Giải mã tính cách cũng như cung Song Ngư hợp màu gì nhất?

Song Ngư luôn như một chú cá bí ẩn dưới đại dương bao la khiến người khác mong muốn khám phá. Ngoài ra lựa chọn được màu sắc chủ đạo phù hợp với cung hoàng đạo sẽ giúp họ chiêu tài được nhiều vận khí, xua đuổi những năng lượng tiêu cực. Vậy, cung Song Ngư hợp màu gì, tính cách ra sao sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

cung-song-ngu-hop-mau-gi-so-1.jpg
Song Ngư là một cung nước, tiêu cực và là một trong bốn cung biến đổi

Tổng quan về cung hoàng đạo Song Ngư

Chòm sao Song Ngư là cung chiêm tinh thứ mười hai và cuối cùng trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Nó trải dài từ 330° đến 0° của kinh độ thiên thể.

Song Ngư là một cung nước, tiêu cực và là một trong bốn cung biến đổi. Người Babylon cổ đại còn gọi chòm sao này là “The Tail” mô tả hình ảnh hai con cá bơi ngược chiều nhau song song tượng trưng cho hai con sông Euphrates và Tigris.

Là một trong những cung hoàng đạo cuối cùng nên ở Song Ngư hội tụ nhiều tính cách khác nhau của các cung hoàng đạo trước.

Cùng tìm hiểu nét tính cách của những chàng trai, cô gái Song Ngư và cung Song Ngư hợp màu gì với nét tính cách này qua bài viết dưới đây.

Song Ngư nam hòa đồng, thân thiện nên dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh sống khác nhau

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Tính cách tổng quan của nam và nữ Song Ngư

Cung Song Ngư nam

Song Ngư nam hòa đồng, thân thiện nên dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh sống khác nhau. Họ có khả năng giao tiếp tốt dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ người nào xung quanh dù chỉ mới quen.

Những chàng trai Song Ngư có tấm lòng nhân hậu, vị tha với lỗi lầm của mọi người và trái tim ấm áp luôn quan tâm và chăm sóc người mình yêu thương. Họ thích đi du lịch đó đây để mở mang đầu óc và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống nên luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống tốt đẹp.

Nam Pisces thông minh và cầu tiến nên không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến của mọi người để trang bị thành kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Nhưng họ cũng không phải là người dễ thay đổi quan điểm của bản thân.

Song Ngư nam nằm ở nhà số 12 nên khá mơ mộng, thiếu sự tập trung, để cải thiện thì những chàng trai này cần cố gắng giữ vững tâm trí của mình lại để hoàn thành tốt mục tiêu của bản thân.

Nam Song Ngư cho dù có bị người khác nói xấu sau lưng hay bị bắt nạt họ cũng sẽ chịu đựng. Sự nhu nhược này đôi khi làm người đối diện phải nổi cáu và tức giận thay cho sự thiếu bản lĩnh của anh chàng.

Xem luận giải chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây:

Cung Song Ngư nữ

Song Ngư nữ nhẹ nhàng, mỏng manh, xinh đẹp và uyển chuyển nên có một sức hút đặc biệt với những chàng trai. Họ có giác quan thứ sáu nhạy bén nên có thể dự đoán được tình hình và biết bản thân cần làm gì cho phù hợp.

Những cô nàng Song Ngư không bao giờ gây sự hay kiếm chuyện với người khác, họ tâm niệm cho đi sẽ nhận lại, và cách đối xử của bạn với họ chính là tấm gương soi chính xác nhất.

Song Ngư nữ yêu cái đẹp, luôn biết cách ăn mặc sao cho chuẩn gu thời trang nhất.

Đi khi nữ Song Ngư khá đa sầu, đa cảm, dễ bị những thứ xung quanh làm chi phối đến cảm xúc. Nội tâm yếu đuối nên khiên cô nàng có xu hướng chạy trốn khi bản thân rơi vào bế tắc và khó khăn

Ngoài ra, những cô nàng Pisces hào phóng, thoải mái ở tất cả những mối quan hệ mà cô nàng sở hữu trong công việc và cuộc sống nên có rất nhiều bạn bè. Tuy vậy, nữ Pisces cần chú ý để không bị lợi dụng bởi những người có ý đồ xấu.

cung-song-ngu-hop-mau-gi-so-3.jpg
Sử dụng gam màu xanh dương và trắng sẽ khiến các Pisces như cá gặp nước

Màu sắc phù hợp với cung Song Ngư

Hiểu được tính cách của Song Ngư thì sẽ xác định cung Song Ngư hợp màu gì dễ dàng hơn. Song Ngữ là những chàng trai và cô gái thông minh, tài giỏi, có một giác quan rất nhạy bén và có khả năng về tiên đoán nêm màu xanh lá cây, cam, đỏ sẽ thúc đẩy những tính cách này ngày càng mạnh mẽ hơn.

Song Ngư thuộc nguyên tố nước nên sử dụng gam màu xanh dương và trắng sẽ khiến các Pisces như cá gặp nước, làm đâu thắng đó, dễ dàng và thuận lợi trong mọi việc mà họ đảm đương.

Muôn cần thúc đẩy bản tính nghệ thuật và khả năng sáng tạo của bản thân thì Song Ngư nên sử dụng màu hồng. Đây là gam màu mang năng lượng dồi dào cho ước mơ và hoài bão. Được chiếu bởi sao Mộc thì màu vàng cũng sẽ là màu sắc giúp những chàng trai, cô gái Song Ngư giảm bớt những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cung-song-ngu-hop-voi-mau-gi-a11667.html