Khách sạn Quảng Ninh gần biển

Bạn đã bao giờ nghe đến Vịnh Hạ Long? Đó là một kỳ quan thế giới tuyệt vời nằm tại thành phố Quảng Ninh. Vậy nên, còn gì bằng khi chọn được khách sạn Quảng Ninh gần biển đẳng cấp để tận hưởng một kỳ nghỉ. 7 khách sạn dưới đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống đến nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của bạn.

TOP 7 KHÁCH SẠN QUẢNG NINH GẦN BIỂN ĐẲNG CẤP NHẤT

1. Khách sạn D'Lioro Hạ Long

Khách sạn Quảng Ninh gần biển D’Lioro Hạ Long mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Dù bạn đi 1 mình, cùng người yêu, nhóm bạn thân, gia đình,... khách sạn đều có những không gian nghỉ dưỡng phù hợp. Tiện lợi hơn, phòng nghỉ còn có cả không gian bếp và khu vực tiếp khách. Điều đó giúp cho việc sinh hoạt của du khách trở nên dễ dàng hơn.

Khách sạn Quảng Ninh gần biển 5 sao

Phòng 2 giường đơn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Không gian nghỉ dưỡng được lót sàn gỗ sạch sẽ

Hầu hết mỗi phòng tại kahsch sạn đều được lót sàn gỗ. Thế nên, khách sạn luôn đảm bảo độ sạch sẽ, thoáng mát trong mỗi không gian. Ngoài ra, là một khách sạn 5 sao nên các khu vực như nhà hàng, hồ bơi đều không thể thiếu. Cộng thêm, các dịch vụ như: spa, gym, xông hơi đều có đủ. Tất cả những yếu tố đó liệu đã đủ tạo nên một kỳ nghỉ đẳng cấp.

Chưa kể, khách sạn tọa lạc tại Bãi Cháy. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng của Hạ Long. Thế nên, du khách có thể dễ dàng chinh phục các điểm đến như: Cầu Bãi Cháy, Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, Hòn Trống Mái, Hang Sửng Sốt,...

>> Xem thêm: Top những khách sạn Quảng Ninh có bãi biển riêng được yêu thích nhất

2. Khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Nhắc đến cái tên Vinpearl, người ta nghĩ đến chuỗi khách sạn sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn Quảng Ninh gần biển Vinpearl Resort & Spa cũng nằm trong số đó. Phòng ngủ tại khách sạn thiết kế theo 2 phong cách cổ điển là hiện đại. Điều đó giúp du khách có thể dễ dàng chọn được chỗ ở đúng với sở thích. Mỗi phòng đều có ban công và sân hiên bên ngoài có view hướng biển. Sự thư giãn được nâng cao tuyệt đối khi du khách chọn địa điểm này là nơi để dừng chân.

Khách sạn Quảng Ninh gần biển Vinpearl

Phòng ngủ sang trọng có ban công view biển

Khách sạn Quảng Ninh gần biển có hồ bơi

Không gian bể bơi ngoài trời rộng lớn tha hồ check in sống ảo

Không gian bể bơi cũng là khu vực nhận được nhiều lượt check in nhất. Với diện tích rộng lớn và tầm nhìn có view hướng biển, bạn sẽ cho ra đời rất nhiều bức ảnh cực chill tại khu vực này. Bữa ăn sáng buffet là yếu tố không thể thiếu tại một khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Dịch vụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại khách sạn.

Cộng thêm các tiện ích như: quầy bar, phòng gym, spa,... tất cả đã tạo nên một kỳ nghỉ không thể nào đẳng cấp hơn. Ngoài ra, xung quanh bốn bề đều là biển. Do đó, việc di chuyển đến bãi tắm cũng sẽ trở nên đơn giản hơn. Điều đó cũng khiến cho Vinpearl trở thành một trong những khách sạn ở Quảng Ninh sở hữu rất nhiều chiếc view đẹp nhất.

3. Premier Village Ha Long Bay Resort

Cũng là một khách sạn Quảng Ninh gần biển đẳng cấp, Premier Village Ha Long Bay tạo ra những không gian nghỉ dưỡng là những căn biệt thự đẳng cấp. Trong đó, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm đều được trang bị các vật dụng nội thất hiện đại. Bên ngoài còn có cả bể bơi và ghế tắm nắng. Chính những yếu tố đó đã khiến cho việc sinh hoạt và thư giãn của du khách diễn ra một các tiện lợi.

