Mẫu Honda Supra GTR 150 2021 hay còn được gọi với các tên khác là Honda Winner Indonesia. Nó đã và đang “đốt nóng” thị trường xe côn tay tại Việt Nam.
Dù có nhiều ý kiến cho rằng hãng Honda nên tập trung phát triển và đổi mới cho Supra GTR 150 để cạnh tranh với Yamaha MX King.
Nhưng mới đây nhà sản xuất bất ngờ tung sản phẩm GTR 150 phiên bản mới nhất tại thị trường Indonesia với nhiều sự cải tiến, nâng cấp nhưng vẫn dựa trên nền tảng phiên bản cũ.
Hiện nay, xe máy Honda GTR 2021 có giá là 5X Triệu Đồng (đã bao gồm VAT), chưa kèm theo phí ra biển số.
Supra GTR 150 nhập khẩu Indonesia, dòng xe thông dụng cho những ai thích côn tay, đam mê phượt.
Supra GTR150 mới vẫn “đậm đà” phong cách của phiên bản cũ. So với Winner X, GTR 150 có một chất rất riêng.
Xe được thiết kế theo trường phái thể thao mạnh mẽ với sự kết hợp giữa bộ yếm và đèn trước chuốt nhọn góc cạnh, kèm theo đó là logo và các chi tiết nổi bật nhận dạng thương hiệu Honda GTR.
Giao diện xe với thiết kế đường gờ ấn tượng, hệ thống đèn pha khiến người ta có cảm giác đây là đàn em của xế phượt địa hình CRF 150, đáp ứng cung cấp đủ ánh sáng khi di chuyển trong mọi trường hợp.
Ở Supra GTR phiên bản mới nhất được nâng cấp chính là đồng hồ LCD thể thao tương tự Honda Sonic 150, các thông số kĩ thuật từ quãng đường đi, tốc độ, đèn cao áp, hệ thống phun xăng PGM-Fi động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu, đèn báo tín hiệu,.. đều được hiển thị đầy đủ.
Xe Honda Supra có phần biển số được gắn ở phía trước, còn các mẫu Winner tại Việt Nam thì được gắn biển số ở phía sau. Nhưng xét về tổng thể thì Supra GTR 150 có thiết kế khá giống với Winner.
Ngoài ra, ty phuộc và vành xe lớn hơn bản cũ. Phần đầu ốp đèn và đèn hậu phía sau được tinh chỉnh gọn nhẹ đầy góc cạnh.
Ống xả vẫn giữ nguyên thiết kế, không có gì thay đổi. Phuộc trước của GTR150 đến từ nhà sản xuất Showa, phuộc sau là của hãng KYB. Cả hai hãng sản xuất đều nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng phuộc xe.
Nếu không chú ý, người xem có thể sẽ nghĩ Honda GTR150 có nét giống so với Winner Việt Nam. Tuy nhiên, khác so với Winner Việt bóng đèn LED thì ở mẫu Winner nhập khẩu GTR 150 đèn báo chuyển hướng là bóng thường.
GTR150 không có sự pha lẫn như Winner X mà mang đậm phong cách độc lạ, riêng biệt rõ ràng.
Kích thước tổng quan của xe, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.025 x 705 x 1.105 mm, trọng lượng 119kg.
Các tiêu chí trên đã giúp GTR 150 mới được đánh giá là mẫu xe côn gọn, tiện, nhẹ.
Đây là thương hiệu quen thuộc cho các tay chơi mê phượt bằng xe tay côn. Ngoài Việt Nam thì nó cũng là cái tên được tìm kiếm khá nhiều tại các nước châu Á khác.
Tại Indonesia, nó được gọi là Supra GTR 150. Tuy nhiên, khi về Việt Nam thì cộng đồng hay gọi bằng cái tên “Winner nhập khẩu Indo”.
Điều đáng nói chính là ở bộ tem mới nổi bật với 2 phiên bản: Bản cao cấp màu Đỏ nhám (Matte Red) & Đen nhám bạc (Matte Silver). Bản tiêu chuẩn màu Đỏ (Spartan Red) & Đen (Gun Black).
Ý tưởng sử dụng cụm từ Grand Touring để đặt ra cái tên GTR 150. Điều này thể hiện cho ý muốn truyền đạt của Honda đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Vì Grand Touring khi đặt cho xe thì có ỹ nghĩa rằng đây là dòng xe thích hợp đi du lịch, đi phượt.
Động cơ Supra GTR150 là động cơ DOHC thế hệ mới, có dung tích 149,16cc, đi kèm hộp số 6 cấp với hệ thống PGM-FI phun xăng điện tử. Động cơ được làm mát bằng chất lỏng cùng quạt tự động.
Ở Honda GTR, năng lượng được giải phóng là khá lớn, đạt 12 kW có thể đạt được tại vòng quay 9.000 vòng/ phút. Xe dùng phanh thủy lực cho cả bánh trước và bánh sau. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 140km/h, nó được đánh giá là có thể khởi động và tăng tốc êm ái.
Thiết kế của Supra GTR 150 rất phù hợp với các bạn nam.
Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/gtr150-a13799.html