So sánh học phí Đại học Quốc tế tại 31 trường, xem ngay!

Học phí Đại học Quốc tế tại Việt Nam thường nhỉnh hơn so với các trường công lập. Bởi nơi đây có hình thức giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên trình độ cao. Ngoài ra, môi trường học tập này còn liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về học phí tại các trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam hãy đọc ngay bài viết. Với những tổng hợp, phân tích chuyên sâu sẽ mang đến cho độc giả thông tin hữu ích.

Học phí Đại học Quốc Tế - Những yếu tố ảnh hưởng?

Học phí Đại học Quốc tế tại các trường có sự khác biệt rõ rệt. Tuy nhiên, tất cả đều phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau đây:

Nhìn chung, học phí Đại học Quốc tế luôn nhỉnh hơn so với các trường công lập tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng thể hiện cho môi trường học tập đẳng cấp, thuận lợi hơn. Vì thế, dù phải bỏ ra mức phí cao nhưng mỗi cá nhân đều nhận lại giá trị tương xứng.

Hiện nay, có rất nhiều trường Đại học Quốc tế bạn dễ dàng tham gia cũng như theo học. Mỗi cá nhân nên chủ động tìm hiểu mức học phí để hiểu thêm về cơ sở đào tạo mình sắp tham gia. Đồng thời, bạn cũng chủ động hơn trong quá trình chi trả.

học phí đại học quốc tế
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới học phí Đại học Quốc tế

So sánh học phí các trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam

Học phí Đại học Quốc tế tại mỗi trường có sự khác biệt rõ rệt. Dưới đây là những so sánh chi tiết về từng mô hình giáo dục giúp bạn hiểu rõ hơn:

Khu vựcTrường Đại học Quốc tếHọc phí

Miền Bắc

Đại học RMIT Việt Nam100 đến 320 triệu/nămĐại học FPT60 đến 86 triệu/nămĐại học VinUniversity800 đến 815 triệu/nămĐại học Thăng Long (TLU)27 đến 45 triệu/năm

Miền Trung

Đại học Nha Trang (NTU)5 đến 7 triệu/nămĐại học Đà Nẵng (DNU)7 đến 10 triệu/nămĐại học Duy Tân (DTU)11 đến 31 triệu/1 học kỳĐại học Quy Nhơn (QNU)14.5 đến 18.2 VNĐ/nămĐại học FPT Đà Nẵng (FPTU Da Nang)10 đến 21 triệu/nămĐại học FPT Nha Trang (FPTU Nha Trang)10 đến 21 triệu/nămĐại học FPT Quy Nhơn (FPTU Quy Nhon)10 đến 21 triệu/năm

Miền Nam

Đại học Fulbright Việt Nam400 đến 467.6 triệu/nămĐại học Quốc tế TP.HCM (IUH)50 đến 67 triệu/nămĐại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)200 đến 220 triệu/nămĐại học Trà Vinh (TVU)13 đến 42 triệu/nămĐại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVTU)10 đến 20 triệu/nămĐại học Cần Thơ (CTU)10 đến 12 triệu/nămĐại học An Giang (AGU)10 đến 20 triệu/nămĐại học Tây Nguyên (TNU)10 đến 15 triệu/nămĐại học Nguyễn Tất Thành (NTTU)13 đến 17 triệu/nămĐại học Hoa Sen (HSIU)27 đến 40 triệu/mỗi học kỳĐại học Văn Lang (VLU)92 đến 117 triệu/nămĐại học Giáo dục TP.HCM (HCMUE)10 đến 20 triệu/nămĐại học Công nghệ TP.HCM (HCMUT)32 đến 64 triệu/năm.Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)27 đến 30 triệu/nămĐại học Y Dược TP.HCM (UHM)60 đến 96 triệu/nămĐại học Sư phạm TP.HCM (HCMUS)21 đến 32 triệu/nămĐại học Kiến trúc TP.HCM (UAH)9 đến 36 triệu/nămĐại học Tôn Đức Thắng (TDTU)28 đến 51 triệu/nămĐại học FPT Cần Thơ (FPTU Can Tho)9 đến 21 triệu/nămĐại học FPT Tây Nguyên (FPTU Tay Nguyen)3 đến 10 triệu/kỳ
học phí đại học quốc tế
Mỗi trường Đại học Quốc tế sẽ có mức học phí khác nhau

Theo thông tin mới nhất, sang năm học 2024 - 2025 hàng loạt các trường Đại học dự định sẽ tăng học phí. Trong đó mức tăng phổ biến sẽ dao động trong khoảng từ 10 đến 20%. Do thế, bạn cần chủ động tìm hiểu thông tin để có thể chủ động hơn trong mọi vấn đề.

Mặt khác, bạn có thể thấy được học phí Đại học Quốc tế tại mỗi trường trên đây đều có sự khác biệt. Các con số này còn tiếp tục thay đổi tùy thuộc vào từng chuyên ngành, lĩnh vực. Bởi vậy, bạn hãy tham khảo có chọn lọc, chủ động kết nối tới các cơ sở đào tạo để cập nhật thông tin mới nhất.

Các khoản chi phí khác được thu ngoài học phí

Ngoài khoản học phí Đại học Quốc tế kể trên, các trường còn triển khai nhiều hạng mục thu. Cụ thể như sau:

Những khoản phí trên đây sẽ được tách riêng với học phí. Tùy vào từng trường bạn cần phải thực hiện đóng với con số cụ thể. Vì thế, mỗi cá nhân nên tìm hiểu thật kỹ để chủ động trong mọi vấn đề.

học phí đại học quốc tế
Các trường Đại học triển khai nhiều mục thu khác ngoài học phí

Greenwich Việt Nam - Học phí hợp lý, du học ngay trong nước

Ngoài việc theo học tại các trường Đại học kể trên bạn có thể đến với Greenwich Việt Nam. Đây là một trong những trường đào tạo đa chuyên ngành với chất lượng giáo dục chuẩn Quốc tế. Theo đó, mức học phí được cập nhật mới nhất như sau:

Học phí có thể tăng hoặc giảm trong quá trình sinh viên học tập. Tuy nhiên, mức này không thay đổi quá 10%/năm. Mọi thông tin chi tiết sẽ được trường niêm yết cụ thể giúp các sinh viên dễ dàng nắm bắt.

Greenwich Việt Nam không chỉ đưa ra học phí hấp dẫn. Hơn thế nữa, trường còn dành quỹ học bổng trị giá lên đến 96 tỷ VNĐ, trao nhiều suất học bổng cho thí sinh nhập học năm 2024. Theo đó, bạn chỉ cần đạt điểm trung bình học bạ 7.0 trở lên hoặc đáp ứng chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.

Mặt khác, Greenwich Việt Nam có đa dạng các chương trình đào tạo, phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên. Điển hình như kinh doanh Quốc tế, trí tuệ nhân tạo, quản trị truyền thông, quản trị sự kiện, thiết kế đồ họa,…

học phí đại học quốc tế
Đến ngay Greenwich Việt Nam học tập chuẩn Quốc tế, học phí tối ưu

Trên đây là những so sánh chi tiết về học phí Đại học Quốc tế của 31 trường tại Việt Nam. Hy vọng bạn đã cập nhật được thông tin hữu ích và không quên kết nối với Greenwich Việt Nam qua website https://tuyensinh.greenwich.edu.vn/ để được giải đáp thắc mắc kịp thời, nhanh chóng.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/truong-greenwich-hoc-phi-a14700.html