Khách sạn Quảng Ninh gần biển có hồ bơi riêng

Không gian nghỉ dưỡng là những căn biệt thự đẳng cấp có bể bơi riêng

Khách sạn Quảng Ninh gần biển 5 sao đẳng cấp

Phòng ngủ sở hữu những trang bị nội thất hiện đại có ban công hướng biển

Từ 1 cho đến 4 phòng ngủ, khu nghỉ dưỡng đáp ứng mọi yêu cầu từ sở thích đến số lượng khách tham quan. Bên cạnh những vật dụng nội thất cần thiết thì những tiện nghi đẳng cấp như: bồn tắm, vòi sen, máy nước nóng, sofa đều được chuẩn bị đầy đủ cho mỗi không gian. Resort còn có cả khu vực bãi tắm riêng nằm cách khu nghỉ dưỡng khoảng 50 mét. Khu vực này có cả tiệm cà phê, ghế tắm nắng, dù che để du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

4. Du thuyền Emperor Cruises Ha Long

Chẳng khác gì một khách sạn Quảng Ninh gần biển di động, du thuyền có thể đưa du khách đến nhiều nơi, ngắm thật nhiều cảnh đẹp. Trong đó, mỗi không gian nghỉ dưỡng tại Emperor đều được trang bị cửa kính để du khách ngắm trọn cảnh đẹp kỳ quan thế giới. Bên trong, những chiếc giường tủ, bàn ghế đều được thiết kế theo phong cách cổ điển. Điều này đã góp phần toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Khách sạn Quảng Ninh gần biển trên du thuyền

Phòng nghỉ được trang bị nội thất cổ điển có cửa kính nhìn ra vịnh

Khách sạn Quảng Ninh gần biển trên du thuyền đẳng cấp

Một góc đọc sách cực chill trên du thuyền để du khách tha hồ sống ảo

Khách sạn còn phục vụ 4 bữa ăn theo chương trình. Không chỉ được no cả bụng mà với chiếc view bên ngoài nhìn toàn cảnh ra Vịnh Hạ Long, sự thư giãn và trải nghiệm có thể nói là trên cả tuyệt vời. Cộng thêm, du thuyền còn đưa du khách đến các bãi tắm, hang động nổi tiếng nhất Vịnh Hạ Long. Thế nên, bạn có thể khám phá kỳ quan thế giới chỉ trong "1 nốt nhạc".

Điểm cộng khác là du khách có thể tham gia các hoạt động bơi thuyền, lặn ống thở,... Các bộ môn yoga, thái cực quyền cũng được tổ chức vào mỗi buổi sáng. Tất cả sự đẳng cấp và tận tâm đó đã khiến Du thuyền Emperor Crruise trở thành một trong những du thuyền nghỉ dưỡng được lựa chọn nhiều nhất,

5. Du thuyền Doris Cruise Hạ Long

Nếu như Emperor gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế cổ điển thì du thuyền Doris Cruise Hạ Long lại mang đậm phong cách hiện đại. Xu hướng này cho thấy sự thống nhất trong tất cả các không gian như: phòng ngủ, nhà hàng, bể bơi,...

Đầu tiên, phòng ngủ tại du thuyền được lót sàn gỗ có trang bị sofa, ghế đệm, điều hòa, bàn làm việc,.... Phòng tắm có trang bị bồn tắm và vòi nước nóng tiện nghi. Ngoài ra, du thuyền còn thiết kế cả cửa kính cho mỗi phòng nghỉ và ban công phía ngoài có trang bị bàn ghế. Chắc chắn với những tiện ích này, du khách không thể nào thiếu những bức hình sống ảo.

Du thuyền khách sạn Quảng Ninh gần biển đẳng cấp

Phòng ngủ đẳng cấp dành cho các cặp đôi hưởng thụ tuần trăng mật

Khách sạn Quảng Ninh gần biển được yêu thích nhất

Không gian nhà hàng sang trọng có cửa kính để du khách ngắm cảnh đẹp

Nhà hàng là nơi phục vụ các món ẩm thực Hạ Long. Du khách có thể chọn ngồi bên trong hay ngoài trời tùy thích. Với của kính toàn cảnh được lắp đặt, từ nhà hàng, du khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp Hạ Long. Khách sạn còn có cả khu vực bể bơi bên ngoài. Cộng thêm việc cung cấp các dịch vụ spa, gym, Doris Cruise hẳn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những khách sạn Quảng Ninh gần biển đẳng cấp.

>> Xem thêm: Khám phá top 27 địa điểm du lịch Hạ Long HOT nhất hiện nay

6. Du thuyền La Casta Cruise - Hạ long

Một khách sạn Quảng Ninh gần biển dạng du thuyền khác là La Casta Cruise - Hạ Long. Là một nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao nên các trang bị nội thất và đồ dùng sinh hoạt đều phải là những vật dụng đẳng cấp nhất. Từ chiếc giường, sofa đến đèn ngủ,... tất cả đều được thiết kế độc đáo trong mỗi phòng nghỉ. Phòng tắm còn được trang bị chiếc cửa kính với nhìn toàn cảnh chắc chắn sẽ tăng thêm phần thư giãn khi du khách ngâm mình tại đây.

