Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướng

Hiện nay, kiểu tóc dài nam lãng tử không chỉ là sự chọn lựa của các vận động viên, ca sĩ hay diễn viên người mẫu nổi tiếng, mà còn trở thành xu hướng hot mà cánh mày râu không thể bỏ qua. Kiểu tóc này không chỉ độc đáo và ấn tượng mà còn mang đến vẻ đẹp lịch lãm, cuốn hút. Bạn đang tìm kiếm kiểu tóc dài nam lãng tử phù hợp? Hãy cùng Mytour khám phá trong bài viết này!

1. Kiểu tóc nam dài vừa

Kiểu tóc nam dài vừa phù hợp với mọi khuôn mặt, ngành nghề và các tình huống khác nhau. Đặc biệt, kiểu tóc này không đòi hỏi nhiều công đoạn chăm sóc và tạo kiểu phức tạp. Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể thử nhuộm tóc với tông màu nâu đỏ hoặc nâu socola.

​​

Độ dài tóc vừa phải là sự kết hợp hài hòa với nhiều loại trang phục khác nhau (Nguồn: Internet)Hầu hết mọi khuôn mặt đều hoàn hảo với kiểu tóc nam dài vừa (Nguồn: Internet)

2. Kiểu tóc nam dài buộc đuôi

Nếu lựa chọn kiểu tóc này, các chuyên gia tạo mẫu sẽ tận dụng cạo sát tóc ở phần gáy và hai bên mai. Phần tóc trên đỉnh được cắt ở chiều dài vừa đủ để có thể buộc cột. Với mẫu tóc nam dài cột lãng tử này, bạn chỉ cần khoác lên mình bộ trang phục đơn giản là đã đủ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngĐể duy trì kiểu tóc này lâu hơn, đừng quên thăm salon tóc thường xuyên để cắt tỉa nhé (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài cột không đòi hỏi quá nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc và tạo kiểu (Nguồn: Internet)

3. Tóc dài nam phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc nam phong cách Hàn Quốc luôn thu hút đông đảo chàng trai bởi sự lãng tử, tự do, và điểm đẹp nam tính. Đối với những ai muốn tỏa sáng hơn, có thể thử nghiệm với việc tạo kiểu xoăn cho phần tóc mái.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài lãng tử phong cách Hàn Quốc không chỉ làm ấn tượng mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngĐối với những khuôn mặt góc cạnh, hơi dài, hoặc hình trái tim, kiểu tóc này sẽ là lựa chọn phù hợp (Nguồn: Internet)

4. Tóc nam dài kiểu lãng tử

Nếu bạn muốn đổi mới phong cách, hãy thử ngay kiểu tóc dài nam lãng tử đang là trào lưu hot nhất hiện nay. Khi kết hợp với những bộ com lê sang trọng và cổ điển, mẫu tóc này sẽ tạo nên một hình ảnh độc đáo, khác biệt so với ngày thường.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngChủ nhân của tóc nam dài kiểu lãng tử cần sử dụng sáp giữ nếp tóc và thường xuyên chăm sóc tóc một cách cẩn thận (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngVẻ đẹp tuyệt vời nhất của tóc nam dài lãng tử là khi kết hợp với các bộ vest cổ điển, thanh lịch (Nguồn: Internet)

5. Kiểu tóc nam dài 2 mái

Một kiểu tóc dài nam lãng tử khác được nhiều chàng trai ưa chuộng là tóc dài 2 mái. Đặc biệt, nếu khuôn mặt của bạn có các đặc điểm như thái dương không đều hoặc trán quá cao, kiểu tóc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm và tạo cân đối cho gương mặt.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTùy thuộc vào tổng thể gương mặt để chọn tỉ lệ 2 mái là 1/1, 6/4 hay 7/3 (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài 2 mái có khả năng giấu đi những khuyết điểm trên khuôn mặt (Nguồn: Internet)

6. Kiểu tóc nam dài cổ điển

Đây là một kiểu tóc dài mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý ông cho cánh mày râu. Đặc biệt, những chàng trai từ 30 tuổi trở lên muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành rất nên thử kiểu tóc này ít nhất một lần trong đời.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngKiểu tóc dài cổ điển tạo ra phong cách cổ điển, lịch lãm (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngNên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để giữ cho tóc dài giữ nếp lâu hơn (Nguồn: Internet)

7. Tóc dài dập xù

Khi để tóc dài, bạn đã mở ra một thế giới sự lựa chọn đa dạng. Dập xù tóc, thay vì để thẳng, là một trong những lựa chọn thú vị. Kiểu tóc này giúp chàng trai vừa lãng tử vừa có nét tinh nghịch. Phần tóc xù lên tạo cảm giác dày và bồng bềnh hơn, nhưng đồng thời yêu cầu chủ nhân phải thường xuyên chăm sóc để giữ nếp.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngNhuộm tóc với các tông màu sáng như nâu đỏ, vàng,… sẽ làm tôn lên khuôn mặt ấn tượng hơn (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài dập xù tạo cảm giác tóc dày và phồng hơn (Nguồn: Internet)

