Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê tốt trên Traveloka

Thông tin về thành phố Đà Nẵng

Không chỉ đại diện cho Việt Nam vào top 10 Danh sách địa điểm tốt nhất ở nước ngoài đáng sống, do tạp chí du lịch LIO (Live and Invest Overseas) bình chọn, Đà Nẵng còn là trung tâm phát triển du lịch bậc nhất của cả nước. Điều kiện tự nhiên của thành phố Đà Nẵng được nhận xét là vô cùng đa dạng, khi nơi đây vừa giáp biển, vừa giáp núi và có các bán đảo, vùng vịnh xung quanh.

Đặc biệt, nền lịch sử văn hóa của Đà Nẵng cũng là một trong những điều nhận được sự quan tâm rất lớn, khi là cái nôi của nền văn hóa Sa Huỳnh tồn tại hơn hàng nghìn năm. Đà Nẵng chính là trung tâm của ba Di sản Văn hóa Thế giới, bao gồm cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Không chỉ nổi tiếng với các địa danh du lịch trên, Đà Nẵng còn rất thu hút du khách với Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn,...

Một khách sạn Đà Nẵng lý tưởng để nghỉ ngơi vào mỗi đêm là điều không thể nào bỏ qua trong chuyến hành trình của bạn. Đây sẽ là nơi giúp bạn phục hồi sức lực cho chuyến tham quan vào ngày mai. Vì thế, Traveloka có vô vàn các khách sạn chất lượng từ khách sạn Đà Nẵng 5 sao, khách sạn Đà Nẵng 4 sao, đến khách sạn Đà Nẵng 3 sao,... dành cho chuyến đi của bạn. Để khởi động chuyến du lịch một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn hãy mở app Traveloka để cơ cơ hội đặt phòng khách sạn với mức giá phải chăng nhé!

Các khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Một trong những địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách ghé đến tại Đà Nẵng vào mỗi năm, chính là bãi biển Mỹ Khê. Không chỉ sở hữu làn nước xanh trong vắt, bãi cát dài lấp lánh ánh vàng, biển Mỹ Khê còn hội tụ rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác. Vì thế, những khách sạn gần biển Mỹ Khê thường là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách du lịch.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khêvới giá cả phải chăng, hãy lưu ngay những khách sạn được điểm danh trong danh sách dưới đây nhé!

Davue Hotel Da Nang cách biển Mỹ Khê 0.9km

Davue Hotel Da Nang là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng, có vị trí địa lý gần bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn nằm trên con đường Đỗ Bí, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ khoảng 900m di chuyển. Davue Hotel luôn để lại trong lòng mỗi du khách sự hài lòng và chất lượng tuyệt vời. Vì sự thân thiện của nhân viên, phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, gọn gàng và ngăn nắp, rất nhiều người đã trở thành khách hàng thân thiết của Davue Hotel trong mỗi chuyến du lịch đến Đà Nẵng.

Davue Hotel Da Nang khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Phòng nghỉ hai giường đôi tại Davue Hotel Da Nang.@Sưu tầm

Bonny Boutique Hotel Da Nang cách biển Mỹ Khê 1.2km

Bonny Boutique Hotel Đà Nẵng là một trong những khách sạn có chất lượng 3 sao được đánh giá cao nhất tại Traveloka. Phong cách thiết kế độc đáo cùng khu vực hồ bơi ngoài trời, chính là điểm lý tưởng thu hút du khách dừng chân nơi đây. Bonny Boutique Hotel Đà Nẵng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho chuyến đi của bạn, từ dịch vụ thuê xe, dịch vụ giặt ủi,... cho đến dịch vụ đặt tour du lịch. Đặc biệt, điều khiến du khách ấn tượng nhất chính là khách sạn còn có một cuốn sổ nhỏ, lưu giữ những địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng.

Bonny Boutique Hotel Da Nang khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Vẻ ngoài của Bonny Boutique Hotel Đà Nẵng.@Sưu tầm

Alibaba Hotel Da Nang cách biển Mỹ Khê 2.3km

Alibaba Hotel Da Nang là một trong những khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê. Khách sạn nổi tiếng là hiểu tâm lý khách du lịch, nhân viên nhiệt tình và luôn cố gắng hỗ trợ du khách một cách tốt nhất. Mặc dù chỉ là một khách sạn 3 sao, nhưng Alibaba Hotel Da Nang có một chiếc sân thượng view triệu đô ra bờ biển, cùng hồ bơi khu vực ngoài trời, tạo cho du khách một trải nghiệm chất lượng nhất, thoải mái nhất.

