Bật mí nước ép dưa hấu mix với gì ngon?

Nếu bạn đang tìm cách giải nhiệt vào những ngày hè thì nước ép dưa hấu là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu khám phá xem nước ép dưa hấu mix với gì ngon để món nước uống này trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhé!

Nước ép dưa hấu mix với gì ngon - Thơm

Nước ép dưa hấu mix với thơm là một trong những thức uống thơm ngon, giúp bù nước, bổ sung các vitamin và khoáng chất, tăng cường sức đề kháng hiệu quả cho những ngày nắng nóng.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Bước 2: Làm nước ép dưa hấu với thơm:

Thành phẩm:

Chỉ trong vài phút, bạn đã hoàn thành một ly nước ép dưa hấu với thơm ngon miệng. Hương vị ngọt ngào của mật ong làm cho đồ uống càng thêm hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm dịu cơn nóng trong những ngày hè.

nuoc-ep-dua-hau-mix-voi-gi-ngon 1.jpgNước ép dưa hấu mix với thơm dễ làm và tốt cho sức khỏe

Nước ép dưa hấu mix với chanh

Nước ép dưa hấu với chanh chính là một đáp án cho câu hỏi "Nước ép dưa hấu mix với gì ngon?". Đây là một loại nước ép với các nguyên liệu gần gũi và rất đơn giản đễ thực hiện.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Bước 2: Làm nước ép dưa hấu mix với chanh:

Thành phẩm:

Bạn đã hoàn thành món nước ép dưa hấu với chanh, mang hương vị chua ngọt tươi mát. Nếu bạn thích hương vị ngọt hơn, có thể thêm 1 muỗng canh syrup đường, khuấy đều và thưởng thức!

nuoc-ep-dua-hau-mix-voi-gi-ngon 2.jpgNước ép dưa hấu mix với gì ngon là thắc mắc của nhiều người

Nước ép dưa hấu với dưa leo

Ngoài thơm và chanh, dưa leo cũng là một thực phẩm được dùng để kết hợp với dưa hấu để tạo ra một loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Bước 2: Làm nước ép dưa hấu mix với dưa leo:

Thành phẩm:

Thêm đá viên vào ly và bạn đã có một thức uống mát lạnh, sảng khoái để giải nhiệt trong ngày hè. Nếu thích hương vị ngọt hơn, có thể cho thêm mật ong vào ly.

nuoc-ep-dua-hau-mix-voi-gi-ngon 3.jpgNước ép dưa hấu với dưa leo

Nước ép dưa hấu mix với cà rốt

Cà rốt là một nguyên liệu không còn xa lạ với những ai là tín đồ của nước ép. Cà rốt chứa lượng vitamin A dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện thị lực, chống lão hóa da, tăng cường sức đề kháng,... Nước ép dưa hấu kết hợp với cà rốt là một lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Bước 2: Làm nước ép dưa hấu mix với cà rốt:

Thành phẩm:

Với những nguyên liệu đơn giản như vậy, bạn có thể tự tạo ra một ly nước ép giàu chất dinh dưỡng, mát mẻ để giải nhiệt trong những ngày hè. Đây sẽ là thức uống khiến bạn say mê và muốn uống mãi không dứt.

nuoc-ep-dua-hau-mix-voi-gi-ngon 4.jpgNước ép dưa hấu mix cà rốt

Nước ép dưa hấu mix với bạc hà

Ngoài việc là một loại dược liệu có mùi thơm dễ chịu, vị cay nhẹ, có tác dụng hỗ trợ một số bệnh về đường hô hấp thì bạc hà còn là một nguyên liệu có thể mix cùng với dưa hấu trong những ly nước ép thường ngày. Đây sẽ là một sự kết hợp độc đáo, mang đến sự mới lạ để giải nhiệt trong mùa hè.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Bước 2: Làm nước ép dưa hấu với bạc hà:

Thành phẩm:

Nước ép dưa hấu có màu đỏ chủ đạo, kết hợp với hương thơm dịu nhẹ của chanh và bạc hà, tạo nên một thức uống độc đáo và ngon miệng hơn.

nuoc-ep-dua-hau-mix-voi-gi-ngon 5.jpgNước ép dưa hấu mix với bạc hà

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nước ép dưa hấu mix với gì ngon. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn biết thêm được nhiều công thức mới lạ để sáng tạo nên ly nước ép thơm ngon độc đáo cho mình.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nuoc-ep-dua-hau-a10259.html