Khách sạn Quảng Ninh gần biển trên du thuyền được yêu thích nhất

Phòng ngủ với chiếc giường được thiết kế hình tròn độc đáo có cửa kính và ban công

Du thuyền khách sạn Quảng Ninh gần biển đẹp nhất

Phòng tắm có cửa kính hướng nhìn ra vịnh cực chill

Là một chiếc du thuyền nhưng lại đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, thư giãn, đến ăn uống của du khách. Không gian nhà hàng, spa, gym đều có đủ. Cộng thêm việc thưởng thức các món ăn đẳng cấp trong nhà hay ngoài trời đều là lựa chọn của du khách. Tham gia các hoạt động lặn ống thở, chèo thuyền cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

7. Du thuyền Madeline Hạ Long

Hiện đại là phong cách thiết kế của du thuyền (khách sạn Quảng Ninh gần biển) Madeline. Đèn ngủ trong mỗi căn phòng được thiết kế áp vào khung tường. Chưa kể, những trang bị nội thất được thiết kế với hai màu chủ đạo là nâu và đen. Kéo chiếc rèm ra, du khách có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Chính sự tiện nghi đó đã khiến cho không gian nghỉ dưỡng trở nên đẳng cấp.

Khách sạn Quảng Ninh gần biển nào đẹp nhất

Phòng ngủ được trang bị những vật dụng nội thất sang trọng, hiện đại

Khách sạn Quảng Ninh gần biển sang trọng đẳng cấp

Ban công bên ngoài có ghế nằm thư giãn để du khách ngắm cảnh đẹp

Ban công bên ngoài còn được trang bị ghế tắm nắng lót đệm hình tròn và bàn ghế. Buổi tuần trăng mật của bạn chắc chắn sẽ lãng mạn hơn rất nhiều khi cùng người ấy chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại khu vực này. Khi màn đêm buông xuống, cũng là lúc bạn có thể cảm nhận được sự yên ắng, tĩnh lặng của Hạ Long. Thế nhưng, kỳ nghỉ của bạn sẽ không hề nhàm chán tí nào bởi khách sạn còn cung cấp các dịch vụ spa, gym, ăn uống tại nhà hàng,... Có thể nói, du thuyền Madeline Hạ Long mang đến rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ dành cho bạn.

>> Xem thêm: Trải nghiệm Novotel Hạ Long, địa điểm lưu trú cao cấp hoàn hảo

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN QUẢNG NINH

Khách sạn Quảng Ninh gần biển cho thấy sự đa dạng trong nhiều phân khúc. Không chỉ là những khách sạn, resort mà bạn cũng có thể lựa chọn những du thuyền đẳng cấp để tham quan và khám phá vùng đất Hạ Long - một trong những kỳ quan đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, để đặt phòng giá rẻ như ý muốn vào những mùa cao điểm từ tháng 5 trở đi là không hề dễ. Vietnam Booking - đơn vị đặt phòng khách sạn uy tín nhất sẽ giúp bạn chọn phòng giá rẻ, đẳng cấp với nhiều tiện ích. Gọi ngay 1900 4698 để Vietnam Booking giúp bạn thực hiện điều đó.

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH QUẢNG NINH

1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Quảng Ninh

Mùa hè là thời gian rảnh rỗi và cũng là thời điểm thích hợp để bạn tham quan và khám phá kỳ quan thế giới tại Việt Nam. Cụ thể, đi Quảng Ninh từ tháng 4 đến tháng 9 sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp. Việc di chuyển cũng trở nên thuận lợi và đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, ngồi trên thuyền du ngoạn đến những vùng đất, bãi tắm tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động dưới biển là hết sức tuyệt vời cho một kỳ nghỉ.

Khách sạn Quảng Ninh gần địa điểm du lịch

Đi Quảng Ninh từ tháng 4 đến tháng 9 để ngắm cảnh đẹp

2. Phương tiện di chuyển

Máy bay là phương tiện di chuyển tiện lợi và tiết kiệm nhiều chi phí nhất cho các hành khách ở Bắc, Trung, Nam. Đây cũng là hình thức được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, khi săn được chiếc vé hoặc những combo giá rẻ từ những đơn vị uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được “kha khá” các khoản chi, sử dụng nó để tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại Hạ Long.

>> Xem thêm: Đại lý vé máy bay tại Quảng Ninh

3. Địa điểm du lịch Quảng Ninh

Khách sạn Quảng Ninh gần biển và Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long - kỳ quan thế giới tại Việt Nam mà du khách không thể bỏ qua khi đến Quảng Ninh

4. Ẩm thực Quảng Ninh

Khách sạn Quảng Ninh gần biển và địa điểm ăn uống

Chả mực, bánh cuốn Quảng Ninh là những món ngon trứ danh mà du khách nhất định phải thử

Trên đây là 7 khách sạn Quảng Ninh gần biển và những du thuyền nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất. Không chỉ thuận lợi trong việc di chuyển và ngắm cảnh đẹp mà các hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp là điều mà bạn có thể trải nghiệm khi chọn một trong những địa điểm này là nơi dừng chân. Gọi ngay đến 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng nhanh chóng!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/khach-san-quang-ninh-a13741.html