Hình xăm cho người Mệnh Thủy 1997 hợp phong thủy, hút tài lộc

Trong thời đại hiện nay, hình xăm đã không chỉ đơn giản là biểu tượng thể hiện phong cách cá nhân, mà còn được xem là một phương tiện vô cùng quan trọng trong việc tạo đà cho phong thủy tốt. Với những người tin vào tâm linh sâu sắc, họ cho rằng việc lựa chọn một hình xăm phù hợp với bản mệnh sẽ giúp cho cuộc sống của họ tràn đầy may mắn và thành công. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các hình xăm tốt nhất cho những người sinh năm 1997 mệnh Thủy, giúp cho công việc, sự nghiệp và tình yêu của họ phát triển một cách thịnh vượng.

Hướng dẫn chọn hình xăm hợp với tuổi Sửu 1997

Những người sinh năm 1997, tuổi Đinh Sửu, thuộc mệnh Thủy và cầm tinh con trâu. Tính cách của họ là chăm chỉ, cần cù, chịu khó và sức chịu đựng cao. Họ luôn có tinh thần trách nhiệm với mọi việc, từ công việc cho đến gia đình và tình yêu. Tuy nhiên, tính cách ngang bướng, bảo thủ của họ cũng có thể gây ra nhiều rắc rối.

Bạn đang xem: Hình xăm cho người Mệnh Thủy 1997 hợp phong thủy, hút tài lộc

Về tình duyên, những người tuổi Đinh Sửu thường gặp nhiều khó khăn và thất bại. Việc kết hôn sớm có thể gặp phải nhiều khó khăn, vì vậy, nên lựa chọn kết hôn muộn hơn để có một cuộc sống đầm ấm hơn. Tổng thể, cuộc đời của những người sinh năm 1997 khá gian truân và đầy thử thách khi còn trẻ. Chỉ khi bước vào tuổi trung niên, cuộc sống của họ mới trở nên dễ dàng hơn và ít phải lo nghĩ nhiều.

Hướng dẫn chọn hình xăm hợp với tuổi Sửu 1997
Tuổi Đinh Sửu có nhiều đổ vỡ và phiền muộn trong tình yêu

Vì vậy, nhiều người đã chọn cách xăm hình phong thủy để thay đổi vận mệnh của mình. Khi chọn hình xăm phù hợp với tuổi, họ có thể thay đổi vận mệnh và mang lại nhiều may mắn cho tình yêu và công việc. Ngược lại, nếu chọn hình xăm không đúng sẽ gây ra nhiều phiền toái và rắc rối trong cuộc sống, cả trong công việc và tình cảm.

Vì thế, việc lựa chọn hình xăm phù hợp rất quan trọng. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn được hình xăm phong thủy phù hợp nhất.

Lựa chọn hình xăm tuổi Sửu 1997 theo tính cách

Các bạn sinh năm 1997 theo tuổi Đinh Sửu thường có tính cách chăm chỉ, cần cù, không sợ khó khăn và vất vả. Vì vậy, khi xăm hình trên cơ thể, bạn nên chọn những hình ảnh liên quan đến biển như sóng biển, mỏ neo, cá heo, cá voi hay cá mập để phù hợp với tính cách này.

Lựa chọn hình xăm tuổi Sửu 1997 theo tính cách
Lựa chọn hình xăm tuổi Sửu 1997 theo tính cách

Lựa chọn hình xăm phong thủy năm 1997 theo con giáp

Trong 12 con giáp, người sinh năm 1997 thuộc tuổi Đinh Sửu và có tinh con trâu. Theo tử vi, tuổi Sửu thường hợp với các tuổi Tỵ, Dần, Thân và Ngọ, vì vậy, khi xăm hình trên cơ thể, bạn nên chọn những hình ảnh các con vật như rắn, khỉ, hổ, ngựa để mang lại may mắn. Trong khi đó, bạn nên tránh xăm hình rồng, chó, dê để tránh gặp phải những điều không may trong cuộc sống, vì tuổi Sửu kỵ với các tuổi Thìn, Tuất, Mùi.

Lựa chọn hình xăm phong thủy nam nữ 1997 theo màu sắc

Xem thêm : Hướng dẫn cách trang điểm mắt to hơn cực đơn giản

Những người sinh năm 1997 theo tuổi Đinh Sửu thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và tương hợp với mệnh Thủy, vì vậy, khi xăm hình trên cơ thể, bạn nên chọn những màu sắc như đen, xanh da trời, xanh nước biển, trắng, xám và bạc để tăng cường may mắn. Bạn cũng nên tránh xăm những màu sắc như đỏ, tím, hồng, vàng, nâu, cam vì đại diện cho mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Trong phong thủy ngũ hành, mệnh Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa, vì vậy, nếu không muốn gặp nhiều điều không may trong cuộc sống, bạn nên tránh lựa chọn những màu này để xăm hình.