Alibaba Hotel Da Nang khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Phong cảnh thưởng thức từ phòng khách sạn của Alibaba.@Sưu tầm

Le House Boutique Hotel cách biển Mỹ Khê 2.2km

Le House Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao, tọa lạc tại phường Phước Mỹ, một trong những nơi tập trung đông đúc các khách sạn gần biển Mỹ Khê. Phòng nghỉ ngơi bên trong khách sạn sạch sẽ, ngăn nắp và được thiết kế rất ấm cúng. Đặc biệt, mỗi phòng khách sạn bên trong Le House sẽ có hai chiếc view triệu đô, là view biển hoặc view thành phố.

Le House Boutique Hotel khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Kiến trúc bên ngoài của Le House Boutique Hotel.@Sưu tầm

The Herriott Hotel & Suite cách biển Mỹ Khê 3km

The Herriott Hotel & Suite là một trong những khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê, nhận được đánh giá rất tốt trên ứng dụng Traveloka. Những ai đã từng đến khách sạn lưu trú, đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự thân thiện của tất cả nhân viên khách sạn, bao gồm cả chú bảo vệ. Trên tầng 8 của khách sạn chính là hồ bơi rộng rãi, một trong những điều rất được khách du lịch yêu thích. Đối với mỗi du khách đã từng nghỉ ngơi tại đây, The Herriott Hotel & Suite chính là sự trải nghiệm tuyệt vời, vượt qua ngoài sức mong đợi và giá thành.

The Herriott Hotel & Suite khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Không gian phòng nghỉ tại The Herriott Hotel & Suite.@Sưu tầm

Raon Danang Beach Hotel - STAY 24H cách biển Mỹ Khê 0.6km

Raon Danang Beach Hotel - STAY 24H là khách sạn đặc biệt nhất tại Đà Nẵng. Mọi thủ tục check-in và chăm sóc khách hàng của khách sạn đều sử dụng hình thức online. Tuy nhiên, ở khách sạn vẫn sẽ có các bạn nhân viên lễ tân trực trong ngày, sẵn sàng hỗ trợ du khách một cách tốt nhất và nhanh nhất. Đặc biệt, từ khách sạn di chuyển đến biển Mỹ Khê chỉ tốn khoảng 5 phút, khách du lịch hoàn toàn có thể thưởng thức bức tranh biển khơi dưới màu đỏ cam của hoàng hôn, hoặc màu vàng tươi của bình minh lấp ló nơi chân trời.

Raon Danang Beach Hotel - STAY 24H khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Không gian nghỉ ngơi của Raon Danang Beach Hotel - STAY 24H.@Sưu tầm

White Sand Boutique Hotel cách biển Mỹ Khê 1.9km

White Sand Boutique Hotel xứng đáng là một nơi dừng chân tuyệt vời vào mỗi đêm trong hành trình tham quan Đà Nẵng của bạn. Là một trong những khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê, khách sạn White Sand còn có view triệu đô ra nhìn thẳng ra biển Sơn Trà hoặc thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Khách sạn còn có khu vực hồ bơi trong nhà, dịch vụ massage, dịch vụ nhận phòng cấp tốc,... Sự thân thiện và hiếu khách của các bạn nhân viên khách sạn chính là yếu tố quan trọng hấp dẫn những khách phương xa đến đây dừng chân vào mỗi đêm.

White Sand Boutique Hotel khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

View biển từ phòng nghỉ khách sạn White Sand Boutique.@Sưu tầm

Kua Casa Suite cách biển Mỹ Khê 3.6km

Kua Casa Suite là khách sạn đạt trọn điểm 10 trong lòng của mỗi khách du lịch đến Đà Nẵng. Không chỉ sở hữu hồ bơi vô cực ngoài trời, mà khách sạn còn có những phòng nghỉ ngơi với view nhìn thẳng ra biển. Mỗi phòng nghỉ của Kua Casa Suite đều được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết trước khi khách đến nhận phòng. Khách du lịch khi lựa chọn Kua Casa Suite là điểm dừng chân vào mỗi đêm, đều cảm thấy hài lòng và hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Kua Casa Suite khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Không gian nghỉ ngơi tại Kua Casa Suite.@Sưu tầm

Santori Hotel And Spa cách biển Mỹ Khê 2km

Santori Hotel and Spa là một khách sạn có thiết kế theo các tông màu của biển khơi mênh mông tại Đà Nẵng. Mỗi căn phòng trong khách sạn sẽ như là một thế giới khác nhau, tạo cảm giác thích thú và mới lạ cho khách du lịch đến đây nghỉ ngơi. Đây sẽ là một trong những khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê, giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng.

