TOP cửa hàng tiện lợi đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Cửa hàng tiện lợi với xu hướng “nhanh, gọn, lẹ” phục vụ những mặt hàng thiết yếu nhưng tiệm cận phong cách hiện đại, sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt qua Ví điện tử đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Cùng Ví MoMo tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của Top cửa hàng tiện lợi được cộng đồng người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Circle K

Cửa hàng tiện lợi Circle K được nhượng quyền thương mại từ Mỹ và chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào giữa năm 2009 bởi GR International. Trước đó, Circle K đã xuất hiện ở một số nước như Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Indonesia trong một thời gian dài. Với sự "du nhập" của mình, cửa hàng tiện lợi đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cách thức mua sắm mới bên cạnh các hình thức truyền thống như đi chợ hay siêu thị.

Circle K đang dần trở thành "điểm đến yêu thích" của giới trẻ khi bán các sản phẩm đa dạng và phong phú từ đồ ăn nhẹ, thuốc lá, sản phẩm cá nhân, văn phòng phẩm, đến thức ăn nhanh, thậm chí một số sản phẩm của Mỹ vẫn có thể được tìm thấy tại đây. Khách hàng mua sắm tại Circle K có thể thanh toán bằng Ví MoMo tại các tất cả các cửa hàng của Circle K một cách tiện lợi và nhanh chóng.

GS25

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25

Chuỗi cửa hàng GS25 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam. Mặc dù gia nhập thị trường bán lẻ ở thế "sinh sau đẻ muộn", thế nhưng GS25 nuôi tham vọng trong vòng 10 năm sẽ mở rộng tới hơn 2.500 cửa hàng trên toàn quốc, mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

FamilyMart

7- Eleven

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven

Ministop

Cheers

Co.op Smile

Xem thêm:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cua-hang-tien-loi-gan-day-a11672.html