diễn ra trong cuộc sống cũng như vận mệnh và tình duyên. Điểm đặc biệt chính của bài tây là nó có thể giải mã tính cách người được xem bói.

Ý nghĩa của bói bài Tây sẽ phụ thuộc vào từng lá bài cũng như cách sắp xếp chúng. Việc bói bài cũng được xem như việc giúp người chơi hiểu bản thân mình hơn cũng như đưa ra các quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Một số kiểu bói bài tây và khi nào dùng

Mỗi một bộ bài đều có quy tắc và ý nghĩa riêng, chính vì thế cũng có nhiều kiểu bói bài và cách dùng khác nhau. Dưới đây sẽ là những kiểu bói phổ biến được nhiều người sử dụng nhất.

1. Bói bài tây 32 lá (Cửu Huyền Thất Tổ)

Bói bài tây 32 lá được sử dụng để dự đoán về tương lai, hay đơn giản chỉ là tìm hiểu bản thân. Bài tây 32 lá cũng được chia thành 4 tụ chính là Bích, Hồng, Rô, Cơ. Mỗi bộ bài hay mỗi tụ đại diện cho một hình ảnh, ý nghĩa và giá trị khác nhau. Cụ thể, Bích sẽ đại diện cho sự sáng lạng, sức mạnh, nhiệt huyết.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bói bài tây 32 lá - Cửu Huyền Thất Tổ

Đối với bộ bài Hồng sẽ đại diện cho sự lãng mạn, tình cảm, tương tự Rô đại diện cho sự đam mê, sự may mắn và cuối cùng tụ Cơ đại diện cho sự bình tĩnh và sáng suốt.

Bói bài tây 32 lá còn phụ thuộc vào khả năng của người coi bói vì để đọc chính xác các lá bài cũng như hiểu rõ ý nghĩa của nó, người coi bói phải kỹ năng và trực giác của mình để giải mã được những thông điệp từ các lá bài và sau đó mới có thể đưa ra lời khuyên.

Để có được hiểu quá chính xác khi sử dụng bói bài 32 lá thì đòi hỏi người xem bói ngoài kỹ năng cũng cần phải có sự tỉ mỉ và kinh nghiệm để có thể đọc chính xác những thông điệp và ý nghĩa trong từng lá bài.

2. Bói bài tây 52 lá

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Trước khi thực hiện bói bài, người sử dụng cần phải nắm rõ những kiến thức cũng như có những kinh nghiệm về ý nghĩa của từng lá bài

Tương tự với kiểu bói thứ 2 là bói bài tây 52 lá . Đối với cách bói bài tây này cũng bao gồm 4 bộ chính là Cơ, Rô, Tép và Bích, trong 4 bộ này, mỗi bộ lại được chia thành 13 lá từ A đến K. Đối với cách bói 52 lá, người thực hiện khi tiến hành bói sẽ trải bài theo một hàng dài sau đó xem và giải thích ý nghĩa của mỗi lá bài.

Tuy nhiên cũng còn tùy vào nhu cầu và mục đích của người được xem bói mà sẽ có cách trải bài phù hợp, điển hình nhất sẽ có 2 cách trải bài phổ biến là trải bài celtic cross và trải bài pyramid. Mỗi lá bài không chỉ để dự đoán những sự kiện có thể xảy trong tương lai mà còn là cách người được xem bói tìm hiểu rõ hơn về khả năng cũng như để giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bói bài tây 52 lá

Chính vì thế trước khi thực hiện bói bài, người sử dụng cần phải nắm rõ những kiến thức cũng như có những kinh nghiệm về ý nghĩa của từng lá bài, không nên quá chủ quan đưa ra những lời khuyên sai lệch và cũng nên lưu ý tôn trọng quyền riêng tư của người đi xem bói.

Hướng dẫn cách xem bói bài tây 32, 52 lá

Có nhiều cách để xem bói bài, hiện nay với cách bói 32 lá và 52 lá đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Cùng tìm hiểu cách xem bói qua 2 loại bài này trong phần thông tin được chia sẻ ngay sau đây.

1. Quy tắc của lá bài và ý nghĩa từng lá bài

Các bước thực hiện xem bói với bộ bài 52 lá

Bước 1: Chuẩn bị bộ bài đủ 52 lá.

Bước 2: Sau khi đã có đủ 52 lá bài, bạn thực hiện tráo và xóc bài theo số lẻ lần để đảm bảo bài mất đi thứ tự ban đầu. Một điều cần lưu ý nếu người đi xem bói bài là nam thì bạn sẽ thực hiện tráo bài 7 lần và ngược lại nếu người đi xem bói là nữ thì thực hiện xóc bài 9 lần.

