Diamond Bay Hotel Nha Trang

Giới thiệu về khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang

Lịch sử hình thành

Khu vực bếp tiện nghi của các phòng Diamond Bay Hotel Nha Trang

Khu vực bếp tiện nghi của các phòng Diamond Bay Hotel Nha Trang

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang, điểm đến lý tưởng, tọa lạc tại trái tim của một trong những thành phố biển đẹp nhất, Nha Trang. Chỉ cần 2 phút đi bộ để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của bãi biển. Dù bạn đến Khách sạn Diamond Bay để nghỉ mát hay công tác, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và hiếu khách của chúng tôi chào đón nồng nhiệt.

Đặc trưng kiến trúc và phong cách

Phòng tắm riêng tư của Diamond Bay Hotel Nha Trang

Nhà ăn rộng rãi của Palace Hotel Saigon

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang, một biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay tại trung tâm của thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, được thiết kế một cách tinh tế và hoàn mỹ. Nằm trong khu phức hợp Nha Trang Center, cơ sở này bao gồm một bệ đỡ 5 tầng dành cho trung tâm mua sắm và hai tháp riêng biệt cao 20 tầng, trong đó một tháp được thiết kế cho căn hộ và tháp còn lại là khách sạn với 275 phòng ngủ.

Điểm nổi bật về kiến trúc và phong cách của Khách sạn Diamond Bay Nha Trang là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại, tạo nên một không gian lưu trú đẳng cấp và thoải mái. Các phòng ngủ rộng rãi được thiết kế để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên cho du khách.

Các điểm nổi bật khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang

Diamond Bay Hotel Nha Trang không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo và vị trí đắc địa mà còn được biết đến với dịch vụ khách hàng xuất sắc, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng không thể quên cho mỗi vị khách.

Các hạng phòng cung cấp tại khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang

Tất cả những hạng phòng góp phần làm nên tên tuổi của Diamond Bay Hotel Nha Trang, định hình một kỳ nghỉ đáng nhớ và đầy ấn tượng cho mọi vị khách.

Phòng Grand Double

Hạng phòng Grand Room, với diện tích rộng rãi từ 35 đến 38 m², là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian thoải mái và tiện nghi. Tùy theo sở thích, khách có thể chọn phòng với hướng nhìn ra biển hoặc hướng thành phố, mỗi loại đều mang lại một trải nghiệm riêng biệt. Đặc biệt, minibar, tiện nghi phòng tắm cao cấp cùng vòi sen và bồn tắm riêng biệt sẽ làm cho những giây phút nghỉ ngơi của bạn thêm phần sang trọng.

Phòng Grand Double Room

Phòng Grand Double Room

Phòng Grand Ocean Double

Điểm nổi bật của hạng phòng này tại Diamond Bay Hotel Nha Trang là tầm nhìn biển trực diện, mở ra không gian bao la của biển cả, nơi bạn có thể thưởng thức bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp mà không cần rời khỏi phòng. Tiện ích pha trà và cà phê, điều hòa không khí, và nước khoáng hàng ngày là những tiện nghi cơ bản giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái như ở nhà.

Phòng Grand Ocean Double

Phòng Grand Ocean Double

Phòng Grand Royale Double

Hạng phòng Grand Royale Double tại khách sạn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thoải mái với diện tích rộng lớn là 40 m². Phòng được thiết kế để phục vụ 2 người lớn, với các lựa chọn về giường ngủ bao gồm một giường đôi lớn hoặc hai giường đơn, đáp ứng mọi nhu cầu về sự thoải mái và linh hoạt.

Phòng Grand Royale Double

Phòng Grand Royale Double

Phòng Grand Twin

Từ ban công riêng, bạn có thể thả hồn mình vào vẻ đẹp thiên nhiên hoặc cảm nhận sự nhộn nhịp của cuộc sống đô thị, mang lại cảm giác thư giãn và mới mẻ. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như WiFi miễn phí, TV LCD 40 inch với các kênh truyền hình cáp vệ tinh, két an toàn trong phòng, và điện thoại quốc tế trực tiếp, đảm bảo rằng bạn luôn kết nối và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Phòng Grand Twin

