Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™

Hơn cả một giải pháp đóng gói hàng hóa, chèn lót hàng chống sốc, bảo vệ sản phẩm. Sợi len gỗ ???????™ còn là phụ kiện trang trí góp phần gia tăng giá trị cho sản phẩm. Tạo chút nhấn nhá trong các hộp quà tặng sinh nhật, quà tặng Giáng sinh hay các giỏ quà Tết với sợi len gỗ vừa mang lại sự sang trọng, lịch sự lại vừa thể hiện được sự chân thành, gần gũi.

Sợi len gỗ ???????™ chèn lót chống sốc, bảo vệ sản phẩm
Sợi len gỗ ???????™ chèn lót chống sốc, bảo vệ sản phẩm

Sợi len gỗ ???????™ là gì?

Sợi len gỗ ???????™ là vật liệu đóng gói hàng hóa, đóng gói sản phẩm, chèn lót hàng chống sốc, bảo vệ sản phẩm an toàn không bị va đập, hỏng vỡ trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, sợi len gỗ còn được biết đến với tác dụng là phụ kiện trang trí, góp phần tăng giá trị cho sản phẩm, giúp sản phẩm trở nên sang trọng, lịch sự hơn.

Những vật liệu chèn lót hàng khác

- Xốp nổ chèn lót hàng hóa

- Xốp PE đóng gói hàng và chèn lót hàng hóa

- Xốp EPS chèn lót hàng và đóng gói hàng.

Len gỗ ???????™ là các sợi gỗ được bào mỏng từ các khúc gỗ thông 100% tự nhiên. Gỗ thông được cắt thành các khúc gỗ khổ tiêu chuẩn, xử lý sấy khô đạt độ ẩm dưới 15%, sau đó được đưa vào máy bào, bào mỏng thành các sợi gỗ với đường kính sợi khác nhau. Tiếp theo là quá trình loại bỏ bụi mịn và cuối cùng là đóng gói thành các túi trọng lượng 2 - 3 - 5 - 10 kg.

Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™
Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™

Sợi len gỗ đóng gói hàng hóa, chèn hàng, bảo vệ sản phẩm

Các loại vật liệu đóng gói đóng vai trò rất quan trọng trong vận chuyển và bảo vệ hàng hóa. Nhờ có các loại vật liệu này mà sản phẩm, hàng hóa không bị xô lệch, giảm nguy cơ bị vỡ hỏng, trầy xước khi vận chuyển. Bên cạnh một số loại vật liệu đóng gói truyền thống như: sợi giấy rối, xốp nổ, thùng xốp carton, màng PE, túi nilon, hiện nay nhiều đơn vị cung cấp quà tặng đang có xu hướng chuyển sang dùng sợi len gỗ ???????™.

Len gỗ Woodlen™ là vật liệu đóng hàng, là lớp đệm lót chèn bảo vệ an toàn cho sản phẩm. Các sợi len gỗ đặc tính mềm mịn, xốp, độ đàn hồi cao nên khi dùng chèn giữa hàng hóa có thể tránh được hiện tượng hàng hóa cọ xát vào nhau gây trầy xước hoặc va đập gây hỏng vỡ trong quá trình vận chuyển.

Đặc biệt với các hộp quà tặng, chẳng ai lại muốn món quà của mình bị sứt mẻ, vỡ hỏng khi đến tay người nhận. Vì vậy trong bất cứ hộp quà tặng nào chúng ta cũng đều thấy có các loại vật liệu lót, chống sốc.

Hàng hóa càng nặng số lượng len gỗ chèn hàng càng nhiều. Bên cạnh đó lượng len gỗ cần dùng đóng hàng cũng phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển, phương tiện vận chuyển.

???????™ có thể dùng làm lớp lót đệm, chống sốc trong hộp đựng rượu vang, hộp sâm panh, hộp đựng các món đồ thủ công, hộp đồ thủy tinh, pha lê, gốm sứ, ….

Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™
Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™

Sợi len gỗ - phụ kiện trang trí hộp quà tặng

Không chỉ là vật liệu lót hộp quà, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong khi vận chuyển, ???????™ còn là phụ kiện trang trí, góp phần tăng giá trị cho sản phẩm.

???????™ là phụ kiện trang trí lý tưởng cho bất cứ hộp quà tặng nào, có thể là hộp rượu, hộp quà Tết, hộp quà tặng mỹ phẩm hay những giỏ trái cây.

Với sợi len gỗ bạn không cần mất nhiều thời gian để đóng các hộp quà tặng, để nghĩ cách sắp xếp làm sao cho đẹp mắt, chỉ cần xếp sợi len gỗ vào trong hộp/giỏ, sau đó đặt các món đồ hoặc trái cây lên là đã có một hộp quà vô cùng chất lượng.

Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™
Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ???????™

Len gỗ mang lại sự sang trọng, tinh tế cho hộp quà nhưng bên cạnh đó nó cũng mang lại sự quen thuộc, gần gũi vì gỗ vốn là vật liệu quen thuộc với mỗi chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Lượng len gỗ nhiều hay ít tùy thuộc vào kích thước hộp quà và loại quà tặng. Nói chung so với các loại phụ kiện trang trí quà tặng hiện nay thì len gỗ có giá thành khá rẻ, vì sợi len gỗ nhẹ, lại bông xốp, thậm chí không bị xẹp như các loại giấy rối. Chèn lót hàng và trang trí hộp quà tặng với sợi len gỗ ngày càng thịnh hành vì so với các loại phụ kiện đóng hàng khác sợi len gỗ vừa rẻ, đẹp mà lại an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Địa chỉ mua sợi len gỗ Woodlen™ uy tín

Remak tự hào là nhà sản xuất sợi len gỗ Remak® Woodlen đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu mua lẻ hoặc số lượng có thể liên hệ trực tiếp Hotline hoặc đến trực tiếp công ty tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ngoài sợi len gỗ chúng tôi còn có các vật liệu đóng gói hàng hóa khác như xốp PE, túi khí - xốp nổ, xốp eps.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-trang-tri-hop-qua-a11277.html