8. Tóc dài xoăn rối cho nam

Ngoài cách dập xù, tóc dài nam lãng tử còn có thể uốn xoăn rối. Việc chăm sóc và tạo kiểu tại nhà rất đơn giản với một lọ keo hoặc sáp vuốt tóc và cây lược đánh rối. Kiểu tóc này sẽ tạo nên phong cách độc đáo, giúp các chàng trai vừa thanh lịch vừa trẻ trung.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài xoăn rối mang lại cảm giác trẻ trung, thời thượng (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài xoăn rối không đòi hỏi quá nhiều công đoạn tạo kiểu (Nguồn: Internet)

9. Tóc nam dài uốn nhẹ

Cũng như phái nữ, khi để tóc dài, các chàng trai cũng có nhiều lựa chọn cho kiểu uốn. Mẫu tóc nam dài uốn nhẹ không chỉ phù hợp cho cuộc sống hàng ngày mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc. Những lọn tóc gợn sóng nhẹ nhàng tạo nên gương mặt mềm mại, trẻ trung và tự nhiên.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài nam lãng tử uốn nhẹ thích hợp với nhiều phong cách thời trang (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngHầu hết các khuôn mặt đều hòa mình với kiểu tóc nam dài uốn nhẹ (Nguồn: Internet)

10. Tóc nam dài vuốt ngược

Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi với kiểu tóc dài nam lãng tử uốn hoặc làm thẳng, hãy thử đổi mới với kiểu tóc dài vuốt ngược. Mẫu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn và góc cạnh hơn nhờ vào phần tóc bồng bềnh vuốt ngược phía sau. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài vuốt ngược mang đến vẻ cá tính và thời thượng (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngSử dụng lược vuốt ngược để tóc chạy về phía sau và sử dụng gel cố định (Nguồn: Internet)

11. Tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc dài trung bình là sự lựa chọn an toàn dành cho những người muốn thay đổi một chút nhưng không muốn quá nổi bật. Nếu bạn không hài lòng, bạn luôn có thể chuyển sang kiểu tóc khác mọi lúc. Độ dài vừa phải giúp che đi nhược điểm của khuôn mặt vuông, tạo nên gương mặt cân đối và hài hoà.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài trung bình phối hợp với trang phục đơn giản vẫn đủ cuốn hút (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài trung bình luôn là lựa chọn được nhiều chàng trai ưa chuộng (Nguồn: Internet)

12. Tóc dài nam Pompadour

Không thể không nhắc đến kiểu tóc Pompadour khi nói về tóc dài nam lãng tử. Lựa chọn kiểu tóc này, các chàng trai dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau như thời trang, vest, đồ công sở. Chỉ cần thay đổi một chút, bạn sẽ nhanh chóng 'biến hình' từ quý ông thanh lịch sang chàng trai năng động chỉ trong nháy mắt.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngPhần tóc nhô cao giúp tạo ấn tượng chiều cao (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngKiểu tóc Pompadour là biểu tượng của sự lãng tử và phù hợp với nhiều phong cách (Nguồn: Internet)

13. Tóc nam dài kiểu Dreadlocks

Tóc Dreadlocks là một lựa chọn thú vị cho kiểu tóc dài nam lãng tử trong năm nay. Bạn có thể tạo xoăn hoặc thắt bím tùy thuộc vào sở thích và phong cách trang phục. Nếu muốn thu hút mọi ánh nhìn, chắc chắn bạn không nên bỏ qua kiểu tóc Dreadlocks này.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài Dreadlocks đầy cá tính và độc đáo (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngKiểu tóc Dreadlocks luôn tạo ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

14. Tóc nam dài kiểu undercut

Chàng trai có thể tỏa sáng với phong cách lãng tử, thanh lịch, và cá tính mạnh mẽ chỉ với kiểu tóc dài undercut. Phần tóc hai bên và gáy được cạo gọn gàng, phần tóc đỉnh đầu được tạo kiểu vuốt lệch một bên đầy bụi bặm.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngNhuộm tóc undercut màu sáng sẽ làm nổi bật khuôn mặt (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc undercut làm nổi trội đường nét góc cạnh của khuôn mặt (Nguồn: Internet)

