Xương quai xanh nam: Thế nào là xương quai xanh đẹp?

Xương quai xanh nam là một trong những bộ phận được xếp vào danh sách các điểm thu hút nhất của phái mạnh. Ngoài khuôn mặt điển trai và hình thể săn chắc, việc sở hữu xương quai xanh gợi cảm khiến các chàng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Hôm nay, hãy cùng Coolmate khám phá về “thứ vũ khí sắc đẹp” tối thượng này của nam giới nhé!

xuong-quai-xanh-nam-147

Xương quai xanh nam: Thế nào là xương quai xanh đẹp?

Xương quai xanh nam - Thước đo vẻ đẹp

Trên cơ thể người đàn ông, ngoài sự rắn rỏi đến từ các cơ bắp,... xương quai xanh cũng là một tiêu chuẩn mới để đánh giá độ thu hút và nét quyến rũ của nam giới thời hiện đại. Phần xương này mang đến sức hấp dẫn khó có thể chối từ đối với phái đẹp. Cũng chính vì thế mà xương quai xanh nam còn được xem là điểm hấp dẫn bậc nhất trên cơ thể người đàn ông.

Xương quai xanh nam là gì?

Xương quai xanh của nam giới nằm ở đâu? Xương quai xanh nam hay còn được gọi là xương đòn. Đây là dải xương dài nằm ngang sát dưới da vùng vai và nhô cao lên trước ngực, nó có tác dụng chống đỡ cả 2 cánh tay. Hình dạng xương quai xanh khá giống hình chữ S, có kích thước mảnh dẹt và tạo thành khu vực lõm đối xứng làm lộ rõ đôi bờ vai.

xuong-quai-xanh-nam-147

Xương quai xanh nam - Thước đo vẻ đẹp

Cấu tạo của xương quai xanh nam

Xương quai xanh nam có một đầu xương được tiếp khớp với phần trên xương ức. Đồng thời, đầu còn lại tiếp nối với phần xương bả vai và được cố định bằng các dây chằng, mô cơ. Do phần xương nhô cao phía trước vai nên chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình dạng của chúng bằng mắt thường.

Đối với phái mạnh, thế nào là một chiếc xương quai xanh nam đẹp?

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng xương quai xanh nam là đặc điểm mà các chị em cho rằng nổi bật và quyến rũ nhất trên cơ thể của người đàn ông. Phần xương quai xanh mảnh, có phần nhô cao với độ uốn cong hoàn hảo chính là thứ vũ khí tối thượng giúp các chàng trai diện đồ đẹp hơn. Thậm chí có nhiều cô nàng đành phải “ngậm ngùi” ghen tị khi xương quai xanh của mình không đẹp bằng một số anh chàng.

Đối với nam giới, xương quai xanh chính là yếu tố thể hiện sự rắn rỏi và góc cạnh của người đàn ông. Xương quai xanh nam của phái mạnh được xem là đẹp khi xương mảnh, cong, dày và lộ rõ kết hợp với cơ vai tạo thành những khối cơ bắp săn chắc trước ngực. Tất cả cộng hưởng và thể hiện sự nam tính vốn có của phái mạnh.

xuong-quai-xanh-nam-147

Một chiếc xương quai xanh nam đẹp giúp gấp đôi vẻ quyến rũ của phái mạnh

Theo các khảo sát cho thấy, phần lớn nam giới đều sở hữu chiếc xương quai xanh đẹp, đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nếu chưa được “ưu ái” ban cho vẻ đẹp trời phú này. Các chàng trai hãy chăm chỉ luyện tập thể hình để giúp xương lộ rõ và cuốn hút hơn. Đặc biệt là các động tác cơ vai để phần xương quai xanh được hiện rõ.

Những idol sở hữu xương quai xanh nam đẹp xuýt xoa

Còn gì tuyệt vời hơn khi idol dường như được gấp đôi sự hoàn hảo khi sở hữu thêm một chiếc xương quai xanh đẹp bên cạnh tài năng khỏi phải bàn? Hãy cùng chiêm ngưỡng những nam thần tượng xứ kim chi với chiếc xương quai xanh khiến người người ao ước nào!