Bước 3: Khi đã thực hiện tráo và xóc bài xong, bạn sẽ thực hiện chia bài thành 2 phần và để cho người xem bói chọn 1 phần. Tương tự nếu người xem bói là nam thì dùng tay trái để bốc chọn 1 phần, và ngược lại là nữ thì dùng tay phải.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Các bước thực hiện xem bói với bộ bài 52 lá

Bước 4: Tiếp tục yêu cầu người xem bói rút lần lượt 3 lá bài, 5 lá hoặc 7 lá bài. Khi thực hiện rút bài cần tập trung thành tâm và đặt mong muốn của mình vào từng lá bài.

Bước 5: Bước cuối cùng chính là lật từng lá bài và xem vận mệnh.

Tìm hiểu về ý nghĩa của các lá bài trong bộ bài 52 lá:

Lá át

Đôi đỏ: Bạn sẽ đạt được những thành tựu trong công việc, mọi thứ sẽ đến với bạn theo cách tự nhiên. Chuyện tình cảm sẽ có những tiến triển tốt.

Đôi đen: Ý nghĩa của lá bài này sẽ không được may mắn, công việc và tình yêu của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong tương lai.

Đỏ đen: Bạn là người khá mềm yếu trong chuyện tình cảm lẫn công việc.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Tìm hiểu về ý nghĩa của các lá bài trong bộ bài 52 lá

Lá 2

Đôi đỏ: Có nhiều thuận lợi trong tình yêu, trong tương lai sẽ có thêm người và thêm của trong nhà của bạn.

Đôi đen: Công việc và tiền bạc có vẻ đang diễn biến với tốc độ khá chậm không như bạn mong muốn, tuy nhiên đừng quá nôn nóng vì mọi việc đang đi theo đúng hướng mà bạn mong muốn.

Đỏ đen: Ngược lại với đôi đen thì lá bài đỏ đen cho thấy công việc và tiền bạc của bạn có thể bị chia cho người khác. Trong tình cảm, bạn sẽ dễ gặp phải sự đố kỵ và có nhiều kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng bạn.

Lá 3

Đôi đỏ: Bạn sẽ có một cuộc hẹn hò và gặp gỡ bạn bè, hoặc đối tác trong tương lai

Đôi đen: Khi lật được 2 lá bài này thì bạn cần chú ý đến việc thờ cúng cũng như hương khói trong gia đình.

Đỏ đen: Nếu có một dự án hoặc kế hoạch kinh doanh làm ăn trong tương lai thì bạn nên hết sức cẩn thận vì có thể sẽ gặp phải rắc rối.

Lá 4

Đôi đỏ: Bạn sẽ nhận được một cuộc họp trong tương lai gần, tất cả những gì bạn có thể làm là chuẩn bị cẩn thận và đặc biệt là nên đi xem ngày để mọi thứ diễn ra một cách tốt đẹp nhất.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Hướng dẫn cách xem bói bài tây 32, 52 lá

Đôi đen: Cần cẩn thận khi hùn vốn làm ăn hoặc kinh doanh, bên cạnh đó, khi bắt trúng lá bài này bạn cũng nên cẩn trọng về các loại giấy tờ và tài sản.

Đỏ đen: Sẽ có chuyến đi xa hoặc công tác trong vòng 24 giờ tới sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn và tiêu tốn tiền bạc.

Lá 5

Đôi đỏ: Đây là một tín hiệu tốt cho thấy bạn sẽ gặp may mắn trong công việc và tình cảm.

Đôi đen: Vấn đề trong công việc sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn tuy nhiên bạn sẽ có được nhiều mối quan hệ tâm đầu ý hợp khi cùng nhau giải quyết khó khăn trong công việc.

Đỏ đen: Đối với người được xem bói là nam thì họ sẽ có một cuộc hẹn quan trọng với nửa kia của mình, còn nếu nữ bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ trong thời gian sắp tới.

Lá 6

Đôi đỏ: Xảy ra tranh cãi, và mâu thuẫn.

Đôi đen: Gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Quy tắc của lá bài và ý nghĩa từng lá bài

Đỏ đen: Nhận được món quà từ một người bạn mà đã lâu bạn chưa có dịp gặp mặt.

Lá 7

Đôi đỏ: Trong làm ăn và kinh doanh sẽ gặp khó khăn, có người hãm hại bạn

Đôi đen: Thắng lợi trong tranh chấp về các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Đỏ đen: Bạn có thể gặp nhiều chuyện không vui dẫn đến mâu thuẫn với nhiều người.