Phòng Grand Twin

Phòng Grand Ocean Twin

Phòng Grand Ocean Twin với diện tích 35 m², là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ và yên bình của biển cả ngay từ cửa sổ phòng của mình. Hướng biển của phòng Grand Ocean Twin mở ra khung cảnh biển cả mênh mông, nơi bạn có thể ngắm nhìn bình minh hoặc hoàng hôn trên biển một cách lãng mạn và thú vị, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Phòng Grand Ocean Twin

Phòng Grand Ocean Twin

Phòng Suite Ocean View

Phòng Suite Ocean View, với diện tích rộng lớn 55 m², được thiết kế dành riêng cho những khách hàng tìm kiếm sự thoải mái và sang trọng, đồng thời muốn thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh biển cả mênh mông và hùng vĩ. Tính năng nổi bật của phòng bao gồm bồn tắm sang trọng, khu vực chờ thoải mái để thư giãn, nước nóng và máy lạnh, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Phòng Suite Ocean View

Phòng Suite Ocean View

Phòng Elite Suite

Phòng Elite Suite, với diện tích lớn 89 m², đại diện cho sự xa hoa và tiện nghi tối thượng, dành cho những vị khách đặc biệt nhất. Từng chi tiết trong Phòng Elite Suite đều được thiết kế tỉ mỉ và chăm chút, từ nội thất sang trọng đến tiện nghi hiện đại, nhằm đảm bảo không gian sống thoải mái nhất cho khách hàng: WiFi miễn phí, TV LCD 40 inch, két an toàn trong phòng, điện thoại quốc tế trực tiếp,...

Phòng Elite Suite

Phòng Elite Suite

Tiện ích và dịch vụ tại khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang

Khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại và tầm nhìn đắt giá. Lựa chọn lưu trú tại đây sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho du khách.

Các tiện ích cơ bản

Các tiện ích có trả phí

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang cung cấp một loạt các tiện ích đẳng cấp với phí dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và nâng cao trải nghiệm lưu trú.

Vị trí và cách di chuyển đến khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang

Diamond Bay Hotel Nha Trang tọa lạc tại một vị trí đắc địa, nơi cung cấp cho du khách cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của thành phố biển Nha Trang cũng như dễ dàng truy cập đến các điểm du lịch nổi tiếng và bãi biển xinh đẹp. Để di chuyển đến khách sạn, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau tùy thuộc vào vị trí xuất phát của mình.

Từ sân bay Cam Ranh

Từ trung tâm thành phố Nha Trang

Từ các điểm du lịch khác

Du khách cũng có thể đến Diamond Bay Hotel từ các điểm du lịch khác như Vinpearl Land, Bãi Dài, hoặc Tháp Po Nagar bằng cách thuê xe ô tô, xe máy hoặc sử dụng dịch vụ taxi, tùy theo ngân sách của mình.

Hướng dẫn đặt lịch phòng tại khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang

Có nhiều phương thức đơn giản để bạn có thể đặt phòng tại Diamond Bay Hotel Nha Trang

  1. Đặt phòng trực tiếp trên trang web của khách sạn:

Truy cập trang web

https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/vietnam/diamond-bay-hotel-nha-trang-1000000573323

  1. Đặt phòng qua Traveloka

Truy cập trang web Traveloka ngay hôm nay, và đặt phòng khách sạn Diamond Bay Hotel Nha Trang ngay để nhận ngay những ưu đãi và quyền lời “1-0-2” nha!

Dưới đây là một số lí do để bạn lựa chọn Traveloka cho kỳ nghỉ của mình:

Đánh giá từ khách hàng

Khách hàng đã đánh giá Diamond Bay Hotel Nha Trang 8.9/10, phản ánh mức độ hài lòng cao đối với kỳ nghỉ tại đây. Điểm số này không chỉ là bằng chứng cho chất lượng dịch vụ xuất sắc mà còn cho thấy sự chăm sóc tận tâm mà khách hàng đã trải nghiệm trong suốt thời gian lưu trú.

Một số đánh giá tiêu biểu

Mrs Nguyen N.T. điểm đánh giá (10/ 10)

“Dịch vụ tốt / cơ sở vật chất mới/ nhân viên thân thiện / vị trí hoàn hảo”

Mr hoan m. n. T. - điểm đánh giá (10/10)

“nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, đáng trải nghiệm”

Nếu bạn muốn tìm thêm một vài điểm lưu trú khác, thì hãy tham khảo những khách sạn Nha Trang dưới đây nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/diamond-bay-hotel-nha-trang-a10674.html