Spicy Box: Buffet Hàn không giới hạn với giá chỉ từ 79K – Digifood

“Cuối tháng” nhưng vẫn muốn tụ tập bạn bè ăn buffet thì nên đi đâu để vừa tiết kiệm mà vẫn ăn thả ga? Địa điểm lý tưởng dành cho bạn chính là Spicy Box Sài Gòn. Một trong những điểm buffet nổi tiếng với những món ăn chất lượng cùng giá thành cực kì bình dân. Cùng Digifood tìm hiểu xem Spicy có gì hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về Spicy Box

Spicy Box là một trong những thương hiệu buffet Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Nhà hàng bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi. Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích.

spicy boxẢnh sưu tầm

Spicy có không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò. Nhà hàng thường sẽ vắng vào buổi trưa và đông vào chiều tối nên bạn cần phải đặt bàn trước khi qua. Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet.

Ảnh sưu tầm

2. Các chi nhánh của Spicy Box

Nhờ chất lượng, giá cả phải chăng và cách phục vụ chuyên nghiệp, Spicy Box đã nhanh chóng “chiếm sóng” được nhiều địa điểm ăn uống cực hot tại khu vực phía Nam. Tính đến hiện nay, nhà hàng đã có đến 11 chi nhánh bao gồm:

5. Đánh giá của khách hàng về Spicy Bo

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của khách hàng đã có cơ hội đến Spicy Box thưởng thức.

spicy box

spicy box

spicy boxẢnh sưu tầm

Trên là những thông tin về Spicy Box mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác!

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/spicy-box-gia-ve-a12902.html