Cộng hòa Síp và Malta: Nên định cư ở đâu?

Cộng hòa Síp và Malta đều là hai quốc gia được đánh giá có môi trường sống tốt, chính sách phúc lợi cho người dân đảm bảo, rất phù hợp để tái định cư. Nếu bạn đang phân vân không biết nên định cư ở Síp hay Malta hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Harvey Law Group. Chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh chi tiết về chương trình định cư tại hai quốc gia này!

1. So sánh chương trình đầu tư định cư ở Síp và Malta

Thông tin so sánh chi tiết về Chương trình đầu tư định cư ở Síp và Malta:

Yếu tố Chương trình đầu tư định cư Síp Chương trình đầu tư định cư Malta Hình thức đầu tư Đương đơn có thể chọn 1 trong 2 hình thức đầu tư như sau:

a) Hình thức thuê bất động sản:

b) Hình thức mua bất động sản:

Gia đình phụ thuộc Vợ/chồng, con cái đủ điều kiện Vợ/chồng, con cái chưa kết hôn, cha mẹ và ông bà phụ thuộc Yêu cầu ngoại ngữ Không yêu cầu Không yêu cầu Độ tuổi 18 tuổi trở lên 18 tuổi trở lên và không phải là công dân của Châu Âu

2. Lợi ích khi định cư Đảo Síp

Cộng hòa Síp (Cyprus) là quốc đảo có diện tích lớn thứ ba tại vùng Địa Trung Hải. Quốc đảo này có nền kinh tế chủ yếu dựa vào ngành dịch vụ, du lịch và vận chuyển. Hầu như, Síp không phát triển vào các ngành công nghiệp nặng nên quốc đảo này có chất lượng không khí và môi trường sống khá trong lành.

Đảo Síp đã được lựa chọn là một trong 10 quốc gia phù hợp nhất để sinh sống sau khi nghỉ hưu. Ngoài ra, Síp cũng trở thành một trong 5 quốc gia tốt nhất để tái định cư do nhiều chính sách ưu đãi về thuế và Chính phủ nước này đưa ra.

Lợi ích khi định cư Đảo Síp
Đảo Síp có chất lượng không khí trong lành

Khi lựa chọn Chương trình đầu tư định cư đảo Síp, đương đơn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

3. Lợi ích khi định cư Malta

Malta được xem là quốc gia có diện tích nhỏ nhất ở khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, trái ngược với diện tích nhỏ bé, quốc gia này lại có nền kinh tế khá phát triển và thịnh vượng. Một số ngành kinh tế chính, nổi bật ở Malta như: Dịch vụ, du lịch, hàng hải…

Lợi ích khi định cư Malta
Malta có diện tích nhỏ nhất ở Châu Âu

Một số lợi ích khi tham gia Chương trình đầu tư định cư Malta như:

4. Nên định cư Síp hay Malta?

Nên định cư Síp hay Malta?
Chương trình định cư Malta và Síp có yêu cầu khá đơn giản

Với những lợi ích và điều kiện đầu tư của cả hai chương trình, bạn có thể tùy theo nhu cầu cá nhân để xem xét lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Nhìn chung, cả chương trình định cư Síp và Malta đều có yêu cầu khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điều sau:

5. Công ty Luật Di trú uy tín Harvey Law Group

Harvey Law Group là công ty Luật di trú uy tín hàng đầu, đã có hơn 30 năm hoạt động. Công ty Luật đa quốc gia Harvey Law Group chuyên cung cấp cho quý khách hàng hỗ trợ pháp lý trong lĩnh vực đầu tư định cư, nhập tịch ở các quốc gia như: Síp, Malta, Châu Âu, Mỹ, Canada…

Công ty Luật Di trú uy tín Harvey Law Group
Harvey Law Group - Công ty Luật di trú uy tín hàng đầu

Đội ngũ tư vấn pháp lý tại Harvey Law Group là những luật sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư và đã được công nhận trên tầm quốc tế. Các luật sư của chúng tôi đều có giấy phép hành nghề tại cả quốc tế và Việt Nam, sẵn sàng sát cánh và hỗ trợ khách hàng trong mọi hoạt động tư vấn pháp lý.

Hiện tại, Harvey Law Group đã mở rộng hoạt động tới 13 quốc gia trên khắp thế giới và đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực Luật di trú. Chúng tôi tự hào đã thực hiện các chương trình định cư tại Châu Âu cho khách hàng với tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối, đóng góp vào việc xây dựng cuộc sống mới cho hàng ngàn gia đình.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các thông tin về chương trình định cư tại Cộng hòa Síp và Malta. Nếu quý nhà đầu tư cần được tư vấn cụ thể hơn về hai chương trình định cư này, hãy liên hệ ngay với Harvey Law Group nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cong-hoa-sip-va-malta-a14563.html