15. Tóc nam dài cho mặt tròn

Khi chọn kiểu tóc dài, gương mặt tròn có thể che đi khuyết điểm mũm mĩm, tạo cảm giác khuôn mặt dài ra và thon gọn hơn. Các chàng trai có thể thỏa sức kết hợp kiểu tóc dài nam lãng tử cho mặt tròn với nhiều phong cách thời trang, từ sang trọng, lịch lãm đến năng động, cá tính.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài giúp tạo điểm che khuyết điểm trên khuôn mặt (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài nam lãng tử không chỉ thời trang mà còn ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày (Nguồn: Internet)

16. Tóc nam dài mặt vuông

Nếu sở hữu kiểu mặt chữ điền, đừng lo lắng vì kiểu tóc dài nam lãng tử với độ dài quá tai có thể giải quyết khuyết điểm đó. Việc hai bên tóc xõa xuống còn giúp làm dịu đường nét góc cạnh của khuôn mặt, hạn chế sự tập trung của người đối diện vào phần đó.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài lãng tử giúp tôn lên đường nét trên khuôn mặt (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngHai bên tóc che phần góc cạnh của khuôn mặt chữ điền (Nguồn: Internet)

17. Tóc nam dài xoăn đẹp

Nếu muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ, hãy trải nghiệm ngay kiểu tóc dài nam xoăn ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn giữa các kiểu xoăn độc đáo như uốn cúp, uốn xoăn con sâu, hoặc uốn xoăn gợn sóng. Để giữ được kiểu tóc này trong thời gian dài, các chàng trai nên sử dụng xịt dưỡng để tóc dễ vào nếp và máy làm xoăn chuyên dụng.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài nam xoăn mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngCó nhiều kiểu uốn xoăn cho tóc dài nam lãng tử (Nguồn: Internet)

18. Kiểu tóc dài bob

Tóc bob là mẫu tóc dài nam lãng tử được nhiều chàng trai ưa chuộng với hình ảnh thanh lịch. Để nổi bật, bạn có thể nhuộm tóc với những tông màu như nâu socola, vàng, hoặc cam cháy. Nhờ độ dài vừa phải và phần gáy được ôm sát, gương mặt trở nên hài hoà và cân đối hơn.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc bob có thể được vuốt ra sau hoặc tạo kiểu rẽ ngôi (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngKhi chọn tóc bob, việc nhuộm tóc màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn (Nguồn: Internet)

19. Tóc nam dài buộc manbun

Kiểu buộc manbun là một trong những kiểu tóc dài nam lãng tử ấn tượng nhất. Đặc biệt phù hợp với những chàng trai cá tính, bụi bặm. Kết hợp với đôi boot đen, áo khoác da và đi xe phân khối lớn, bạn sẽ ghi điểm trong mắt những cô gái xung quanh.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam buộc manbun tạo vẻ đẹp thời thượng, phong trần (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngChàng trai cá tính thường ưa chuộng kiểu tóc manbun (Nguồn: Internet)

20. Tóc nam dài kiểu layer

Khi để tóc dài, chàng trai có thể thử cắt tóc layer để trở nên thời thượng và lãng tử hơn. Kiểu tóc này từng xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc và đến nay vẫn là xu hướng hot. Đối với gương mặt mũm mĩm, bầu bĩnh, cắt tóc layer sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách tinh tế.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài layer là kiểu tóc quen thuộc, vừa trẻ trung năng động vừa cá tính (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc layer nam dài trẻ trung, ấn tượng (Nguồn: Internet)

21. Tóc nam dài ngang vai

Kiểu tóc dài nam cuối cùng mà các chàng trai không thể bỏ qua là tóc dài ngang vai. Phần tóc suôn sẽ là điểm nhấn giúp bạn hóa thân thành quý ông vừa lịch thiệp vừa lãng mạn. Với kiểu tóc này, bạn có thể chọn để tóc đen hoặc nhuộm màu sáng tùy theo sở thích và phong cách thời trang.

Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngKiểu tóc dài ngang vai không phải là lựa chọn phù hợp với mọi gương mặt (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc nam dài ngang vai khi kết hợp cùng áo vest, áo khoác dạ hay áo măng tô giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt (Nguồn: Internet)Danh sách top 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng và theo xu hướngTóc dài ngang vai không chỉ dành riêng cho phụ nữ như nhiều người lầm tưởng (Nguồn: Internet)

Trên đây là 21 mẫu tóc dài nam lãng tử ấn tượng và phổ biến nhất hiện nay mà Mytour đã tổng hợp. Hy vọng rằng, qua bài viết này, các chàng trai đã có thêm nhiều ý tưởng về kiểu tóc phong cách và phù hợp với khuôn mặt của mình. Nếu bạn cần mua các sản phẩm nhuộm và chăm sóc tóc, hãy liên hệ số hotline 1900.6035 hoặc truy cập ngay vào trang web của Mytour.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/top-10-kieu-toc-nam-dai-dep-nhat-a13194.html