Vé Xe Khanh Phong

Xe Khanh Phong là hãng xe trực thuộc công ty TNHH Vận tải Du lịch Khanh Phong, được thành lập và hoạt động từ năm 2012. Cho đến nay, bến xe Khanh Phong đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm, phục vụ cho hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Xe khách Khanh Phong đã trở thành hãng xe đáng tin cậy về độ chuyên nghiệp và uy tín. Chắc chắn đây sẽ là nơi bạn nên chọn để gửi gắm cho chuyến đi của mình.

xe khanh phong

Xe Khanh Phong với vẻ ngoài “sang - xịn - mịn”. @internet

Nhà xe Khanh Phong hiện nay có nhiều văn phòng ở các tỉnh thành, tại TP. HCM, nhà xe Khanh Phong Phạm Ngũ Lão ngụ tại địa số 275F Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 là nơi các bạn có thể tìm đến. Lịch trình phổ biến của xe Khanh Phong là tuyến TP. HCM - Nha Trang và ngược lại. Bên cạnh đó, hãng xe Khanh Phong cũng đã mở thêm tuyến đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Nha Trang và ngược lại phục vụ cho nhu cầu du lịch của nhiều người.

Giá vé xe Khanh Phong thuộc vào phân khúc trung bình, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vé xe Khanh Phong dao động từ 200.000 - 400.000 tùy thuộc vào địa điểm đi và đến cũng như loại xe mà bạn chọn. Ở xe Khanh Phong bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh vì luôn được ưu tiên hàng đầu.

xe khanh phong vip

Xe khách Khanh Phong đón và trả khách tại địa điểm cố định. @internet

Xe Khanh Phong luôn đảm bảo cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất khi bạn tìm đến với hãng xe. Trên mỗi chiếc xe đều sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích như: Wifi free, phục vụ trung chuyển miễn phí (tại nội thành TP. Đà Lạt và TP. Nha Trang)... Và hãy yên tâm rằng, khi đến với xe Khanh Phong bạn sẽ được chăm sóc một cách nhiệt tình và chu đáo nhất bởi các nhân viên ở đây.

Điểm đón và trả khách của nhà xe Khanh Phong luôn cố định, tài xế xe Khanh Phong nói không với việc bắt hay đón/trả khách dọc đường đi. Do đó, bạn có thể đặt niềm tin vào nhà xe Khanh Phong. Vậy còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay Traveloka để đặt vé xe Khanh Phong ngay nào!

xe khanh phong 11 cho

Bên trong xe Khanh Phong VIP 11 chỗ. @internet

Các loại xe ở hãng xe Khanh Phong

Xe Khanh Phong phục vụ nhiều loại xe hiện đại để khách hàng có thể dễ dàng cũng như thoải mái lựa chọn xe phù hợp cho mình. Hiện nay, nhà xe có các loại như xe giường nằm Khanh Phong 38 chỗ, xe Limousine 22 phòng và xe Khanh Phong VIP 11 chỗ.

noi that xe khanh phong

Nội thất sang trọng của xe Khanh Phong. @internet

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nha-xe-khanh-phong-a15111.html