Vé máy bay đi Đà Nẵng

Đà Nẵng một thành phố nằm trên dải đất miền Trung đầy nắng và gió, không chỉ nổi tiếng với bờ biển dài và đẹp mà nơi đây còn gây ấn tượng với bán đảo Sơn Trà sở hữu hàng trăm ha rừng nguyên sinh, đỉnh núi Bà Nà với khu du lịch tầm cỡ quốc tế, hay Ngũ Hành Sơn độc đáo, bí ẩn,...Vé máy bay Phú Quốc Đà Nẵng sẽ là cơ hội cho những du khách ở hòn đảo ngọc xinh đẹp ghé thăm đến một thành phố du lịch năng động và sầm uất.

Không chỉ ghi điểm trong lòng du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà Đà Nẵng còn được coi là một thành phố đáng sống nhất Việt Nam với những điều ấn tượng như thành phố sạch sẽ yên bình, ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe, không có tình trạng người xin ăn, lang thang, không có người nghiện hút,...một thành phố thật “trong lành”.

Với những điều thú vị trên, chắc chắn bạn đã muốn đặt chân đến Đà Nẵng để khám phá? Nhanh tay truy cập Traveloka để lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng ngay nhé!

cầu rồng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đà Nẵng tự hào là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. @Jimmy Tran

1. Thông tin về sân bay, hãng bay từ Phú Quốc đến Đà Nẵng

Hành trình chuyến bay từ Phú Quốc đến Đà Nẵng sẽ có điểm xuất phát tại sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ sau 1 giờ 50 phút bay chuyến bay sẽ được hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Là một đường bay khá tấp nập, hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay Phú Quốc Đà Nẵng giá rẻ ngay tại Traveloka của các hãng bay uy tín như Bamboo Airways, Vietnam Airlines, VietJet Air,...với chi phí chỉ từ 674.000VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế và phí), giá vé sẽ rẻ hơn nếu bạn săn vé trong khung giờ vàng và tuỳ thuộc vào chương trình khuyến mãi của hãng bay.

bay đến đà nẵng với bamboo airways

Trải nghiệm đến Đà Nẵng trên các chuyến bay đẳng cấp của Bamboo Airway. @Huy Thoai

2. Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc có địa chỉ tại xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, Việt Nam. Từ Trung tâm đảo di chuyển đến sân bay khoảng 10 km, bạn có thể lựa chọn những phương tiện sau.

3. Phương tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về nội thành

Với khoảng cách từ Sân bay Đà Nẵng đến trung tâm thành phố là 3km và 23km để đến Bà Nà Hills, bạn có thể lựa chọn.

sân bay đà nẵng nằm gần trung tâm nhiều cây xanh

Sân bay Đà Nẵng nằm gần trung tâm thành phố bạn có thể dễ dàng di chuyển. @Hien Phung Thu

4. Thời điểm nào du lịch Đà Nẵng lý tưởng

Thời tiết tại Đà Nẵng chia làm 2 mùa rõ rệt mùa mưa (tháng 9 đến tháng 1 năm sau) và mùa khô (tháng 2-8). Thời điểm lý tưởng để khám phá thành phố biển là mùa hè từ tháng 4 đến tháng 8, bạn sẽ được tận những nắng vàng, biển xanh và cát trắng, và thời tiết khá khô ráo thuận lợi cho những hoạt động khám phá các danh lam thắng cảnh cùng những hoạt động giải trí dưới biển.

Vào mùa hè cũng là thời điểm thành phố tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, du lịch hấp dẫn nhất, vì thế đây là lúc thu hút du khách trong nước và quốc tế đổ về thành phố này. Do đó, bạn nên đặt vé máy bay Phú Quốc Đà Nẵng sớm ít nhất là 2 tháng.

Ngoài ra, thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3 cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng với tiết trời mát mẻ hơn, không phải mùa cao điểm nên chi phí cũng rẻ hơn mùa hè cao điểm.

nhảy dù trên biển ở đà nẵng

Mùa hè lý tưởng để bạn trải nghiệm các bộ môn mạo hiểm trên biển. @Carlos Huang

5. Những điều không thể bỏ lỡ khi đến thành phố biển Đà Nẵng

Sau khi đã săn được vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ bạn cần lên kế hoạch “ăn chơi” tại Đà Nẵng, để chuyến đi thêm trọn vẹn và ý nghĩa, cùng tham khảo một số điểm đến must - go dưới đây.

bạn trẻ chụp ảnh tại chùa Cầu Hội An

Khung cảnh cổ kính, thơ mộng tại Chùa Cầu Hội An @internet

cầu vàng ở khu du lịch Bà Nà Hill

Cầu Vàng nổi bật và độc đáo tại Bà Nà Hill. @Hien Phung Thu

vòng xoay mặt trời ở Asia Park

Asia Park địa điểm hấp dẫn du khách đến vui chơi, giải trí. @Tang Trung Kien

6. Mẹo săn vé máy bay Phú Quốc Đà Nẵng giá siêu rẻ

Để có một trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng, du khách có thể đặt vé máy bay Phú Quốc Đà Nẵng ngay hôm nay tại Traveloka - ứng dụng du lịch siêu tiện ích và tiết kiệm. Tại đây, bạn dễ dàng so sánh giá vé (đã bao gồm thuế phí) của những hãng bay uy tín.

Đồng thời có rất nhiều voucher cùng chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi cực khủng được tổng hợp tại mục Promotion. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn nên sử dụng tính năng Price Alert để nhận ngay thông báo từ Traveloka khi có vé phù hợp chuyến đi của bạn nhất.

Ngoài đặt vé máy bay Traveloka còn hỗ trợ bạn đặt khách sạn tại Đà Nẵng với combo tiết kiệm để tối ưu chi phí đến 15%. Đồng hành cùng Traveloka sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đầy tiện lợi và tiết kiệm chi phí một cách tuyệt đối, đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt vé và bay thôi nào!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ve-may-bay-da-nang-phu-quoc-a13048.html