Sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng là điểm dừng chân quan trọng cho rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Đây còn là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và lớn thứ 3 tại Việt Nam. Với những du khách sắp dừng chân tại sân bay quốc tế Đà Nẵng thì chắc hẳn đang có rất nhiều câu hỏi như sân bay Đà Nẵng ở đâu, địa chỉ sân bay Đà Nẵng cụ thể ở đường nào, sân bay Đà Nẵng cách trung tâm bao xa,...? Cùng khám phá những thông tin này ngay bây giờ luôn nha.

Giới thiệu về sân bay Đà Nẵng

san bay da nang 1

Sân bay quốc tế Đà Nẵng.@vietnamairport.vn

Sân bay Đà Nẵng sở hữu tổng diện tích là 861 ha, sân bay được thực dân Pháp xây dựng vào năm 1940, nơi đây trở thành căn cứ của quân đội Mỹ cho đến năm 1975. Từ sau năm 1975, sân bay Đà Nẵng được sử dụng cho mục đích quân sự và dần chuyển đổi sang các hoạt động dân dụng. Tháng 5/2017 đưa vào hoạt động nhà ga Quốc tế T2 công suất 4-6 triệu khách/năm. Năm 2019, sân bay quốc tế Đà Nẵng được Tổ chức Skytrax - đơn vị đánh giá hàng không hàng đầu thế giới xếp hạng chuẩn 3 sao, riêng nhà ga T2 đạt chuẩn 4 sao.

san bay da nang 2

Toàn cảnh sân bay nhìn từ xa.@Wikipedia

Khí hậu tại khu vực sân bay Đà Nẵng sẽ có 2 mùa là mùa khô (tháng 1 đến tháng 7) và mùa mưa (tháng 8 đến tháng 12). Thời gian lý tưởng nhất để đáp chuyến bay đến Đà Nẵng chắc chắn sẽ là giai đoạn mùa khô, tốt nhất sẽ là tầm tháng 4 đến tháng 7 mỗi năm. Lúc này trời ít mưa, nhiệt độ dao động từ 28 đến 30 độ C nên rất lý tưởng để du lịch, tham quan.

Dịch vụ tiện nghi tại sân bay Đà Nẵng

Tại sân bay Đà Nẵng hiện đang cung cấp nhiều các dịch vụ tiện ích như:

san bay da nang 3

Khu vực check-in nhà ga quốc nội T1 Sân bay quốc tế Đà Nẵng.@Wikipedia

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/san-bay-da-nang-a15016.html