Lựa chọn hình xăm phong thủy nam nữ 1997 theo màu sắc
Lựa chọn hình xăm phong thủy nam nữ 1997 theo màu sắc

Những hình xăm cho người mệnh Thủy 1997 đẹp và hợp phong thủy

Bây giờ, hình xăm không chỉ mang lại vẻ đẹp và cá tính cho chủ nhân của nó, mà nó còn có giá trị như một món bùa may mắn. Hình xăm này giúp đem lại cho bạn nhiều may mắn, sức khỏe, thịnh vượng và tài lộc, đồng thời loại bỏ những rủi ro, xui xẻo khỏi cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một hình xăm phù hợp với phong thủy, tính cách và gu thẩm mỹ của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây, TIỆM XĂM VUI VẺ sẽ cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng thú vị về các hình xăm phong thủy phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là tuổi Đinh Sửu. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Hình xăm mỏ neo cho người mệnh Thủy 1997

Mỏ neo là biểu tượng cho sự yên tĩnh, an toàn và vững chắc. Các tàu thuyền đều phải sử dụng mỏ neo để bám trụ trên mặt biển. Vì thế, nhiều người chọn hình xăm này với hy vọng sẽ luôn có một “mỏ neo” để dựa vào, bám trụ và bảo vệ cuộc đời. Hình xăm mỏ neo giúp tránh khỏi những thử thách và sóng gió trong cuộc sống.

Hình xăm mỏ neo cho người mệnh Thủy 1997
Hình xăm mỏ neo cho người mệnh Thủy 1997

2. Hình xăm sóng biển cho người mệnh Thủy 1997

Trong thế giới tattoo, hình xăm sóng biển được xem là biểu tượng của sức mạnh, sự tinh khiết, bảo vệ và khả năng hàn gắn những vết thương tâm hồn. Hình xăm sóng biển phù hợp với mệnh Thủy, thể hiện trí tuệ và giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc.

Hình xăm sóng biển cho người mệnh Thủy 1997
Hình xăm sóng biển cho người mệnh Thủy 1997

3. Hình xăm cá heo hợp tuổi 1997

Cá heo được xem là biểu tượng của sự thông minh, nhanh nhẹn, gần gũi, lòng tốt và tự do. Nhiều người chọn hình xăm cá heo với hy vọng cuộc sống của họ sẽ luôn đầy niềm vui và bình an. Hình xăm cá heo nhỏ xinh đã thu hút được cả nam và nữ. Với thông điệp ý nghĩa của nó, hình xăm cá heo là một trong những lựa chọn phổ biến trong các hình xăm phong thủy.

Hình xăm cá heo hợp tuổi 1997
Hình xăm cá heo hợp tuổi 1997

4. Hình xăm cá mập cho nam 1997

Cá mập là một loài động vật rất chiến đấu, hung hăng, dũng cảm và thống trị đại dương, phù hợp với những người mệnh Thủy. Hình xăm này cũng được coi là một loại bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa, xui xẻo. Nếu bạn muốn tìm kiếm một hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi 1997, bạn có thể tham khảo hình xăm cá mập.

Hình xăm cá mập cho nam 1997
Hình xăm cá mập cho nam 1997

5. Hình xăm cá voi cho người mệnh Thủy 1997

Cá voi là một trong những loài vật được coi là linh thiêng, mang lại may mắn, bình an và thịnh vượng cho mọi người. Vì thế, nhiều người thuộc mệnh Thủy đã chọn hình xăm cá voi để mong muốn cuộc sống của họ được gặp nhiều điều may mắn, tránh xa xui xẻo, thể hiện sức mạnh và cá tính riêng. Đàn ông có thể chọn những hình xăm lớn để xăm trên bắp tay hoặc đùi, trong khi đó, phụ nữ có thể chọn những hình xăm nhỏ để xăm trên xương quai xanh hoặc cổ tay.

Hình xăm cá voi cho người mệnh Thủy 1997
Hình xăm cá voi cho người mệnh Thủy 1997

6. Hình xăm con trâu hợp nam giới tuổi Sửu 1997

Đối với những người thuộc mệnh Thủy sinh năm 1997, hình ảnh con trâu là một lựa chọn tuyệt vời cho hình xăm. Con trâu được coi là biểu tượng của sự chăm chỉ, siêng năng và sức khỏe, giúp họ vượt qua khó khăn và tích lũy được nhiều tài lộc, mang đến phúc khí cho gia đình.

