Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Thủy

Việc chọn hướng nhà theo cung mệnh là rất quan trọng và không thể bỏ qua khi xây dựng hoặc mua một ngôi nhà. Vậy, làm thế nào để chọn hướng nhà cho người mệnh Thủy để mang lại tài lộc và may mắn? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết bí quyết xem hướng nhà người mệnh Thủy qua bài viết sau đây.

Hướng tốt cho người mệnh Thủy mua nhà, xây nhà

Chọn hướng chọn nhà cho người mệnh Thủy dựa theo phong thủy và ngũ hành. Dưới đây là một số hướng mà bạn có thể xem xét:

bi-quyet-chon-huong-nha-cho-nguoi-menh-thuy-onehousing-2

Hướng nhà người mệnh Thủy hợp là Chính Tây, Chính Nam (Nguồn: Trúc Hoàng)

Ngoài các hướng trên, còn có nhiều yếu tố khác cần xem xét khi chọn mua nhà như vị trí, kết cấu, khu vực xung quanh, giá trị bất động sản và cả sở thích cá nhân của bạn. Phong thủy chỉ là một trong những yếu tố có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và tài lộc và không phải là yếu tố duy nhất quyết định về mua một căn nhà. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian và cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cung bát trạch trong phong thủy xem hướng nhà là gì?

Chọn hướng ngồi làm việc “đại cát, đại lợi” dành cho người mệnh Thủy

Theo phong thủy, hướng ngồi làm việc có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp, công danh, tài lộc và sức khỏe của người ngồi. Đối với người mệnh Thủy, hướng ngồi làm việc tốt nhất là hướng Bắc. Hướng Bắc là hướng bản mệnh, hợp với người mệnh Thủy nhất.

Chọn hướng này để bố trí bàn làm việc, đồ nội thất sẽ giúp cho gia chủ có sự thăng tiến sự nghiệp cũng như phát triển về tài lộc, công danh. Ngoài hướng Bắc, người mệnh Thủy cũng có thể ngồi làm việc ở các hướng sau:

Hướng Tây: Kim sinh Thủy, nên người mệnh Thủy có thể đặt bàn làm việc ở hướng Tây để được hưởng nguồn năng lượng dồi dào từ hành Kim. Hướng này giúp người mệnh Thủy phát triển sự nghiệp, công danh và tài lộc.

Hướng Tây Nam: Hướng này thuộc cung Diên Niên, mang lại sự hòa thuận, êm ấm trong gia đình và công việc. Người mệnh Thủy ngồi làm việc ở hướng này sẽ có cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Hướng Tây Bắc: Hướng này thuộc cung Phục Vị, mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Thủy ngồi làm việc ở hướng này sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào.

Hướng Đông Bắc: Hướng này thuộc cung Thiên Y, mang lại sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn cho người mệnh Thủy. Người mệnh Thủy ngồi làm việc ở hướng này sẽ có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn để tập trung làm việc.

Ngoài hướng ngồi làm việc, người mệnh Thủy cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để phong thủy bàn làm việc được tốt nhất:

Tuân thủ các nguyên tắc phong thủy trên sẽ giúp người mệnh Thủy có được một không gian làm việc thuận lợi, mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

bi-quyet-chon-huong-nha-cho-nguoi-menh-thuy-onehousing-2

Hướng ngồi làm việc “đại cát, đại lợi” cho người mệnh Thủy (Nguồn: Trúc Hoàng)

Những hướng kiêng kỵ đối với người mệnh Thủy

Đối với những người mệnh Thủy, cần kiêng kỵ xây nhà một vài hướng sau:

Hướng Chính Đông: Hướng Chính Đông trong phong thủy có tương ứng với nguyên tố Mộc. Mộc và Thủy trong ngũ hành không tương hợp, việc làm nhà hướng Đông có thể dẫn đến sự xung đột giữa các yếu tố này. Điều này có thể gây thất thoát, suy yếu vận trình mệnh chủ và khiến cho công danh và tài lộc khó phát triển. Nếu bạn muốn ở trong căn nhà hướng Đông, bạn nên thực hiện cải tạo phong thủy cẩn thận để giảm thiểu tác động tiêu cực.

Nhà dưới tầng hầm: Nhà dưới tầng hầm thường liên quan đến yếu tố Thổ, còn người mệnh Thủy thuộc nguyên tố Thủy. Thổ khắc Thủy trong ngũ hành, việc sống trong căn nhà dưới tầng hầm có thể tạo ra sự xung đột giữa các yếu tố này. Điều này có thể ảnh hưởng đến bản mệnh của bạn, làm suy yếu năng lực cá nhân và khiến cho sự nghiệp đi xuống. Hơn nữa, tầng hầm thường thiếu ánh sáng và ẩm ướt, có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang xem xét mua một căn nhà dưới tầng hầm, bạn nên suy nghĩ thận trọng và cân nhắc các yếu tố phong thủy khác.

bi-quyet-chon-huong-nha-cho-nguoi-menh-thuy-onehousing-3

Người mệnh Thủy tránh mua nhà, xây nhà hướng Chính Đông hay nhà dưới tầng hầm (Nguồn: Trúc Hoàng)

Người mệnh Thủy nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để chọn được hướng nhà phù hợp. Ngoài hướng nhà, người mệnh Thủy cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác trong phong thủy nhà ở như: màu sắc, chất liệu nội thất,... để mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi và tài lộc cho gia đình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Thổ

Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Thủy

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/mang-thuy-hop-huong-nao-a10486.html