Lá 8

Đôi đỏ: Nếu đang trong một mối quan hệ thì chúc mừng bạn, đây là một dấu hiệu tốt cho thấy tình yêu của bạn đang đơm hoa kết trái

Đôi đen: Trong thời gian sắp tới sẽ gặp nhiều chuyện khiến bạn bực bội và khó chịu.

Đỏ đen: Sẽ có những điểm sáng trong cuộc sống, những chuyện bực dọc sẽ sớm trôi qua mau.

Lá 9

Đôi đỏ: Trong chuyện tình cảm sẽ có những tiến triển tốt, tuy nhiên về công việc, bạn sẽ bị trì hoãn những kế hoạch và dự án đang thực hiện.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Tìm hiểu về ý nghĩa của lá bài số 9

Đôi đen: Một số những mối quan hệ sẽ đến rồi đi, sẽ khiến bạn có đôi chút buồn, nhưng cũng không vì thế mà ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống.

Đỏ đen: Một cuộc hẹn hoặc một chuyến đi sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn tuyệt vời, điều này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn.

Lá 10

Đôi đỏ: Có chuyến đi công tác hoặc du lịch xa

Đôi đen: Bạn nên chú ý về sức khỏe của mình.

Đỏ đen: Gặp nhiều khó khăn về tiền bạc, tình cảm lẫn công việc.

Các bước thực hiện xem bói bài tây 32 lá

Bước 1: Chuẩn bị một bộ bài có đủ 32 lá

Bước 2: Tương tự như bộ 52 lá bài, bạn thực hiện xóc bài theo số lẻ. Nếu là nam bạn sẽ thực hiện xóc bài 7 lần và ngược lại nếu là nữ thực hiện xóc bài 9 lần.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Các bước thực hiện xem bói bài tây 32 lá

Bước 3: Chia bài làm 2 phần bằng nhau sau đó đặt úp và trải bài. Người xem bói sẽ dùng cả 2 tay phải và trái bốc lần lượt từng lá bài. Đối với quân bài bên phải sẽ tượng trưng cho nữ, và quân bài bên trái sẽ tượng trưng cho nam.

Ý nghĩa của các lá bài:

Bảy cơ: Bạn sẽ trả được món nợ hoăc sẽ nhận được một khoản tiền sắp tới.

Bảy rô: Nếu có dự định đầu tư về tài sản thì đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện kế hoạch, chúng sẽ mang lại cho bạn khoảng lợi nhuận đáng kể.

Bảy chuồn: Có tài lộc về tiền bạc, may mắn trong công việc

Bảy bích: Xảy ra xung đột với những người xung quanh, đặc biệt là người thân. Lời khuyên dành cho bạn chính là nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách êm xuôi nhất.

Tám cơ: Có tín hiệu tốt và khởi sắc về mặt tình cảm

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Ý nghĩa của các lá bài trong bộ bài tây 32 lá

Tám rô: Sự thay đổi về công việc và môi trường sống

Tám chuồn: Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với sự đố kỵ từ những người xung quanh.

Tám bích: Cẩn thận, suy nghĩ trước khi ra quyết định vì đang có kẻ muốn hãm hại bạn.

Chín cơ: Đây là thời điểm bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chín rô: Thăng tiến và thăng chức trong công việc

Chín chuồn: Gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ

Chín bích: Kết thúc những vấn đề không tốt trong cuộc sống của bạn

Mười cơ: Công việc thuận buồm xuôi gió, đúng như ý bạn muốn.

Mười rô: Vấn đề tài chính có tiến triển tốt.

Mười chuồn: Nhận được những khoản tài lộc từ nhiều nguồn.

Mười bích: Một số những kế hoạch, dự định có thể bị trì hoãn.

Bồi cơ: Gặp được người tốt, có thể là tri kỷ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bồi rô: Có nhiều chuyến công tác xa khiến bạn phải thường xuyên di chuyển

Bồi chuồn: Nên triển khai những ý định đầu tư và làm ăn khi bốc trúng lá bài này

Bồi bích: Gặp phải kẻ tiểu nhân, gây ra những khó khăn trong công việc của bạn.

Đầm cơ: Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống giúp cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn.

Đầm rô: Hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với người khác.

Đầm chuồn: Thử thách, trở ngại trong chuyện tình cảm.

Đầm bích: Trong thời gian tới, bạn có thể sẽ gặp trở ngại trong công việc và tình yêu nhưng cố gắng mọi chuyện sẽ qua một cách dễ dàng.

