Vé Xe Liên Hưng

Xe Liên Hưng là hãng xe trực thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Liên Hưng. Được thành lập vào năm 2010, cho đến nay bến xe Liên Hưng đã hoạt động hơn 10 năm mang lại nhiều dịch vụ vận chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang và các tỉnh miền Tây. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn muốn đi du lịch đến bãi biển xinh đẹp Nha Trang hay muốn có chuyến đi vi vu về cùng sông nước Tây Nam Bộ.

xe lien hung

Xe Liên Hưng là người đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi. @internet

Hiện nay, xe Liên Hưng phục vụ 2 chiều, đi hầu hết các tỉnh miền Tây (Cà Mau, Trà Vinh, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang...) đi các tỉnh miền Đông (TP. HCM, Đồng Nai…) đến các tỉnh Duyên hải (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa…) hay xa hơn là các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế.

Do đó giá vé xe Liên Hưng phụ thuộc vào địa điểm bạn đi và đến mà có sự chênh lệch. Vé xe Liên Hưng cũng ở mức giá trung bình dao động từ 300.000 - 500.000 VNĐ/vé. Một lưu ý nhỏ giúp bạn có thể chọn được vé và chỗ ngồi tốt là nên đặt vé trước 2 - 3 ngày so với dự định của bản thân.

xe lien hung 2

Luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. @internet

Đến với xe Liên Hưng, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Xe giường nằm Liên Hưng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái với hệ thống giường cao cấp, cùng các dịch vụ khác như wifi, nước suối, cổng sạc điện thoại cho hành trình dài… Không dừng lại ở đó, xe Liên Hưng hiện nay đã nhập thêm loại xe Limousine để tăng sự trải nghiệm sang trọng cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ đảm bảo được sự hài lòng của mọi khách hàng tìm đến với xe Liên Hưng. Với những chuyến đi đường dài chắc chắn rằng kinh nghiệm của những tài xế xe Liên Hưng sẽ đưa bạn đến nơi và về đến chốn.

Hiện nay, nhiều văn phòng đã mở ở hầu hết các tỉnh thành có điểm đón và trả khách, dễ dàng thuận tiện cho bạn trong việc đặt xe Liên Hưng. Tuy nhiên, bạn có thể lên ngay ứng dụng Traveloka để đặt vé xe khách Liên Hưng dễ dàng và tiện lợi hơn với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

xe lien hung day du tien nghi

Đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. @internet

Các loại xe ở hãng xe Liên Hưng

Tại hãng xe Liên Hưng có 2 loại xe chính, là xe giường nằm Liên Hưng và xe Liên Hưng Limousine.

noi that sang trong

Nội thất xe sang trọng mang đến chất lượng cao nhất. @internet

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nha-xe-lien-hung-a13189.html