4 Cách kiểm tra tivi LG chính hãng chi tiết, nhanh chóng

LG là một trong những thương hiệu sản xuất tivi uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Do vậy, không tránh khỏi trường hợp các sản phẩm tivi LG bị làm giả, làm nhái. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn các cách kiểm tra tivi LG chính hãng một cách chi tiết và nhanh chóng nhất. Bạn theo dõi nhé!

Vì sao phải kiểm tra tivi LG chính hãng?

Việc chọn được một chiếc tivi ưng ý đã khó nhưng để lựa chọn một chiếc tivi chính hãng lại càng khó hơn, đặc biệt khi công nghệ làm giả tivi hiện nay vô cùng tinh vi, khó có thể phân biệt bằng mắt thường. Nếu không may mua phải hàng giả, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như sau:

Như vậy, để tránh nguy cơ "tiền mất tật mang", tốt nhất bạn nên kiểm tra tivi LG xem có chính hãng không trước khi mua.

Xem thêm: Cách đọc tên tivi LG, ý nghĩa các kí tự trong tên tivi LG

Các cách kiểm tra tivi LG chính hãng

Muốn kiểm tra tivi LG chính hãng hay không, bạn có thể sử dụng các cách dưới đây:

Cách 1: Căn cứ vào hóa đơn mua hàng có VAT

Mỗi sản phẩm TV LG chính hãng khi đến tay người tiêu dùng đều được cấp hóa đơn VAT. Vì thế, nếu bạn mua phải tivi giả hoặc nhập không chính ngạch thì sẽ không được cung cấp hóa đơn này.

Xem thêm: Mua tivi hàng trưng bày có tốt không? Khi mua cần lưu ý những gì?

Cách 2: Dựa vào quy cách đóng gói bên ngoài

Để đảm bảo mua được tivi LG mới, chính hãng bạn cần kiểm tra bao bì đóng gói bên ngoài của sản phẩm. Hàng chất lượng sẽ được đóng gói nguyên đai, nguyên kiện, bao bì bên ngoài không bị trầy xước hoặc có dấu hiệu bóc dán lại.

Xem thêm: [Tổng hợp] Các cách kiểm tra tivi có phải hàng trưng bày không

Cách 3: Dựa vào phiếu bảo hành đi kèm

Hầu hết các model tivi LG đều được bảo hành 2 năm theo chính sách của nhà sản xuất bằng phiếu bảo hành. Tuy nhiên, quyền lợi này chỉ dành cho khách hàng mua tivi LG chính hãng, còn tivi giả sẽ không có phiếu bảo hành và không được hưởng chính sách này. Vì thế, bạn có thể phân biệt TV LG thật, giả dựa vào đặc điểm này.

Cách kiểm tra tivi LG chính hãng bằng phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành chính hãng sẽ có các thông tin bảo hành, những điều cần biết và phiếu đăng ký thông tin. Phía cuối phiếu bảo hành là thông tin sản phẩm và đại lý bán máy. Đặc biệt, trên phiếu còn có logo LG.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành tivi LG chi tiết nhất

Cách 4: Thao tác trên tivi

Ngoài 3 cách check TV LG trên, bạn còn có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng như sau:

Bấm vào nút Menu trên điều khiển của tivi >> Bấm tiếp vào phím màu đỏ >> Chọn mục Thông tin sản phẩm và dịch vụ.>> Nhấn OK.

Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các thông tin về sản phẩm đang kiểm tra, trong đó có thông tin thời gian sử dụng tivi. Dựa vào đây, bạn sẽ xác định được tivi mình mua là hàng mới hay đã qua sử dụng.

Cách kiểm tra tivi LG chính hãng bằng thông tin trên máy

Xem thêm: Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Lưu ý khi mua tivi LG

Trên đây, META.vn đã chia sẻ với bạn về cách kiểm tra tivi LG chính hãng. Tuy nhiên, ngoài những cách kiểm tra này, để đảm bảo mua được một chiếc tivi LG chất lượng, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, có chính sách hậu mãi tốt.

Hiện nay, META.vn đang là một trong những siêu thị điện máy online uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, quạt làm mát... Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng ổn định và bảo hành đầy đủ, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm tivi LG tại META còn rất phong phú về mẫu mã, chủng loại, được cập nhật mẫu mới liên tục từ hãng, giúp bạn thoải mái lựa chọn model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Vì thế, nếu muốn mua các sản phẩm tivi LG chính hãng, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để đặt hàng hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Hy vọng những hướng dẫn về cách kiểm tra tivi LG chính hãng trên đây sẽ hữu ích với bạn trong quá trình mua sắm và sử dụng thiết bị. Đừng quên ghé META.vn thường xuyên để xem thêm những kiến thức về tivi khác bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-kiem-tra-tivi-lg-chinh-hang-a10456.html