Hình xăm con trâu hợp nam giới tuổi Sửu 1997
Hình xăm con trâu hợp nam giới tuổi Sửu 1997

7. Hình xăm con rắn hợp tuổi Sửu 1997

Loài rắn cũng là một trong những biểu tượng phổ biến cho sự thông minh, nhanh nhạy và độc lập. Hình xăm này còn thể hiện tính nổi loạn và phá cách, không chịu bị khuất phục bởi bất kỳ thế lực nào. Vì vậy, nhiều người cũng chọn hình xăm rắn để mong muốn cuộc đời của họ luôn gặp nhiều điều tốt đẹp, không bị người khác phá rối. Cả nam và nữ sinh năm 1997 đều có thể lựa chọn hình xăm rắn, chắc chắn sẽ mang lại may mắn cho họ.

Hình xăm con rắn hợp tuổi Sửu 1997
Hình xăm con rắn hợp tuổi Sửu 1997

8. Hình xăm con khỉ hợp tuổi Đinh Sửu

Hình xăm con khỉ là lựa chọn thú vị cho những người tuổi Đinh Sửu năm 1997. Khỉ được coi là một loài vật thông minh, nhanh trí và hài hước. Trong tín ngưỡng Trung Quốc, khỉ còn là biểu tượng của sự thăng tiến và quyền lực. Vì vậy, nhiều người chọn hình xăm con khỉ này với hy vọng sẽ mang lại may mắn, sự tiến bộ và thành công trong sự nghiệp.

Hình xăm con khỉ hợp tuổi Đinh Sửu
Hình xăm con khỉ hợp tuổi Đinh Sửu

9. Hình xăm con hổ cho người mệnh Thủy 1997

Xem thêm : Ý nghĩa nốt ruồi son trên cánh tay trái, phải

Hổ là biểu tượng của sức mạnh, quyền uy và đam mê trong nền văn hóa châu Á. Tuy nhiên, ở phương Tây, hổ còn được coi là một biểu tượng của sự táo bạo, quyến rũ và năng động. Hình xăm hổ này thường được nam và nữ đều ưa chuộng và có tác dụng bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực xấu. Vùng da lưng, ngực, đùi, bắp tay hay cổ tay và cổ chân là những vị trí phổ biến để xăm hình này.

Hình xăm con hổ cho người mệnh Thủy 1997
Hình xăm con hổ cho người mệnh Thủy 1997

10. Hình xăm con ngựa cho người sinh năm 1997

Ngựa là một loài vật quen thuộc và từ xa xưa đã được sử dụng như một phương tiện di chuyển cho những người giàu có hoặc có địa vị. Loài vật này biểu tượng cho sự giàu có và phú quý. Ngoài ra, con ngựa còn đại diện cho sự bền bỉ, dẻo dai, tinh thần mạnh mẽ và bất khuất như những chiến binh. Hình ảnh chú ngựa chạy trên thảo nguyên cũng thể hiện sự khao khát tự do và không chịu ràng buộc. Hình xăm ngựa có ý nghĩa tích cực và phù hợp với những người có tầm nhìn phóng khoáng, thích tự do, đặc biệt là trong tuổi Đinh Sửu.

Hình xăm con ngựa cho người sinh năm 1997
Hình xăm con ngựa cho người sinh năm 1997

11. Hình xăm hoa mẫu đơn hợp tuổi Sửu 1997 nữ

Hình ảnh hoa mẫu đơn là biểu tượng của quyền lực, giàu sang, sung túc và tài lộc trong văn hóa Trung Quốc cổ đại. Hoa mẫu đơn thường được xem là biểu tượng của Hoàng hậu. Mỗi màu hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn mệnh Thủy, nên chọn xăm hình hoa mẫu đơn màu trắng, đại diện cho sự chân thành, thuần khiết, đơn giản và hạnh phúc.

Hình xăm hoa mẫu đơn hợp tuổi Sửu 1997 nữ
Hình xăm hoa mẫu đơn hợp tuổi Sửu 1997 nữ

12. Hình xăm con gà cho người mệnh Thủy 1997

Trong văn hóa phương Đông, gà trống được coi là biểu tượng của sự linh thiêng, can đảm, khôn ngoan, lòng từ bi và cam kết. Nếu bạn muốn tìm kiếm một hình xăm mang ý nghĩa mạnh mẽ và sắc bén, bạn có thể lựa chọn hình xăm gà trống. Hình xăm gà chọi tượng trưng cho tinh thần chiến đấu kiên cường, trong khi hình xăm gà rừng thể hiện sự hoang dã. Nếu bạn muốn thể hiện sự mạnh mẽ và can đảm, bạn có thể xăm hình con gà ở vị trí như mắt cá chân, bắp tay, cánh tay, vai,…

Hình xăm con gà cho người mệnh Thủy 1997
Hình xăm con gà cho người mệnh Thủy 1997

13. Hình xăm con dơi hợp tuổi Sửu

Hình xăm con dơi cũng là một lựa chọn phù hợp cho những ai mệnh Thủy năm 1997. Tên của con dơi trong phiên âm Hán Việt giống với chữ “Phúc”, nên nhiều người tin rằng hình ảnh con dơi có thể mang lại hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh. Về phong thủy, hình xăm con dơi mang lại may mắn và an lành. Về mặt nghệ thuật, hình xăm con dơi còn mang lại cảm giác cuốn hút, bí ẩn và huyền bí.

