Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

1. Đại học Kỹ thuật München

Đại học Kỹ thuật München một lần nữa đứng đầu trong số các trường đại học hàng đầu của Đức và tăng vọt trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Kỹ thuật München

Đại học Kỹ thuật München được thành lập vào năm 1968 nhằm mục đích kết hợp các cơ sở vật chất hàng đầu để nghiên cứu tiên tiến với các cơ hội học tập độc đáo dành cho sinh viên, cố gắng tạo ra giá trị lâu dài cho xã hội.

Xem thêm >>> Học tiếng Đức A2 và thi A2 như thế nào cho hiệu quả?

2. Đại học München

Đại học München được thành lập vào năm 1472 và hiện có hơn 50.900 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế chiếm 15% tổng số sinh viên.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học München

Đại học München xếp thứ 36 trên toàn thế giới về danh tiếng học thuật và là nơi theo học của 42 nhân vật xuất sắc đoạt giải Nobel.

Xem thêm >>> Phương pháp học tiếng Đức hiệu quả cho người mới bắt đầu

3. Đại học Heidelberg

Đại học Heidelberg là trường đại học lâu đời nhất nước Đức, được thành lập vào năm 1386. Trường đạt được 100 điểm về danh tiếng học thuật và tỷ lệ sinh viên của khoa.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Heidelberg

Xem thêm >>> Tổng hợp những bí quyết học tiếng Đức đơn giản, hiệu quả tại nhà

4. Đại học Humboldt-zu Berlin

Tiếp theo là Đại học Humboldt-zu Berlin nằm ở Berlin, được thành lập vào năm 1810 và được trao danh hiệu “Mẹ của tất cả các trường đại học”. Các giáo sư của trường, trong đó có Albert Einstein, đã đem đến những đột phá lớn trong vật lý và các ngành khoa học khác. Trường đại học này cũng đã có một hiệp hội với không ít hơn 55 người đoạt giải Nobel.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Humboldt-zu Berlin

Xem thêm >>> 5 phần mềm học tiếng Đức cho trẻ em vừa hiệu quả vừa hấp dẫn

5. Đại học Freie Berlin

Đại học Freie Berlin xếp thứ 65 trên thế giới về danh tiếng học thuật và nổi tiếng về các khóa học khoa học xã hội, đặc biệt là khoa học chính trị, hiện đang xếp thứ 19 trên thế giới.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Freie Berlin

Xem thêm >>> Xem phim học tiếng Đức như thế nào cho hiệu quả?

6. Đại học KIT (Karlsruher Institut für Technologie)

Đại học KIT (Karlsruher Institut für Technologie) đạt được điểm số nổi bật về danh tiếng của nhà tuyển dụng, xếp thứ 63 trên toàn thế giới.

Mục đích của trường là đóng góp đáng kể cho những thách thức toàn cầu về năng lượng, di động và thông tin, đồng thời sử dụng nghiên cứu dựa trên nghiên cứu để chuẩn bị cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp của 24.400 sinh viên.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học KIT

Xem thêm >>> Chia sẻ 3 bí quyết giúp bạn nói tiếng Đức lưu loát và tự tin hơn

7. Đại học Rheinisch-Westfälische Technische Hochschule Aachen

Với hơn 45.600 sinh viên và 162 khóa học, RWTH Aachen là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Đức.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học RWTH Aachen

Xem thêm >>> Ý nghĩa và cách sử dụng Genders và Artikel trong tiếng Đức

8. Đại học Kỹ thuật Berlin

Đại học Kỹ thuật Berlin có điểm số đặc biệt cao về danh tiếng của nhà tuyển dụng, xếp thứ 139 trên toàn thế giới. Nó cũng là thành viên của nhóm TU9 danh tiếng, bao gồm một số viện công nghệ nổi tiếng nhất của Đức.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Kỹ thuật Berlin

Xem thêm >>> Cải thiện kỹ năng giao tiếp với phương pháp học tiếng Đức qua hội thoại

9. Đại học Kỹ thuật Dresden

Đại học Kỹ thuật Dresden là một trong những trường công nghệ hàng đầu của Đức, trường đứng thứ 120 về cả chỉ số tỷ lệ giảng viên-sinh viên và chỉ số danh tiếng của nhà tuyển dụng.

Khuôn viên chính của TU nằm ở trung tâm thành phố Dresden. Trường có dưới 32.000 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế chiếm khoảng 1/8.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Kỹ thuật Dresden

Xem thêm >>> Các loại từ điển tiếng Đức thông dụng nhất với người Việt

10. Đại học Eberhard Karls Tübingen

Trường Đại học Eberhard Karls Tübingen được coi là đặc biệt có uy tín về các khóa học nghiên cứu thần học, thần học và tôn giáo, xếp thứ bảy trên toàn thế giới trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo Chủ đề năm 2020.

Top 10 trường đại học tốt nhất tại Đức

Đại học Eberhard Karls Tübingen

Xem thêm >>> Khóa học tiếng Đức chất lượng ở Hà Nội

Trên đây là Top 10 trường đại học nổi tiếng nhất nước Đức với chất lượng giáo dục không thể bàn cãi, luôn luôn đứng top trong bảng xếp hạng các trường đại học. Có thể nói, được học ở một trong số các trường này là niềm vinh hạnh của bất cứ ai, bởi ở đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền cũng như cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở.

Chính vì vậy, sau bài viết này, nếu các bạn có nhu cầu du học Đức và cần được tư vấn kỹ hơn về thủ tục này thì hãy nhanh tay liên hệ với Decamy để được giải đáp các thắc mắc nhanh nhất có thể nhé!

Chúc các bạn học tốt!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/truong-dai-hoc-duc-a10109.html