Jungkook - BTS

Một trong những điểm quyến rũ nhất của em út Jungkook được người hâm mộ liệt kê ra đó chính là chiếc xương quai xanh. Từ bờ vai rộng, cơ bụng 6 múi cho đến eo nhỏ, xương quai xanh thon,.. tất cả mọi thứ anh sở hữu đều vô cùng hoàn hảo. Đó là lý do mà khán giả luôn gọi “maknae” Jungkook là “nhân vật bước ra từ truyện tranh”. Bởi vẻ đẹp của anh khiến chúng ta không thể tin vào mắt mình, ngỡ như không có thực.

xuong-quai-xanh-nam-147

Jungkook (BTS) với xương quai xanh khiến chị em không thể ngừng mê mẩn

Bae Jin Young - Wanna One

Bae Jin Young của Wanna One cũng được bầu chọn là thành viên trong hội “nam thần”. Bởi anh sở hữu thân hình hoàn hảo cùng xương bả vai miễn chê mà nhiều cô gái đều mong ước. Trong khi biểu diễn trên sân khấu, mỗi lần thành viên nhóm nhạc quốc dân để lộ xương quai xanh đều khiến người hâm mộ lại được phen “đau tim”, hò hét ầm ĩ, múa may quay cuồng loạn xạ.

Kim Dong Han - JBJ

Gần đây, Kim Dong Han đang bắt đầu lại sự nghiệp của mình với tư cách là ca sĩ solo. Và trong một lần phỏng vấn, Kim Dong Han cũng trả lời rằng bộ phận khiến anh tự hào nhất trên cơ thể đó chính là phần xương quai xanh. Trong một bức ảnh được công ty quản lý đăng tải, Kim Dong Han đặt một chai nước trên vai để chứng minh uy lực và sức quyến rũ của chiếc xương quai xanh mà mình sở hữu.

Jin Young - B1A4

Người hâm mộ của nhóm đã phân chia Jinyoung làm 2 “phiên bản” đó là Jinyoung trước khi thấy xương quai xanh và Jinyoung sau khi thấy xương quai xanh. Có sự phân chia đó là bởi mỗi khi nhìn thấy anh chàng ở 2 khía cạnh trái ngược, mọi người lại bị thu hút bởi các nét quyến rũ mới mẻ của thành viên B1A4. Từ sáng tác, ca hát, cho đến diễn xuất, ngoại hình cùng chiếc xương quai xanh nam đáng ngưỡng mộ,... Hiếm idol nào vừa đa tài lại vừa hoàn mỹ như Jinyoung.

Sehun - EXO

Sehun luôn đủ bản lĩnh khiến người hâm mộ không nghĩ anh là em út bởi sự quyến rũ và nam tính mà anh mang lại. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội 1m83 cùng bờ vai rộng thênh thang vững chắc, anh còn có đôi xương quai xanh vô cùng quyến rũ. Những bức ảnh để lộ xương quai xanh của Sehun khiến người hâm mộ gần như “mất máu” và đổ “đứ đừ”. Nhiều người đều công nhận rằng Sehun là idol sở hữu xương quai xanh nam đẹp nhất nhì trong số các idol nam của KPOP.

xuong-quai-xanh-nam-147

Đừng bao giờ khinh thường xương quai xanh của “anh 7” Sehun!

Làm thế nào để sở hữu chiếc xương quai xanh nam đẹp?

Xương quai xanh nam đẹp có thể mang đến vẻ ngoài cuốn hút cho phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu khung xương lộ rõ tự nhiên. Để cải thiện tình trạng này và có khung xương đẹp như ý muốn, các chàng trai có thể áp dụng một vài bí kíp và thủ thuật dưới đây:

Chạy bộ

Chàng hãy chạy bộ mỗi ngày để giảm cân lành mạnh. Đây là một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp xương quai xanh nam được đẹp, góc cạnh và quyến rũ hơn. Khi chạy bộ, mỡ thừa toàn thân sẽ được đốt cháy và các cơ sẽ săn chắc, khỏe khoắn hơn. Điều này giúp xương quai xanh của phái mạnh lộ rõ đường cong vốn có.

Bên cạnh đó, xương quai xanh cùng cơ săn chắc sẽ tạo nên những khối cơ bắp. Điều đó thể hiện được sự rắn rỏi và nam tính của người đàn ông. Vì thế, nếu có cân nặng dư thừa, có mỡ thừa hoặc cơ bắp chưa săn chắc, chàng hãy chạy bộ 45 phút mỗi ngày để cải thiện nhé.