Hình xăm con dơi hợp tuổi Sửu
Hình xăm con dơi hợp tuổi Sửu

14. Hình xăm con sói cho người mệnh Thủy 1997

Sói là một loài động vật thông minh, hung dữ và khỏe mạnh nhưng lại rất bình tĩnh. Hình ảnh con sói đã xuất hiện trong nhiều câu chuyện thần thoại từ lâu và có mối liên hệ đặc biệt với các dân tộc ở Bắc Mỹ. Việc xăm hình con sói mang đến nhiều ý nghĩa tích cực như sự mạnh mẽ, trung thành và đoàn kết. Mặc dù nhiều người cho rằng hình xăm con sói chỉ phù hợp cho nam giới, nhưng thực tế là các cô gái có tính cách mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn hình xăm này. Với nam giới, hình xăm con sói thể hiện sự dũng cảm và mạnh mẽ, trong khi đó với phái đẹp, nó lại thể hiện tính cách bí ẩn và cá tính.

Hình xăm con sói cho người mệnh Thủy 1997
Hình xăm con sói cho người mệnh Thủy 1997

15. Hình xăm chim hạc cho nữ 1997

Chim hạc là biểu tượng của nền văn hóa phương Đông, nên hình xăm này được người Trung Quốc và Nhật Bản yêu thích. Nó không chỉ mang lại giá trị nghệ thuật mà còn mang đến nhiều ý nghĩa về phong thủy. Theo quan niệm của người ta, xăm hình chim hạc lên cơ thể sẽ mang lại quyền lực, sự cao quý, tài lộc dồi dào, công danh và danh tiếng. Vì vậy, tuổi Đinh Sửu năm 1997 không nên bỏ qua một hình xăm ý nghĩa như thế này.

Hình xăm chim hạc cho nữ 1997
Hình xăm chim hạc cho nữ 1997

16. Hình xăm thiên nga hợp tuổi Sửu 1997 nữ

Thiên nga là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, sự thuần khiết và lòng chung thủy. Vì vậy, loài chim này thường được sử dụng làm hình ảnh đại diện cho các cặp vợ chồng hoặc những đôi tình nhân đang yêu đương mặn nồng. Hình xăm này rất phù hợp cho nữ giới tuổi Đinh Sửu năm 1997. Nó không chỉ thể hiện được tính cách của bạn mà còn mang lại nhiều may mắn trong tình duyên.

Hình xăm thiên nga hợp tuổi Sửu 1997 nữ
Hình xăm thiên nga hợp tuổi Sửu 1997 nữ

17. Hình xăm rồng nước hợp tuổi 1997 nam

Khác với những con rồng lửa, rồng nước rất phù hợp với những người mang mệnh Thủy. Vì khi rồng gặp nước sẽ tương sinh và thể hiện được sự quyền uy, dũng mãnh và khí phách. Vì vậy, khi xăm hình bạn nên chú ý và không nên xăm hình rồng cạn hoặc rồng lửa. Bởi bản thân người tuổi Sửu không hợp với tuổi Thìn. Do đó, khi xăm hình phong thủy hãy chú ý đến điều này.

Hình xăm rồng nước hợp tuổi 1997 nam
Hình xăm rồng nước hợp tuổi 1997 nam

18. Hình xăm đại bàng hợp tuổi 1997

Đại bàng là loài chim tượng trưng cho sức mạnh, sự uy nghi và mong muốn được thống trị. Hình xăm đại bàng mang lại cho bạn những điều tốt lành, thể hiện quyền lực, lòng can đảm và sẵn sàng hy sinh để bảo vệ mọi người xung quanh. Chính vì thế, đây là một trong những mẫu hình xăm được nhiều nam giới lựa chọn nhất, đối với người Đinh Sửu 1997 cũng không ngoại lệ. Bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở ngực, đằng sau lưng, xương sườn hoặc cánh tay. Với các bạn nữ, có thể lựa chọn những hình xăm mini sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm đại bàng hợp tuổi 1997
Hình xăm đại bàng hợp tuổi 1997

Đây là tổng hợp những hình xăm cho người mang mệnh Thủy năm 1997. Hy vọng những gợi ý này của TIỆM XĂM VUI VẺ sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một hình xăm phù hợp với phong thủy cũng như sở thích của bạn. Hình xăm phong thủy rất quan trọng và không thể tùy tiện tẩy xóa, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định xăm.

Nguồn: https://leplateau.edu.vnDanh mục: Làm Đẹp

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hinh-xam-cho-nguoi-menh-thuy-1997-nam-a10004.html