Bán Căn hộ chung cư Sunrise City năm 2024

Hiện nay có rất nhiều gia đình trẻ chọn mua chung cư thay vì nhà đất. Với lợi thế cơ sở hạ tầng, giá thành lại phù hợp với túi tiền và đây là xu hướng tất yếu nên căn hộ dự án Intracom Riverside được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Hoạt động mua bán căn hộ Sunrise City diễn ra sôi nổi.

1. Giá bán căn hộ Sunrise City quận 7

Giá bán chung cư Sunrise City South Tower:

Giá bán chung cư Sunrise City Central Tower:

Giá bán chung cư Sunrise City North Tower:

*** Bảng giá dựa vào trang web Homedy.com

Tòa North Tower được gọi là Sunrise City view. Đây là tòa nhà có view nhìn ra quận 1, sân golf,...

2. Có nên mua căn hộ Sunrise City quận 7?

Sunrise City là một trong các dự án chung cư tạo nên được sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng trên thị trường bởi những giá trị và tiềm năng mà căn hộ sở hữu. Hiếm thấy căn hộ chung cư nào sở hữu không gian sống xanh hoàn hảo kèm theo những tiện ích cao cấp nhưng lại có mức bán được đánh giá vô cùng tốt.

2.1. Vị trí

Sunrise City nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7. Đây là khu vực cực kỳ đắc địa, được xem là cầu nối của khu đô thị Phú Mỹ Hưng đến quận 1.

Nơi đây là tập hợp của những trục giao thông trọng điểm, vì thế việc di chuyển của người dân đến với các khu vực khác cực kỳ nhanh và tiện. Giúp cho cuộc sống thường ngày trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, dự án còn thuộc khu đô thị Him Lam, đối diện với trung tâm Lotte Mart, vì thế những nhu cầu sống thường ngày của người dân đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng.

2.2. Mặt bằng

Khu South Tower:

Khu Central Tower:

Khu North Tower:

2.3. Thiết kế

Dự án Sunrise City là một siêu dự án, có thiết kế hiện đại và mới mẻ mang đến không gian sống tiện nghi cho các gia đình. Sunrise City cung ứng cho thị trường tổng số 2.200 căn hộ và chuỗi hệ thống văn phòng. Với quy mô lớn nhưng số lượng căn hộ lại tương đối hạn chế, mặc dù 12 tòa nhà đều có chiều cao từ 31 - 35 tầng nhưng mật độ căn hộ/ sàn rất thấp chỉ từ 4 - 6 căn/sàn.

2.4. Tiện ích

Chung cư Sunrise City là nơi đáp ứng cuộc sống hoàn mỹ mà bạn mong muốn. Không gian sống hiện đại, an toàn, thỏa mãn được các yêu cầu của khách hàng về một cuộc sống tiện nghi. Sunrise City có nhiều nội ích như:

Tọa lạc tại quận 7, nơi giao lưu kinh tế và thương mại của thành phố phồn hoa bậc nhất Việt Nam. Người dân tại Sunrise City được trải nghiệm nhiều tiện ích xung quanh khu đô thị:

2.5. Giá bán

Giá chung cư Sunrise City quận 7 dao động từ 2,5 - 5,7 tỷ/căn. Giá bán sẽ phụ thuộc vào diện tích, vị trí, hướng của căn hộ.

=> Câu trả lời “có nên mua chung cư Sunrise City không?” là “Có” nhé. Với vị trí nằm tại trung tâm quận 7, nhiều tiện ích hấp dẫn sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu căn hộ này.

3. [FAQ] Tổng hợp các câu hỏi về dự án Sunrise City Quận 7

3.1. Địa chỉ Sunrise City quận 7 ở đâu?

Sunrise City view quận 7 địa chỉ tại số 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có ưu thế rất lớn về vị trí bởi mặt tiền trải dài trên trục đường chính của thành phố.

3.2. Chủ đầu tư dự án là đơn vị nào?

Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Novaland. Tiền thân của Novaland là công ty TNHH Thành Nhơn thành lập vào 18/09/1992.

3.3. Dự án Sunrise City có những loại căn hộ nào?

Dự án căn hộ Sunrise City có 3 loại căn hộ:

3.4. Pháp lý dự án Sunrise City?

Khi mua căn hộ tại Sunrise City sẽ được sở hữu sổ hồng. Nếu là người Việt Nam thời hạn lâu dài, còn nếu là người nước ngoài thời hạn sử dụng sẽ là 50 năm.

3.5. Phí dịch vụ khi sở hữu căn hộ dự án Sunrise City?

Phí quản lý chung cư Sunrise City dao động từ:

4. Mua bán chung cư Sunrise Nguyễn Hữu Thọ ở đâu uy tín, giá tốt?

Nhu cầu mua căn hộ Sunrise City quận 7 vẫn luôn rất lớn. Vấn đề đặt ra cho người mua là làm sao tìm kiếm được căn hộ phù hợp với yêu cầu về tài chính. Để tránh thông tin không chính xác, bạn nên truy cập vào những trang rao tin BĐS uy tín.

Bất động sản Homedy là kênh thông tin uy tín giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được phòng trọ ưng ý, nhanh nhất. Lý do nên lựa chọn kênh thông tin này:

Homedy.com

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/can-ho-sunrise-city-a10475.html