Bơi lội

Để có xương quai xanh nam đẹp, chàng nên bơi lội từ 30 - 60 phút mỗi ngày. Bộ môn này giúp cải thiện khung xương bằng cách tăng sự săn chắc cho cơ bắp ở vai và cánh tay, giúp giảm mỡ thừa toàn thân. Đồng thời giúp xương quai xanh nam lộ rõ và thể hiện được đường cong cùng nét quyến rũ. Trong các kiểu bơi, động tác bơi bướm sẽ mang đến hiệu quả cao nhất đấy.

xuong-quai-xanh-nam-147

Bơi bướm cho một khung xương chắc khỏe, đẹp mê người

Bài tập

Nếu muốn khung xương quai xanh lộ rõ, phái mạnh nên kiên trì tập luyện đều đặn mỗi ngày. Trong chế độ luyện tập, chàng cần ưu tiên những bài tập có khả năng làm săn chắc cơ bắp ở vai và cánh tay. Đồng thời kết hợp thực hiện những bài tập giúp đẩy xương quai xanh nhô cao. Chúng có thể mang đến hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất. Dưới đây là một số bài tập phổ biến mà chàng có thể thực hiện mỗi ngày để sở hữu chiếc xương quai xanh nam đẹp:

Bài tập nhún vai

Bài tập nhún vai giúp xương quai xanh nam nhô cao và cải thiện sự săn chắc của các cơ. Đồng thời giúp loại bỏ lượng mỡ thừa xung quanh khung xương.

Bài tập Shoulder Rolls

Đây là một trong những bài tập đơn giản giúp các chàng có xương quai xanh đẹp và thu hút. Với các động tác cuộn vai về phía trước, bài tập Shoulder Rolls giúp làm lộ xương và các khối cơ. Đồng thời cải thiện khung xương để chúng trông đẹp và thu hút hơn.

Chống đẩy

Chống đây cũng là một trong các bài tập cải thiện xương quai xanh nam hiệu quả nhất. Khi thực hiện bài tập này sẽ giúp nâng cao sức mạnh và giảm sự gò bó xung quanh cổ. Đồng thời giúp các cơ ở vai và cánh tay nam giới trở nên săn chắc hơn, cơ thể thon gọn hơn và lộ rõ xương quai xanh đầy cuốn hút.

xuong-quai-xanh-nam-147

Chăm chỉ luyện tập vì một chiếc xương quai xanh hoàn mỹ

Ngoài ra bài tập chống đẩy cũng giúp tiêu hao mỡ thừa và tạo thành các khối cơ săn chắc ở bụng. Đây cũng là đặc điểm thể hiện sự mạnh mẽ của nam giới mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

Chế độ ăn uống phù hợp

Bên cạnh việc luyện tập, phái mạnh cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để kiểm soát cân nặng và cải thiện khung xương. Từ đó giúp xương quai xanh nam lộ rõ ra ngoài, tăng nét quyến rũ.

Để xây dựng chế độ ăn uống khoa học, các chàng cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể từ nhiều loại thực phẩm lành mạnh. Ngoài ra, chàng nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và củ quả. Lưu ý chọn cá và thịt nạc thay vì thịt mỡ, kết hợp việc ăn cơm và bổ sung chất béo với lượng vừa đủ.

xuong-quai-xanh-nam-147

Ăn ngon cho một vóc dáng “ngon”

Chàng nên chia bữa ăn lớn thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, không nên ăn quá no trong một lần. Bên cạnh đó, phái mạnh cần uống nhiều nước ( từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày). Điều đó không chỉ giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố qua nước tiểu. Hơn thế, uống nhiều nước còn giúp cơ thể tăng sự hấp thu dinh dưỡng, tăng cảm giác no và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Lời kết

Một chiếc xương quai xanh nam đẹp chính là điểm sáng quý giá nhất trên cơ thể của người đàn ông. Hy vọng qua bài viết của Coolmate, các chàng sẽ có thêm nhiều bí kíp để cải thiện khung xương và tăng sức lôi cuốn của mình trong mắt nữ giới!

Nếu muốn thu hút chị em một cách triệt để, đừng quên ghé qua nhà Coolmate để biết phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông nhé! Chắc chắn sẽ gấp đôi sự hữu ích cho cẩm nang quyến rũ phái đẹp của chàng đấy.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Xem thêm

Mách chàng cách tạo mùi hương tự nhiên cho cơ thể cực quyến rũ

Bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Nam giới có nên trang điểm không? Tips trang điểm nam tính và tự nhiên cho nam

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xuong-quai-xanh-nam-a15080.html