Già cơ: Đây là thời điểm khởi sắc trên con đường sự nghiệp của bạn.

Già rô: Công việc có xu hướng chuyển biến và phát triển chậm nhưng kết quả sẽ viên mãn như bạn mong đợi.

Già chuồn: Sự nghiệp thành công và hưng thịnh.

Già bích: Bạn cần cẩn thận giấy tờ để tránh mất mát không đáng có.

2. Xem tình duyên

Bước 1: Người xem sẽ chuẩn bị bài và một số hỏi câu hỏi. Bạn có thể lựa chọn chuẩn bộ bài tây 32 hoặc 52 lá đều được. Sau đó, đặt câu hỏi về vấn đề tình cảm ví dụ như “Tình duyên của bạn trong tương lai sẽ ra sao? Và người bạn muốn hẹn hò sẽ có tính cách như thế nào? ”.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Mỗi lá bài sẽ ứng với một ý nghĩa khác nhau thường sẽ có nội dung dự đoán vận mệnh trong tương lai của người được coi bói.

Bước 2: Sau khi đặt câu hỏi bạn sẽ rút bài

Cần rút bài ngẫu nhiên và dựa trên câu hỏi bạn có thể chọn tự rút bài hoặc nhờ người khác rút giúp đều được.

Bước 3: Xem bài

Lúc này, bạn cần giải thích ý nghĩa và thông điệp của từng lá bài. Bên cạnh đó cần cân nhắc các yếu tố như màu sắc, hình ảnh, vị trí của lá bài để có thể tìm ra ý nghĩa chính xác của nó.

Bước 4: Dựa trên thông điệp của từng lá bài mà bạn đã rút, bạn sẽ phân tích và đưa ra dự đoán về tình duyên của mình một cách chính xác nhất.

3. Xem vận mệnh

Bước 1: Tương tự như những cách trên, bước đầu tiên bạn cần chuẩn bị bộ bài 52 lá. Để thực hiện xem bói vận mệnh bạn cần lựa chọn người có kinh nghiệm để kết quả xem trở nên chính xác hơn.

Bước 2: Xào bài, nếu đối tượng xem là nam thì xáo bài 7 lần, và nếu nữ là 9 lần.

Bước 3: Bạn sẽ thực hiện loại bỏ các lá bài mang số 2,3,4,5 và 6, sau đó giữ lại các lá còn lại.

Giải mã ý nghĩa các lá bài :

Lá số 7: Bạn sắp phải chia cắt một mối quan hệ, đặc biệt về tình duyên.

Lá số 8: Cả hai bạn đều có ý với nhau nhưng không đến được với nhau.

Lá số 9: Có đối tượng đang để ý đến bạn trong tương lai

Lá số 10: Đối phương, người bạn đang hẹn hò có ý thăm dò bạn.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Xem vận mệnh qua cách bói bài tây

Lá J: Đối tượng bạn muốn hẹn hò đã bị chinh phục hoàn toàn

Lá Q: Mối quan hệ của cả 2 chỉ đi đến kết quả làm bạn.

Lá K: Người bạn thích đang để ý một người khác.

Lá Át: Bạn nên chủ động để đối phương có thể cảm nhận tình cảm của bạn.

Bói bài tây có chính xác không?

Bói bài là một loại nghệ thuật tiên đoán những sự kiện trong tương lai hoặc để có cái nhìn về về bản thân trong những vấn đề hiện tại.

Mức độ chính xác của bói bài phụ thuộc vào nhiều yếu tố điển hình như kỹ năng của người xem bói bài. Nếu người bói bài cho bạn có kinh nghiệm và khả năng tốt thì kết quả có thể hữu ích và chính xác. Ngược lại, nếu người bói bài không chuyên nghiệp thì kết quả bói có thể không chính xác. Vì vậy, việc bói bài có thể mang lại các kết quả khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Bói bài tây là gì? Hướng dẫn cách bói bài tây chính xác nhất

Bói bài tây có chính xác không?

Trên đây là những thông tin mà Coolmate đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn trẻ về bói bài tây. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều bài viết hay dành cho bạn nhé.

“Coolmate - nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

Xem thêm:

Hướng dẫn chi tiết cách bói bài tarot về tình yêu và cách đọc ý nghĩa các lá bài

11 cách coi bói tình bạn theo tên tuổi, cung hoàng đạo siêu chuẩn

Xương lông mày nhô cao - Xem tướng bói vận mệnh và cuộc sống

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-boi-toan-a18473.html