Vé Xe Thuận Tiến

Xe Thuận Tiến là hãng xe chất lượng cao chuyên chạy các tuyến Gia Lai - Đà Nẵng - Huế - Sài Gòn. Hãng xe có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vận tải với các dòng xe Hyundai hiện đại từ 22-40 chỗ ngồi.

xe thuan tien

Xe Thuận Tiến là hãng xe chuyên chạy các tuyến đường đến Gia Lai.@Sưu tầm

Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất, hãng xe Thuận Tiến còn làm hài lòng nhiều hành khách các trạm dừng ngay trung tâm thành phố. Nếu bạn đi tuyến Sài Gòn - Gia Lai, bạn sẽ mua vé và xuất phát ở số 292 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM và dừng tại Trà Bá, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai hoặc số 270 đường Quang Trung, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai.

Hệ thống xe của hãng Thuận Tiến hiện đại có hơn 20 tuyến xe giường nằm 40 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như giường nệm êm ái, máy lạnh công suất cao, cửa kính an toàn. Ưu điểm này sẽ giúp tất cả các hàng khách có được thời gian di chuyển êm ái bất chấp hành trình dài. Ngoài ra, hãng còn có hệ thống xe Thuận Tiến VIP với không gian bên trong cực sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Đọc đến đây, hẳn đã có nhiều bạn đang tìm cách đặt vé xe khách Thuận Tiến cho chuyến du lịch đến với Gia Lai sắp đến đúng không nào? Vậy thì hãy lên ngay Traveloka để đặt vé xe nhé bạn! Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn sẽ khởi hành chuyến đi của mình với mức giá tốt nhất đó!

noi that xe thuan tien

Xe Thuận Tiến có cơ sở vật chất hiện đại.@internet

Xe Thuận Tiến đang có những loại xe nào?

Hiện nay xe Thuận Tiến đang có 2 loại xe chủ yếu, đó là:

xe giuong nam thuan tien 40 cho

Xe giường nằm 40 chỗ là loại xe có giá vé tốt nhất tại xe Thuận Tiến .@internet

xe premium thuan tien 33 cho

Một chỗ ngồi riêng tư và thoải mái bên trong xe Premium 33 chỗ.@internet

xe thuan tien limousine 22 giuong

Xe Limousine 22 giường VIP có vẻ ngoài sang trọng.@Sưu tầm

xe thuan tien limousine 22 giuong vip

Không gian giường nằm thoải mái, cao cấp bên trong xe xe Limousine 22 giường VIP.@Sưu tầm

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nha-xe-thuan-tien-a17824.html