Trang thông tin tổng hợp
Trang thông tin tổng hợp
  • Ẩm Thực
  • Kinh Nghiệm Sống
  • Du Lịch
  • Hình Ảnh Đẹp
  • Làm Đẹp
  • Phòng Thủy
  • Xe Đẹp
  • Du Học
Ẩm Thực Kinh Nghiệm Sống Du Lịch Hình Ảnh Đẹp Làm Đẹp Phòng Thủy Xe Đẹp Du Học
  1. Trang chủ
  2. Xe Đẹp
Mục Lục

Exciter 150 lên 65zz giá bao nhiêu và cần những gì?

avatar
Henry Nguyễn
12:15 29/10/2024
Theo dõi trên

Mục Lục

Vậy 65zz là gì?

Đơn giản : 65 là 65mm (kích trước trái piston) - zz là dên zin (nghĩa là hành trình dên zin là 58.7mm chứ không nhất thiết phải là full 100% 1 cây dên zin - trong bài 65zz này bạn có thể ép dên thay tay độ, hoặc gia công lại theo bài. Nhưng hành trình phải giữ zin là 58.7mm).

Độ 65zz mạnh cỡ nào?

Và cũng như bài viết trước Lên 62zz cho Exciter 150 giá bao nhiêu và cần những gì? - Mạnh yếu tùy nhiều yếu tố lắm, tùy tay nghề của thợ, nói chung quan trọng nhất là tùy túi tiền.

Exciter 150cc lên 65zz là bao nhiêu “cc” phân khối?

Ex 65zz = 194.6 cc

Ok vậy lên 65zz cho Exciter 150 cần những gì?

Thứ 1: Sổ lốc

Đem cặp lốc máy đi sổ ra để nhét vừa cái lòng 65mm vô (đối với 62 thì khỏi) hoặc tự đo đạc rồi đi vớt mỏng chân lòng (cái này ko ổn định).

Thứ 2: Lòng trái 65mm

Bộ lòng trái 65mm bây giờ bán nhiều lắm, mua dễ dàng nhé. Giá mắc rẻ tùy thuộc vào từng thương hiệu.

Thứ 3: Đầu bò quilat đi xupap lớn

Lòng trái 65 thì phải đi với đầu xupap lớn, mua đầu đồ chơi xupap lớn hoặc đem đầu zin lại tiệm tiện gia công lại. Tốt nhất là nên mua đầu đồ chơi cho nhanh gọn nhé mấy bạn.

Thứ 4: Lò xo đầu

Nhất định phải lên lò xo đầu để chịu được vòng tua cao, tốn 500-1tr đỡ hơn làm lại nguyên cục máy nhé các bạn.

Thứ 5: Cam độ

Cam thì do thợ sẽ chọn cho bạn, tùy theo yêu cầu của bạn là touring hay racing. Bạn muốn tự mua cam thì liên hệ mình tư vấn và ship cho bạn.

Thứ 6: Dên

Dên thì thường đem đi thay tay đồ chơi giúp cứng hơn, chịu được vòng tua cao hơn. Cũng chẻ máy sổ lốc rồi sẵn ép dên thay tay đồ chơi luôn. hihi (cái này tiệm tiện làm).

Thứ 7: Bộ nồi

Cái này thì mình khỏi giới thiệu nhé. kkkk

Thứ 8: Pô

Tùy vào dàn hơi, tùy yêu cầu racing hoặc touring, cái này phải tham khảo trước với thợ làm máy cho bạn nhé.

Thứ 9: Họng xăng

Lên họng xăng lớn để tối ưu nạp hòa khí. Họng 34-38 tùy bài touring hoặc racing…

Thứ 10: Kim phun

Chắc chắn là cần thiết nhé, thường đi kim từ 180cc trở lên.

Thứ 11: Lọc gió trụ (pô e)

Giúp nạp gió và lọc bụi - Tham khảo:

Thứ 12: ECU độ

ECU độ để mở tua máy và điều chỉnh xăng lửa cho cục máy 65zz của bạn, cho nên rất quan trọng.

Cơ bản bên trên là hoàn thành cục máy 65zz nhé các bạn, còn những cái vặt như sên cam, phốt xupap, nhớt, nước mát…

Đừng ngại liên hệ cho bên mình để tư vấn lên 65zz & mua hàng nhé các bạn: 0972.222.558

0 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
In
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Cookies
  • RSS
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Cookies
  • RSS

Trang thông tin tổng hợp trungtamgiasuhanoi

Website trungtamgiasuhanoi là blog chia sẻ vui về đời sống ở nhiều chủ đề khác nhau giúp cho mọi người dễ dàng cập nhật kiến thức. Đặc biệt có tiêu điểm quan trọng cho các bạn trẻ hiện nay.

© 2025 - Trungtamgiasu

Kết nối với Trungtamgiasu

vntre
vntre
vntre
vntre
vntre
Thời tiết lai châu Hi88 M88
Trang thông tin tổng hợp
  • Trang chủ
  • Ẩm Thực
  • Kinh Nghiệm Sống
  • Du Lịch
  • Hình Ảnh Đẹp
  • Làm Đẹp
  • Phòng Thủy
  • Xe Đẹp
  • Du Học
Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký