Xe Khách Đà Lạt Nha Trang | Giá Vé, Lịch Trình 5 Nhà Xe Chất Lượng Nhất 2024

Đà Lạt và Nha Trang đều là hai thành phố du lịch lớn, tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động đầy thú vị. Chính vì vậy, nhu cầu phương tiện di chuyển giữa hai thành phố này đang không ngừng tăng cao, đặc biệt là xe khách. Hãy cùng MotorTrip điểm mặt 05 xe khách Đà Lạt Nha Trang chất lượng vượt trội nhất nhé!

xe khách Đà Lạt Nha Trang
Xe khách đang được nhiều du khách lựa chọn khi di chuyển. (Nguồn: Internet)

TOP 05 nhà xe chạy tuyến xe khách Đà Lạt Nha Trang tốt nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu của hành khách, hiện nay rất nhiều nhà xe đang đầu tư vận hành dịch vụ trên tuyến đường Nha Trang Đà Lạt. Đứng trước rất nhiều lựa chọn, MotorTrip đã tổng hợp cho bạn TOP 05 xe khách Đà Lạt Nha Trang tốt nhất, hứa hẹn góp phần giúp chuyến hành trình của bạn thêm phần đáng nhớ.

Lưu ý: Giá vé và lịch trình xe có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và tác động khách quan trên hành trình di chuyển của xe. Hành khách nên theo dõi và liên hệ với các trang đặt vé hoặc website chính thống của đơn vị để nắm rõ cũng như được nhân viên tư vấn cụ thể.

1. Xe Phương Trang Đà Lạt - Nha Trang

Luôn nằm trong top đầu xe khách Đà Lạt Nha Trang, nhà xe Phương Trang là đơn vị xe khách đầu tiên mà Motortrip muốn giới thiệu đến bạn. Phương tiện chủ yếu mà hãng xe lựa chọn cho tuyến đường này là xe giường nằm 41 chỗ. Xe được thiết kế 2 tầng, bố trí các giường nằm có kích thước vừa 80cm x 200cm, có rèm che giữa các khu giường nằm riêng biệt.

Xe khách Phương Trang là đơn vị có tiếng, có nhiều lượng khách di chuyển mỗi ngày.
Xe khách Phương Trang là đơn vị có tiếng, có nhiều lượng khách di chuyển mỗi ngày. (nguồn: internet)

Hiện tại, nhà xe Phương Trang đang khai thác 12 tuyến xe khách Đà Lạt Nha Trang bao gồm cả chiều ngược lại. Cụ thể, xe sẽ bắt đầu khởi hành tại số 1 Tô Hiến Thành, phường 3 ở Đà Lạt vào các khung giờ cố định sau: 9h10, 10h30, 12h30, 14h00, 15h00, 16h30. Nếu khởi hành từ Nha Trang, bạn có thể lên xe vào các khung giờ 9h, 10h, 12h, 13h, 15h, 16h.

Nhà xe Phương Trang là đơn vị có tiếng cho tuyến đường Đà Lạt - Nha Trang.
Nhà xe Phương Trang là đơn vị có tiếng cho tuyến đường Đà Lạt - Nha Trang. (nguồn: internet)

Nhà xe có mức giá công khai khoảng 160.000 đ/ người. Ngoài ra, mức giá đã bao gồm cả phí đón trả. Nhà xe nhận đón khách tai trung tâm Đà Lạt trong bán kính 4 km. Với các điểm đón xa hơn đã có xe buýt của đơn vị hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí. Còn điểm trả tại Nha Trang sẽ đa dạng hơn với 3 địa chỉ: bến xe phía Nam, số 14 Nguyễn Đức Cảnh và 181 Lạc Long Quân.

Thông tin chi tiết:

2. Xe Vũ Hương Đà Lạt - Nha Trang

Xe khách Vũ Hương cũng là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm vận tải hành khách trên tuyến xe Nha Trang - Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Xe mà đơn vị chủ yếu sử dụng để phục vụ khách hàng là xe ghế ngồi 16 chỗ nhỏ gọn thuận tiện. Đi kèm với đó là khoang chứa đồ rộng, cho phép hành khách mang theo 3 kg hành lí.

Xe Vũ Hương cung cấp 3 tuyến xe chạy, đa dạng cho hành khách lựa chọn.
Xe Vũ Hương cung cấp 3 tuyến xe chạy, đa dạng cho hành khách lựa chọn. (nguồn: internet)

Nhà xe Vũ Hương có mức giá vé niêm yết là 100.000 đ/ người. Đây là một mức giá khá rẻ so với các hãng xe khác. Hơn hết, Vũ Hương có thủ tục đặt vé nhanh gọn. Bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng Đà Lạt tại số 11A đường Lê Đại Hành phường 1. Còn nếu bạn ở xa, có thể liên hệ qua số điện thoại nhà xe hoặc trên các nền tảng đặt vé trực tuyến như Motortrip.vn.

Vũ Hương chỉ có 3 tuyến xe chạy cố định trong ngày là: 8h, 12h, 16h hàng ngày ở tại cả 2 đầu điểm Đà Lạt và Nha Trang. Do đó, hành khách cần đến văn phòng trước 25 phút làm thủ tục lên xe. Tổng thời gian di chuyển cho quãng đường này là 3 tiếng 30 phút, khá nhanh chóng bởi đơn vị lựa chọn chung chuyển qua tuyến đường Quốc lộ 20.

xe khách Đà Lạt Nha Trang Vũ Hương
Đơn vị nói không với nhồi nhét và bắt khách dọc đường. (Nguồn: Internet)

Một ưu điểm lớn của Vũ Hương là nhà xe không nhận đón, bắt khách dọc đường. Đơn vị có điểm đón tại Văn phòng Đà Lạt ( số 11A Lê Đại Hành, Đà Lạt ). Còn điểm trả được cố định tại văn phòng Nha Trang ( số 99 Đường 23/10, Nha Trang). Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, mang lại trải nghiệm tốt cho khách sử dụng dịch vụ.

Địa điểm, thời gian đón trả cụ thể tại nhà xe Vũ Hương :

3. Xe Hạnh Cafe Đà Lạt - Nha Trang

Được thành lập từ năm 2000, nhà xe Hạnh Cafe đã có gần 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Đơn vị xe cung cấp nhiều tuyến đường di chuyển như Nha Trang, Huế, Sài Gòn, Hà Nội…. Trong đó có tuyến Đà Lạt Nha Trang nhận được sự quan tâm lớn, lượt đánh giá cao từ khách hàng sử dụng dịch vụ.

xe khách Đà Lạt Nha Trang Hạnh Cafe
Đơn vị được đánh giá cao nhờ chất lượng phục vụ. (Nguồn: Internet)

Tại tuyến đường này, nhà xe Hạnh Cafe cung cấp đa dạng xe chạy từ limousine 19 chỗ, limousine 34 chỗ và cả xe giường nằm 41 chỗ cho bạn lựa chọn. Với gần 142 km di chuyển, xe giường nằm 41 chỗ là lựa chọn phù hợp để khách hàng nghỉ ngơi. Tại mỗi giường xe nằm đều được chuẩn bị 1 chăn, 1 gối và có ổ cắm riêng, kèm theo khay đựng nước tiện lợi.

Hiện tại, đơn vị xe vẫn chưa có nhiều tuyến xe xuất phát trong ngày, để đảm bảo chất lượng mỗi tuyến xe chạy. Mỗi ngày, nhà xe cung cấp 2 chuyến xe khách Đạt Lạt Nha Trang. Xe sẽ khởi hành tại 2 khung giờ chính là 7h30 sáng và 13h chiều từ Nha Trang. Tổng thời gian di chuyển cho quãng đường này khoảng 4 tiếng đồng hồ tùy theo tình trạng giao thông.

nội thất xe Hạnh Cafe
Giá vé xe Hạnh Cafe luôn được giữ ở mức ổn định. (Nguồn: Internet)

Hạnh Cafe có mức giá cố định là 120.000 đ/ người. Nhà xe luôn giữ nguyên mức giá, không tăng vào các dịp cao điểm. Đây là một điểm cộng lớn, thu hút khách hàng đến với đơn vị. Song chính vì điều đó, hành khách nên đặt vé trước từ 2 - 5 ngày để có chỗ ngồi ưng ý nhất. Bạn có thể đến văn phòng Đà Lạt số 2/6 Nguyễn Văn Cừ hoặc qua website hanhcafe.vn.

Thông tin chi tiết:

4. Xe Đà Lạt về Nha Trang Việt Nhật

Nhà xe Việt Nhật có tiền thân là xe khách Hà Linh Tourist. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận tải hành khách từ các tỉnh/ thành phố đến Nha Trang và ngược lại. Thậm chí, hãng sở hữu lượt đánh giá cao 4.2/5 trên các nền tảng đặt vé, luôn nằm trong top đầu các bài xe khách chất lượng cho tuyến Đà Lạt Nha Trang.

xe khách Đà Lạt Nha Trang Việt Nhật
Đánh giá cao tại các trang review góp phần khẳng định uy tín của đơn vị. (Nguồn: Internet)

Đề cao sự an toàn và tiện nghi lên hàng đầu, Việt Nhật sử dụng chính toàn bộ xe đời mới có gắn máy lạnh và wifi tốc độ cao. Phương tiện mà nhà xe đang khai thác chính là dòng xe 29 giường nằm. Xe với loại ghế bọc da êm ái, không gây đau lưng khi nằm trong thời gian dài, có thể tùy chỉnh độ nghiêng 15 độ tùy ý.

Với tuyến đường từ Nha Trang tới Đà Lạt, hành khách sẽ được đón tại văn phòng 18C Trần Hưng Đạo vào hai khung giờ là 8h, 13h. Bên cạnh đó, thời gian di chuyển của cả chuyến hành trình sẽ dài hơn 3 tiếng. Vậy nên, đối với mức giá 120.000đ/vé, nhà xe tự hào là đơn vị có giá thành rẻ trên thị trường mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm của hành khách trên xe.

nội thất xe Việt Nhật
Đơn vị luôn chú trọng đảm bảo an toàn cho hành khách. (Nguồn: Internet)

Không chỉ vậy, xe khách Việt Nhật còn mở dịch vụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại các đầu văn phòng Đà Lạt và Nha Trang. Mức phí cho dịch vụ này sẽ được tính theo số cân và sẽ được đơn vị thông báo chi tiết khi gửi hàng. Ngoài ra, hành khách có thể chọn chuyến đi theo ngày để kí gửi cực hợp lí và tiện lợi.

Thông tin chi tiết:

5. Đơn vị uy tín An Phú Travel

Không chỉ hoạt động năng nổ trên tuyến xe khách Đà Lạt Phú Yên mà An Phú Travel còn là đơn vị nổi tiếng cho tuyến xe khách Đà Lạt Nha Trang. Nhà xe sử dụng xe giường nằm 34 chỗ và 45 chỗ là phương tiện di chuyển chính cho tuyến đường này. Xe được thiết kế 2 tầng rộng rãi, có kèm toilet riêng tư, cực tiện lợi cho hành khách.

xe khách Đà Lạt Nha Trang An Phú Travel
An Phú Travel là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách. (Nguồn: Internet)

Theo lịch trình di chuyển, nhà xe sẽ bắt đầu xuất phát Nha Trang đến Đà Lạt vào lúc 00h sáng. Còn chuyến xe từ Đà Lạt đến Nha Trang vào lúc 2h30 sáng. Nhà xe nhận đón khách tại văn phòng Đà Lạt ( số 6 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1). Còn điểm trả nằm tại văn phòng Nha Trang (số 24 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ - Nha Trang).

xe An Phú
Xe của đơn vị luôn đi với tốc độ vừa phải, không phóng nhanh vượt ẩu, đảm bảo an toàn giao thông. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, An Phú Travel có mức giá khá đồng đều với các nhà xe trong khu vực với 130.000đ/vé. Giá vé này cho phép hành khách mang theo 3 kg hành lí khi lên xe. Không dừng lại ở đó, hiện nay đơn vị còn mở rộng thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa xung quanh các tỉnh phía Nam. Bạn có thể gọi cho số điện thoại của đơn vị 0263 355 6022 để được tư vấn kĩ hơn về dịch vụ này.

Thông tin chi tiết:

Thông tin chung về tuyến xe khách Đà Lạt Nha Trang

Trên đây là Top 05 xe khách Đà Lạt đi Nha Trang uy tín chất lượng được MotorTrip tổng hợp. Chúc quý khách luôn có trải nghiệm vui vẻ và an toàn trên những chuyến hành trình của mình.

Nguồn tham khảo:

Có thể bạn quan tâm

>

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xe-da-lat-nha-trang-a15337.html