Santori Hotel And Spa khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Phòng dành cho hai người tại Santori Hotel And Spa.@Sưu tầm

Hotel Del Luna cách biển Mỹ Khê 3km

Hotel Del Luna là khách sạn có chất lượng 3 sao tại Đà Nẵng và tọa lạc gần biển Mỹ Khê. Khách sạn theo phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với các gam màu trắng, xanh và đen hoà hợp với nhau trong từng căn phòng nghỉ ngơi. Không chỉ đạt điểm 10 chất lượng trong lòng của mỗi khách du lịch, khách sạn còn ghi điểm tuyệt đối khi có những nhân viên khách sạn vô cùng nhiệt tình, hiếu khách và sẵn sàng chỉ du khách những địa điểm ăn ngon, vui chơi nức tiếng tại Đà Nẵng.

Hotel Del Luna khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Vẻ ngoài rực rỡ của Hotel Del Luna.@Sưu tầm

Grand Ocean Luxury Boutique cách biển Mỹ Khê 1km

Grand Ocean Luxury Boutique là khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê. Các phòng nghỉ ngơi của khách sạn đều có chất lượng vượt ngoài mong đợi của khách du lịch. Không chỉ có phòng sauna, dịch vụ thuê xe máy,... khách sạn còn có khu vực hồ bơi vô cực với view biển Mỹ Khê, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời. Sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên khách sạn đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với du khách dừng chân tại đây. Đặc biệt, đã có rất nhiều khách du lịch trở thành khách hàng thân thiết của khách sạn, và luôn lựa chọn nơi đây là địa điểm dừng chân ưu tiên cho chuyến du lịch tại Đà Nẵng.

Grand Ocean Luxury Boutique khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Không gian nghỉ ngơi của Grand Ocean Luxury Boutique.@Sưu tầm

Draco Hotel & Suites cách biển Mỹ Khê 0.4km

Draco Hotel & Suite đã để lại trong lòng mỗi du khách những trải nghiệm rất đáng nhớ tại Đà Nẵng. Điều khiến du khách nhớ mãi không quên Draco Hotel & Suite, chính là hương vị của những bữa sáng hấp dẫn. Mỗi ngày, khách sạn sẽ cung cấp những bữa sáng dinh dưỡng khác nhau, giúp du khách lấp đầy một chiếc bụng đói để thỏa sức khám phá từng cung đường, góc phố nhỏ tại Đà Nẵng.

Draco Hotel & Suite khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Phòng view phố của Draco Hotel & Suite.@Sưu tầm

De Lamour Hotel cách biển Mỹ Khê 4.3km

De Lamour Hotel là một trong những khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê, rất được lòng khách du lịch với không gian ấm cúng và giá thành hợp lý. Không chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe máy, De Lamour Hotel còn cung cấp các dịch vụ đặt tour, giúp du khách có thể tham quan Đà Nẵng một cách trọn vẹn nhất.

De Lamour Hotel khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê

Phòng view biển của De Lamour Hotel.@Sưu tầm

Royal Beach Hotel cách biển Mỹ Khê 3km

Royal Beach Hotel là một trong những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển Mỹ Khê, nhận được rất nhiều phản hồi tốt trên Traveloka khi mang lại những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo đối với khách du lịch. Không chỉ mang đến một chất lượng không gian phòng nghỉ phù hợp, các bạn nhân viên của khách sạn còn rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh nhất. Điểm cộng tuyệt đối mà khách du lịch dành tặng cho khách sạn, chính là đến từ chất lượng dịch vụ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Phòng 2 giường đơn của Royal Beach Hotel.@Sưu tầm

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/khach-san-gan-bien-my-khe-a16559.html